Dunkin’ Donuts chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam

cà phê, bánh ngọt Dunkin’ Donuts 

Dunkin’ Donuts được thành lập năm 1950 tại Quincy, Massachusetts với một nhà hàng chuyên phục vụ cà phê chất lượng cao và bánh donut tuyệt hảo. Đến nay, Dunkin’ Donuts đã có mặt tại 32 quốc gia với khoảng 10.800 nhà hàng ở khắp nơi trên thế giới và nằm trong top 10 thương hiệu fastfood-thức ăn nhanh được yêu thích nhất tại Mỹ. Mỗi năm, Dunkin’ Donuts bán ra hơn 1,7 tỷ cốc cà phê và được vinh dự lọt vào top 10 thương hiệu đồ ăn và thức uống được yêu thích nhất tại thị trường Mỹ.

Tại Việt Nam, sau thời gian nghiên cứu khẩu vị của thực khách bản địa, Dunkin’ Donuts tin rằng, từ nghệ thuật pha chế cà phê đặc biệt của “nhà” Dunkin’ Donuts cùng những chiếc bánh tươi ngon được ra lò với công thức đặc trưng, hứa hẹn sẽ mang đến sự hài lòng tuyệt đối khi cung cấp những sản phẩm có chất lượng hàng đầu thế giới cho các thực khách Việt sành điệu.

cà phê, bánh ngọt Dunkin’ Donuts

Phát biểu trong buổi ký kết nhượng quyền, ông John Varughese – Phó Chủ tịch khu vực Đông Nam Á, Trung Á và Ấn Độ của Dunkin’ Brands cho biết “Chúng tôi tự hào khi cửa hàng đầu tiên của Dunkin’ Donuts chính thức ra mắt tại Việt Nam với thiết kế theo chuẩn mực toàn cầu vào ngày 22/11/2013 tới đây”. Bên cạnh đó, ông John Varughese cũng nhấn mạnh: “Tất cả khách hàng trên thế giới đều muốn thưởng thức những sản phẩm Dunkin’ Donuts với chất lượng cao nhất, đi kèm với sự tiện lợi và giá trị của thương hiệu Dunkin’ Donuts mang lại; và chúng tôi nghĩ rằng thực khách Việt Nam cũng mong muốn được phục vụ tốt nhất, điều đó sẽ được Dunkin’ Donuts thực hiện. Chúng tôi cũng mong muốn mở thêm nhiều cửa hàng nữa trong thời gian sắp tới với đối tác tin cậy là Công ty VFBS để có thể ngày càng phục vụ nhiều thực khách Việt hơn nữa”.

cà phê, bánh ngọt Dunkin’ Donuts

Tiêu chuẩn từ thương hiệu Dunkin’ Donuts

Các sản phẩm tại Dunkin’ Donuts luôn bảo đảm đạt được các tiêu chuẩn nghiêm ngặt về chất lượng và vệ sinh an toàn thực phẩm. Song song đó, nhân sự làm việc tại chuỗi cửa hàng Dunkin’ Donuts phải trải qua các khoá huấn luyện khắt khe theo tiêu chuẩn của tập đoàn, đảm bảo chất lượng phục vụ làm hài lòng thực khách cũng phải đi đôi với sản phẩm thương hiệu.

cà phê, bánh ngọt Dunkin’ Donuts

Dunkin’ Donuts và Công ty VFBS cũng đã làm việc chặt chẽ với nhau để ra mắt thực đơn phong phú, đa dạng và phù hợp với khẩu vị của người Việt Nam, bao gồm cà phê chất lượng cao nhất, nhiều loại bánh donut, bánh kẹp thịt cũng như các thức uống độc đáo khác như Coolatta® và Frozen Dunkaccino®.

Ngoài ra, cửa hàng còn ra mắt các sản phẩm thân thuộc với thị trường cà phê “truyền thống” Việt Nam như cà phê đá, cà phê sữa đá, đặc biệt Suadaccino, cà phê sữa đá xay được thiết kế riêng cho thị trường Việt Nam.

Để chào mừng sự kiện ra mắt cửa hàng Dunkin’ Donuts đầu tiên, khách hàng có thể tận hưởng khuyến mãi hấp dẫn như:
– Mua 6 bánh donuts, tặng 6 bánh donuts: từ ngày 23/11 đến hết 07/12/2013.
– Mua combo 1 cà phê và 1 bánh donut chỉ với giá 20.000 VND: từ ngày 23/11 đến hết 31/12/2013.

 

 

PV


From the same category