Sang trọng với sắc màu nham lê - Tạp chí Đẹp

Sang trọng với sắc màu nham lê

Làm Đẹp

Chắc chắn, những chùm nham lê (cranberry) đỏ mọng trên nền lá xanh thẫm đã trở thành vật trang trí quen thuộc trong mỗi dịp Giáng sinh. Tuy nhiên, để sử dụng những sắc màu tươi vui này để trang điểm cho gương mặt không phải là một điều dễ dàng. Đẹp Online xin giới thiệu tới các bạn cách sử dụng tông màu này một cách hợp lý nhất để có một phong cách sang trọng mà bạn không thể tưởng tượng được.

Chuẩn bị

+ Phấn mắt màu đỏ nâu

+ Phấn nhũ màu vàng đồng

+ Mascara

+ Son môi màu đỏ đun

+ Phấn má màu be

+ Kem nền, phấn phủ…

+ Một bộ đồ giáng sinh bạn thích

Bước 1:

Sau khi tạo cho mình một lớp nền hoàn hảo với phấn nền phù hợp với tông màu da, bạn hãy bắt đầu “tô vẽ” cho đôi mắt của mình với “màu đỏ” như trái nham lê. Bạn hãy dùng chổi lông mềm phủ toàn bộ bầu mắt với phấn mắt màu nâu đỏ để tạo hốc mắt sâu.

Bước 2: Dùng chổi lông mềm đầu vuông tô lan phấn mắt màu nâu đỏ xuống mí mắt dưới.

Bước 3: Tiếp tục dùng cọ mút phủ một lớp nhũ vàng đồng lên phần mí mắt và 1/2 đường bờ mi dưới, tại khóe mắt để tạo sự lấp lánh cho đôi mắt.

Bước 4: Vì đây là phong cách trang điểm với tông màu ấn tượng, bạn không nên kẻ đường viền mắt. Thay vào đó, bạn hãy chăm chút hàng mi của mình thêm đen và dài với mascara.

Bước 5: Hãy sử dụng tông màu đỏ đậm sành điệu đang làm mưa làm gió mùa thời trang này để trang điểm cho đôi môi. Tùy vào tông màu da mà bạn hãy lựa chọn độ “tối” của sắc son đỏ thời trang này. Tuy nhiên, một lời khuyên dành cho bạn là bạn hãy tô son đỏ vào lòng môi rồi để son lan nhẹ dần ra viền môi để có một đôi môi căng mọng hấp dẫn hơn!

Bước 6: Cuối cùng, hãy phủ nhẹ một lớp phấn má hightlight màu be hồng lên gò má.

Bước 7: Hãy ngắm nhìn thành quả của mình trong gương, bạn sẽ cảm thấy bất ngờ với diện mạo mới của mình.

Đẹp Online xin chúc các bạn một đêm Giáng sinh an lành.

Linh Thùy

Biên dịch từ thebeautydepartment

 

 
Nếu bạn đang tìm kiếm mái tóc nhẹ nhàng, nữ tính mà vẫn điệu đà để diện đêm Noel thì tóc tết vòng nguyệt quế là gợi ý hoàn hảo.

Hãy chia sẻ bí quyết làm đẹp của bạn với độc giả Đẹp Online bằng cách gửi thông tin, hình ảnh và công thức làm đẹp của bạn tại đây. Bài được chọn đăng sẽ hưởng nhuận bút theo quy định chung của tòa soạn.

Thực hiện: depweb

23/12/2013, 14:54