Toyota phát động Cuộc thi thiết kế đệm cho dây an toàn

Tiếp nối những thành công ban đầu đạt được của Chiến dịch an toàn đường bộ Đông Nam Á lần đầu tiên được thực hiện với hoạt động khởi đầu là nhà tài trợ chính thức cho chuyến lưu diễn mang tên “RED” của nữ ca sỹ người Mỹ Taylor Swift do Cornetto tổ chức, Tập đoàn ô tô Toyota Nhật Bản (TMC) thông báo chính thức triển khai Cuộc thi thiết kế đệm cho dây an toàn Toyota – Toyota Seatbelt Art Contest tại 5 quốc gia Đông Nam Á bao gồm Indonesia, Malaysia, Philippines, Thái Lan và Việt Nam.  

Theo kết quả nghiên cứu của Toyota tại 5 nước Đông Nam Á cho thấy chỉ có 25%  người điều khiển xe và hành khách trên xe có thắt dây an toàn, trong khi túi khí có thể vận hành tốt hơn 15 lần khi dây an toàn được cài chặt. Chính vì vậy, Cuộc thi thiết kế đệm cho dây an toàn Toyota được tổ chức nhằm tạo cơ hội cho các nhà thiết kế chuyên nghiệp và không chuyên cùng sáng tạo và tranh tài để tạo ra những thiết kế đệm cho dây an toàn ấn tượng và độc đáo, đặc biệt, mang lại cảm giác thoải mái khi lái xe cũng như tạo thói quen thắt dây an toàn khi lưu thông xe trên đường. Đồng thời, thông qua nhân vật xuyên suốt của Cuộc thi – THUMS (viết tắt của Total Human Model for Safety – Mô hình con người toàn diện vì an toàn), Toyota muốn nhắn gửi thông điệp ý nghĩa tới tất cả mọi người: “An toàn đến từ những công nghệ dẫn đầu của chúng tôi và sự chung tay của các bạn”.

Toyota phát động Cuộc thi thiết kế đệm cho dây an toàn

 

Để biết thêm thông tin về Cuộc thi, vui lòng truy cập website chính thức của cuộc thi tại http://www.besafetyleaders.com/seatbeltart/

PV

logo 


From the same category