Son là một món mỹ phẩm mà các cô nàng mê làm đẹp có thể mua không ngừng. Cho dù đã có đến 10 hay 20 cây son trên bàn trang điểm thì họ cũng không bao giờ từ chối đón thêm một cây son mới về “đội của mình”. Và Wiida Ribbon là một cô gái như vậy.
Wiida Ribbon là một beauty blogger 23 tuổi. Cô là một trong 25 beauty blogger nổi tiếng nhất ở Malaysia. Là người theo đạo Hồi, một tôn giáo có nhiều điều khắt khe với nữ giới, nhưng Wiida chưa bao giờ ngừng nuôi dưỡng niềm đam mê làm đẹp của mình. Ngoài công việc viết lách cho blog, tạp chí, cô còn tham gia làm người mẫu, đại diện cho một số nhãn hàng mỹ phẩm như Maybelline, L’oreal.
Trong BST mỹ phẩm khổng lồ của mình, Wiida tự hào nhất về số lượng những thỏi son mà cô đang sở hữu. Đa phần những nhãn hiệu son mà Wiida mua đều rất được các cô gái trẻ yêu thích, ví dụ như Maybelline, Benefit, NYX, Etude, NARS… Cô chia sẻ: “Tôi có rất nhiều son, nhưng tôi không mua chỉ để ngắm. Tôi dùng chúng hàng ngày, lần lượt tất cả các cây son mà mình có. Tôi phải chia BST của mình thành nhiều ngăn khác nhau như son lì, son dưỡng, son chì… để không bị ‘choáng’ giữa một rừng son như thế”.
Hãy chia sẻ bí quyết làm đẹp của bạn với độc giả Đẹp Online bằng cách gửi thông tin, hình ảnh và công thức làm đẹp của bạn tại đây. Bài được chọn đăng sẽ hưởng nhuận bút theo quy định chung của tòa soạn.