Porsche tăng 13% doanh số bán hàng trong năm nay

Trong báo cáo tháng, Porsche AG đã bàn giao cho khách hàng tổng cộng 15.800 xe mới và đạt mức tăng trưởng 22% so với cùng kỳ năm ngoái.

Trong tháng Chín, chúng tôi vẫn tiếp bước theo chiến lược phát triển của mình trên toàn cầu“, ông Bernhard Maier, Thành viên Ban điều hành phụ trách Bán hàng và Tiếp thị của Porsche AG cho biết. “Với Cayenne S E-hybrid đang trưng bày tại Paris Motor Show, Porsche hiện đang cung cấp ba lựa chọn cho mẫu xe sử dụng động cơ plug-in hybrid trong phân khúc xe hơi thể thao hạng sang và tiếp tục xây dựng những hình tượng mang tính sáng tạo của mình trong phân khúc này.”

Ở thị trường Trung Quốc, Porsche tự hào khi có tới 32.600 xe đã giao cho khách hàng trong vài tháng qua. Đây là một kết quả tuyệt vời khi tăng 19% so với giai đoạn từ tháng một đến tháng chín năm 2013. Còn tại thị trường châu Âu, con số của năm ngoái đã bị vượt ở mức tăng 15%: Tại đại bản doanh Stuttgart, nhà sản xuất xe thể thao đã chính thức giao 43.300 xe cho khách hàng. Thị trường nội địa của Đức đạt kết quả tốt không kém, luôn giữ vững kết quả tăng trưởng bằng hai chữ số và đạt tăng trưởng 12% tương đương với 17.800 xe.

Có thể nói năm nay, trong các mẫu xe của Porsche thì hầu hết nhu cầu chủ yếu vẫn dành cho mẫu xe SUV hạng sang Cayenne: có hơn 51.000 xe đã được Porsche giao cho khách hàng trên toàn thế giới. 18.700 xe đã giao thuộc về mẫu xe sedan thể thao hạng sang Gran Turismo Panamera. Biểu tượng xe thể thao 911 cũng đã vượt qua con số của năm ngoái với 22.900 chiếc.

PV


logo


From the same category