Hoa khôi Áo dài Việt Nam công bố Top 18 - Tạp chí Đẹp

Hoa khôi Áo dài Việt Nam công bố Top 18

Sao

Sau gần hai tháng khởi động và tuyển chọn trên cả nước, Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014 – Đường tới vương miện Hoa hậu Thế giới đã chính thức ra mắt trong đêm Liveshow mở màn được truyền hình trực tiếp vào thứ 4 ngày 22/10 vừa qua.

Trong buổi họp báo trước mở màn liveshow, đại diện BTC cuộc thi cùng các giám khảo đã chia sẻ cái nhìn chung về tiêu chí cuộc thi. Theo đó, để hành trình sắc đẹp của Hoa khôi Áo dài Việt Nam trở thành tiền đề cho vẻ đẹp Việt Nam tiến tới đấu trường Hoa hậu Thế giới, Hội đồng giám khảo của chương trình ngoài 2 vị giám khảo thường trực là đạo diễn Nguyễn Quang Dũng và Hoa hậu Quốc tế Ai Cập Trương Ngọc Ánh còn có 2 giám khảo khách mời liên quan tới chủ đề hàng tuần của chương trình truyền hình. 


Từ trái qua: Bà Cori Quirino, Hoa hậu Quốc tế Trương Ngọc Ánh, NTK Công Trí và đạo diễn Nguyễn Quang Dũng.

Trong tuần đầu khai mạc, hai vị khách mời ở vị trí giám khảo là bà Cori Quirino – Chủ tịch Miss World Philippines và NTK Công Trí – chủ nhân BST Áo dài Xưa & Nay được các thí sinh trình diễn trong liveshow khai mạc tập 1.

“Người phụ nữ quyền lực” Cori Quirino với kinh nghiệm và bản lĩnh điều hành Miss World Philippines đã chia sẻ: “Để có được vương miện cho mình, một cô gái trước hết phải xinh đẹp, thông minh, duyên dáng và quan trọng nhất là sự tự tin. Tuy nhiên, để thực sự thuyết phục công chúng, cô ấy phải biết cách ‘trình bày’ tâm hồn đẹp của mình bằng những lời chân thành và hồn nhiên nhất xuất phát từ trái tim”.


Bà Cori Quirino – Chủ tịch Miss World Philippines

Bà Nguyễn Thị Thúy Nga, đại diện ELITE Việt Nam chia sẻ những so sánh về điểm khác biệt trong tiêu chí của cuộc thi Hoa hậu Thế giới và Hoa hậu Hoàn vũ – theo đó xác định vẻ đẹp của Hoa khôi Áo dài Việt Nam hướng đến vương miện Hoa hậu Thế giới: trong sáng, trí thức, thông minh, bản lĩnh. 


Bà Nguyễn Thị Thúy Nga, đại diện ELITE Việt Nam

ELITE còn bày tỏ hi vọng về một ngành “công nghiệp nhan sắc” chuyên nghiệp và bài bản tại Việt Nam với các chương trình đào tạo tập huấn thiếu nhi, là tiền đề đưa vẻ đẹp dân tộc tỏa sáng trên đấu trường thế giới.

Ông Hoa Thanh Tùng – đại diện Ban Thanh thiếu niên VTV6 phát biểu về nét mới của chương trình: lần đầu tiên có một cuộc thi sắc đẹp tại Việt Nam mà khán giả được chứng kiến sát sao hành trình trưởng thành và khó khăn trên hành trình để có được vương miện cho riêng mình của các thí sinh.


Ông Hoa Thanh Tùng – đại diện Ban Thanh thiếu niên VTV6

Một số hình ảnh khác về các chuyên gia, khách mời và top 18 thí sinh trong liveshow khai mạc Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014.

Từ trái sang: chuyên gia Henri Hubert, người mẫu gốc Việt Elizabeth Thủy Tiên, diễn viên-người mẫu Trương Ngọc Ánh, Chủ tịch Miss World Cori Quirino, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng.

Dàn người mẫu của ELITE Việt Nam cùng đến tham dự họp báo chương trình

Hình ảnh các thí sinh trình diễn BST Áo dài Xưa & Nay của NTK Công Trí

Bài: Nhật Lê

Ảnh: BTC

logo
 

Thực hiện: depweb

23/10/2014, 14:24