Diễm My: Tháng 12, không ai chịu được cô đơn - Tạp chí Đẹp

Diễm My: Tháng 12, không ai chịu được cô đơn

Sao

Diễm My trong một thiết kế của Valenciani

Vậy là tháng cuối cùng của một năm đã đến, chuẩn bị khép lại một năm với bao sự kiện, cả buồn vui, thăng trầm. Tháng 12, tháng của đoàn viên, của những sum vầy đầm ấm. Mấy hôm nay ra đường phố thấy trang trí Noel hết rồi, tự dưng trong lòng cũng thấy nôn nao. Tháng 12 ở Sài Gòn cũng là tháng bắt đầu của một mùa lễ hội mới. Nếu như Hà Nội những ngày này trời đang trở lạnh, thì ở Sài Gòn, tiết trời lại mát mẻ khiến người ta muốn ra ngoài đường chơi, muốn cầm tay một ai đó đi dạo qua từng con phố.

Cô được chọn là “nàng thơ” của BST mới của Valenciani

Người ta thường gọi những chàng trai, cô gái tháng 12 thuộc cung Nhân Mã là những kẻ rong chơi. Có lẽ đúng thế, sinh ra trong cái tháng lạnh này, người ta cứ muốn phải chạy đi tìm một người bạn đồng hành, như thể được mặc định rằng, họ không chịu được cô đơn. Nhưng tôi cứ nghĩ, ai trong chúng ta cũng có một phần “tháng 12” như thế, phần luôn khao khát hạnh phúc, khao khát bên một ai đó, khao khát đoàn tụ.

 

BST mang thông điệp “người phụ nữ của tình yêu, khao khát yêu và được yêu”

Một năm chuẩn bị khép lại, tự bản thân mỗi người đều tổng kết về một năm chuẩn bị qua, dành cho bản thân chút thời gian nghỉ ngơi, suy ngẫm. Mấy hôm nay, được mời làm “nàng thơ” cho bộ sưu tập mới của Valenciani, với thông điệp gửi gắm “người phụ nữ của tình yêu, khao khát yêu và được yêu”. Tự nhiên lòng cũng cứ thấy nao nao, có lẽ chăng vì tháng 12 đã về? 

Diễn viên/Người mẫu Diễm My
Ảnh: Tangtang
Trang phục: Valenciani
logo

Tác giả “Thi nhân Việt Nam” từng nói: “Trong mỗi chúng ta đều có một người nhà quê”. Bạn có nghĩ, thời facebook, “trong mỗi chúng ta (cũng) đều có một… nhà báo”, một nhà “phản biện xã hội”? Nữa là, với một “người của công chúng”, mà ảnh hưởng của họ, trong mỗi phản biện, phát ngôn, nhiều khi còn có sức “công phá” hơn một bài báo “chính hiệu”?

Đẹp xin mời bạn đến với “SAO LÀM BÁO”, để được nhìn thấy những “nhà báo” trong mỗi “ngôi sao”, đồng thời xin mời những người của công chúng nói lên tiếng nói của mình, bằng trách nhiệm công dân của một người nghệ sỹ, trước những vấn đề không – của – riêng – ai.

 

Thực hiện: depweb

03/12/2014, 07:35