Bom tấn truyền hình Mỹ ra mắt khán giả Việt - Tạp chí Đẹp

Bom tấn truyền hình Mỹ ra mắt khán giả Việt

Sao

“House of cards” (tựa Việt: “Sóng gió chính trường”) là bộ phim bom tấn, đề cập trực diện tới sự cạnh tranh khốc liệt trong ngôi nhà quyền lực nhất nước Mỹ – Nhà Trắng. Phần 1 bộ phim đã nhận được 9 đề cử cho giải Emmy, 4 đề cử giải Quả Cầu Vàng, trong đó, nữ chính Robin Wrighe giành chiến thắng ở hạng mục Nữ diễn viên chính truyền hình xuất sắc nhất.

Poster của bộ phim

Phần hai của phim còn ghi nhận sự thành công rực rỡ hơn khi nhận tới 13 đề cử Emmy và 3 đề cử Quả Cầu Vàng, trong đó Kevin Spacey giành giải Nam diễn viên chính truyền hình xuất sắc nhất. Trên đà thành công đó, “House of cards” đã ra mắt tiếp phần 3. 

Xuyên suốt giữa các phần là câu chuyện về ngọn lửa tham vọng quyền lực của các chính trị gia tại Nhà Trắng. Bộ phim cũng phơi bày góc khuất của quyền lực và những cuộc cạnh tranh đầy thủ đoạn trong giới chóp bu của nước Mỹ. Ngọn lửa này ở phần 3 còn hứa hẹn gay gắt hơn trong hai phần đầu.

Nam diễn viên chính Kevin Spacey vào vai Tổng thống Frank Underwood

“House of cards” được đánh giá là một trong số các bộ phim truyền hình ăn khách nhất thế giới. Bộ phim được nhiều tạp chí đánh giá cao, Entertainment Weekly thậm chí chấm điểm 10 cho tác phẩm này.

Nữ diễn viên chính Robin Wright

“House of cards” đã được K+ mua bản quyền công chiếu tại Việt Nam. Phim lên sóng vào tối thứ 5 hàng tuần, bắt đầu từ 19/3.

Bài: Hải Khôi

Ảnh: K+ cung cấp


logo

Thực hiện: depweb

18/03/2015, 13:28