“Khám phá thành phố” – Từ video đến hiện thực

Một trong những lý do khiến video quảng cáo của Heineken luôn tạo được sự thích thú cho người xem là tính bất ngờ, hài hước từ những câu chuyện đầy cảm hứng. Lần này cũng vậy, “The Cities” (Khám phá thành phố) thu hút được hơn 600.000 lượt người xem trên kênh Youtube, với nội dung về một chàng trai trẻ đi theo những tín hiệu bí mật trong một hộp danh thiếp, và rơi vào một chuyến phiêu lưu đầy kinh ngạc.

Ở mỗi điểm đến, anh chàng đều trải qua một thử thách đầy phấn khích để rồi có những khám phá bất ngờ về những thành phố thú vị nhất thế giới. Mang đậm tinh thần của Heineken, video cho thấy phần thưởng cho kẻ dám phiêu lưu là luôn được đối xử như thượng khách ở bất cứ cuộc vui nào, từ đó nhắc người xem nhớ rằng họ nên có một cuộc sống không giới hạn và luôn ngập tràn những những cảm hứng mới lạ. 

Video “The Cities”

Không dừng lại ở một đoạn phim ngắn, Heineken còn biến “Open Your City” thành một chiến dịch mang tính hành động trong hiện thực bằng cách triển khai “Khám phá thành phố của thế giới” tại Việt Nam. 

Khi chụp lại những điều tuyệt vời tại các thành phố Hà Nội, Đà Nẵng, Nha Trang và Hồ Chí Minh, và chia sẻ với bạn bè Facebook bằng hashtag #openhcmc, #openhanoi#opendanang, hoặc #opennhatrang, người chơi sẽ có cơ hội trúng thưởng những phần quà cực kỳ thú vị. Hơn thế nữa, những tín đồ của Heineken khi đến các nhà hàng, quán bar để thưởng thức loại thức uống mê hoặc này sẽ được tham dự các trò chơi tương tác và có cơ hội giành được những chuyến đi đến các thành phố lớn của thế giới như Amsterdam, London, New York, Bali, Singapore và Bangkok.

Cùng nằm trong chiến dịch này là sự kiện ra mắt mẫu chai Heineken Cities phiên bản đặc biệt dành cho Tp. HCM. Đây là một trong bảy mẫu chai Heineken Cities phiên bản đặc biệt được tập đoàn Heineken triển khai đồng bộ tại bảy thành phố lớn của thế giới gồm: Tp. HCM, New York, Thượng Hải, Berlin, Amsterdam, London và Rio de Janeiro.



Nếu có một gợi ý về cách làm cho ngày hôm nay của bạn trở nên thú vị hơn, đó sẽ là thưởng thức một chai Heineken và bắt đầu đi tìm những “kho báu” thú vị ngay tại thành phố mà chúng ta đang sống. Và sẽ tuyệt hơn nữa, nếu bạn chọn một chai Heineken Cities phiên bản đặc biệt dành cho Tp. HCM. 

Truy cập website http://www.heineken.com và facebook.com/heineken, hoặc theo dõi các phương tiện truyền thông để biết thêm thông tin về cách thức để trở thành một “Người dẫn đường” sành điệu. 

Bài: Lâm Mộc

logo


From the same category