Trẻ hóa da không cần dao kéo - Tạp chí Đẹp

Trẻ hóa da không cần dao kéo

Tin Tức

Rất nhiều phụ nữ luôn bị ám ảnh bởi vẻ đẹp bên ngoài, họ luôn muốn níu kéo tuổi thanh xuân bất chấp thời gian và cách thức. Với mong muốn làm đẹp nhanh, mau chóng thay đổi những đường nét không hoàn hảo trên cơ thể, đa phần phụ nữ chạy theo phẫu thuật thẩm mỹ như tìm một cứu cánh.

Phẫu thuât thẩm mỹ không phải là phép tiên

Các chuyên gia chăm sóc sắc đẹp hàng đầu khuyến cáo, phẫu thuật thẩm mỹ thực chất không phải là phép tiên và không phải ai cũng thành công. Phải thừa nhận rằng, ngành phẫu thuật thẩm mỹ trên thế giới hiện nay và ngay cả Việt Nam đã phát triển vượt bậc, mang lại cho người phụ nữ sự thay đổi lớn về hình thể, ngày càng đẹp hơn, hoàn thiện hơn và giúp họ thành công trong cuộc sống hơn. Nhưng bên cạnh đó cũng có trường hợp kết quả vẫn không như mong muốn.

Bổ sung Collagen ADIVA từ Đức dạng nước giúp bạn sở hữu làn da mịn màng, ẩm mượt

Bí quyết trẻ hóa da không cần “dao kéo”

Collagen chiếm 70% cấu tạo làn da nhưng cơ thể. Theo thời gian, lượng collagen suy giảm không kịp tái tạo sẽ khiến hình thành nếp nhăn, sự lão hóa trên da. Vì vậy, việc bổ sung collagen vào cơ thể hợp lý và đúng cách chính là phương pháp trẻ hóa da hữu hiệu mà không cần phẫu thuật. 

Collagen Adiva dạng nước với thành phần collagen được nhập khẩu từ Đức có dạng nước với hương vị thơm ngon dễ uống. Sản phẩm đem lại hiệu quả cao bởi khả năng thẩm thấu sâu vào bên trong cơ thể. Bổ sung một lọ Collagen Adiva một ngày, làn da của bạn sẽ trở nên mịn màng ẩm mượt chỉ sau 7 ngày sử dụng. Theo một nghiên cứu của Nielsen, trong số 400 người thì có 85% người đồng ý sau khi sử dụng Collagen Adiva (7 ngày), làn da có cải thiện rõ rệt, cụ thể như da trở nên mịn màng, ẩm mượt và săn chắc hơn.

 

Sản phẩm có bán tại spa, siêu thị, cửa hàng mỹ phẩm và nhà thuốc trên toàn quốc. Đặc biệt, tại spa và siêu thị, Adiva có đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp sẽ hưỡng dẫn bạn các phương pháp chăm sóc da, tính năng và cách sử dụng sản phẩm.

Cùng ADIVA đón chào năm mới 2015 rực rỡ và lung linh với chương trình bắn pháo hoa nghệ thuật kết hợp với biểu diễn ánh sáng laser 3D tại tòa tháp 68 tầng Bitexco Financial Tower ở trung tâm Tp.HCM, từ 19 giờ 00 ngày 30/12/2014 đến 24 giờ 00 ngày 1/1/2015

Thông tin chi tiết, truy cập www.adiva.com.vn hoặc Facebook Tinh chất là đẹp Adiva

PV


logo



Thực hiện: depweb

31/12/2014, 12:09