TRESemmé – chăm sóc tóc “chuẩn salon” đến từ Mỹ

TRESemmé mang đến những dòng sản phẩm chăm sóc tóc chất lượng đạt chuẩn salon, cho phái đẹp Việt mái tóc đẹp chuẩn salon mỗi ngày, ngay tại nhà. Được tin dùng bởi các nhà tạo mẫu tóc tại các kinh đô thời trang trên thế giới, trọn bộ sản phẩm đạt chuẩn salon của TRESemmé: Gội, Dưỡng và Tạo kiểu hứa hẹn mang đến những trải nghiệm làm đẹp trọn vẹn cho các cô gái.


 

Không chỉ mang đến giải pháp “tóc đẹp chuẩn salon mỗi ngày, ngay tại nhà”, TRESemmé còn được tin dùng bởi các nhà tạo mẫu tóc lừng danh trên thế giới. Những sản phẩm của TRESemmé luôn đồng hành trong các sàn diễn thời trang, sự kiện làm đẹp uy tín quốc tế như Tuần lễ thời trang New York – New York Fashion Week, Nhà thiết kế thời trang – US Project Runway và Người mẫu Châu Á – Asia Next Top Model.

 

Ông Nguyễn Hoài Vũ, đại diện thương hiệu TRESemmé chia sẻ: “Chúng tôi rất hân hạnh giới thiệu nguồn cảm hứng tóc đẹp “chuẩn salon” mỗi ngày từ TRESemmé đến với phái đẹp Việt. Chất lượng cuộc sống của Việt Nam ngày càng tăng, tiêu chuẩn làm đẹp của phái đẹp Việt ngày càng tinh tế hơn. Giải pháp làm đẹp đơn giản, thuận tiện nhưng mang đến chất lượng “chuẩn salon” chắc chắc sẽ đáp ứng được nhu cầu của người tiêu dùng.”

Nhà thiết kế Công Trí thể hiện sự hào hứng với sự kiện ra mắt thương hiệu TRESemmé tại Việt Nam: “TRESemmé là thương hiệu chăm sóc và tạo kiểu tóc được các nhà tạo mẫu chuyên nghiệp tin dùng, thường xuyên xuất hiện trong các sàn diễn quốc tế vì TRESemmé luôn quan niệm mái tóc đẹp là yếu tố quan trọng tạo nên vẻ đẹp hoàn hảo cho cả bộ trang phục. Tôi tin rằng TRESemmé sẽ mang đến một hơi thở mới cho sàn diễn thời trang Việt vốn đang ngày càng chú ý hơn đến một vẻ đẹp toàn diện.”

Đôi nét về lịch sử nhãn hàng

TRESemmé là thương hiệu chăm sóc tóc được thành lập bởi Công ty Godefroy (bang Missouri, Hoa Kỳ) vào năm 1947 và được Công ty Alberto Culver mua lại vào năm 1968. Trong suốt gần 70 năm lịch sử hình thành và phát triển, TRESemmé đã vươn xa ra khỏi thị trường Hoa Kỳ, đến gần hơn với giới làm đẹp toàn cầu, được yêu thích và tin tưởng bởi chất lượng chăm sóc tóc “chuẩn salon”. Nhận thấy được tiềm năng phát triển của TRESemmé, tập đoàn Unilever đã quyết định mua lại thương hiệu trứ danh này vào năm 2010.

PV


logo




From the same category