Kể từ khi ra mắt tại Tp. HCM hồi đầu năm, Easy Taxi, thương hiệu thuộc tập đoàn Rocket Internet, đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ hàng nghìn người sử dụng bởi tính an toàn, đơn giản và tiện lợi của ứng dụng bắt taxi này. Để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng cao, Easy Taxi đã chính thức mở rộng hoạt động ra Hà Nội từ đầu tháng 6 năm 2014, với các chương trình khuyến mại lớn nhằm nâng cao trải nghiệm di chuyển bằng taxi cho hành khách tại Hà Nội.
Một mục tiêu khác của Easy Taxi tại Việt Nam, cũng như tại hơn 160 thành phố trên thế giới nơi ứng dụng đang được triển khai, chính là cung cấp một kênh mới giúp tài xế và hãng taxi tăng thêm chuyến cũng như thu nhập. “Chúng tôi đơn giản hoạt động như một nhà cung cấp công nghệ để kết nối hành khách và tài xế. Tài xế hợp tác cùng chúng tôi sẽ nhận được nhiều lợi ích, từ việc hỗ trợ công nghệ thường xuyên cho tới đào tạo về dịch vụ khách hàng. Tài xế đóng một vai trò trọng yếu trong thành công của chúng tôi tại bất kỳ thị trường nào”, ông Alexander Lê, Giám đốc điều hành Easy Taxi Việt Nam, chia sẻ.
Tại một buổi thảo luận tổ chức bởi Easy Taxi tại Hà Nội tháng này, với sự tham gia của đại diện từ Hiệp hội Taxi Hà Nội, tài xế từ các hãng taxi uy tín ở Hà Nội, cùng các phương tiện truyền thông địa phương, Ông Đỗ Quốc Bình, Chủ tịch Hiệp hội Taxi Hà Nội cho biết: “Một trong những vấn đề mà ngành taxi đang gặp phải hiện nay, đặc biệt ở Hà Nội, là sự cạnh tranh gay gắt giữa các hãng taxi. Trong đó, rất nhiều xe taxi dù vẫn đang hoạt động bất hợp pháp và tạo ra một tác động tiêu cực lên ngành nói chung. Một kênh mới như Easy Taxi sẽ là một trong những phương thức hữu hiệu để giúp các hãng taxi uy tín quảng bá hình ảnh của họ và nâng cao chất lượng dịch vụ, nhằm cạnh tranh với taxi dù, cũng như đạt được lòng tin tưởng từ hành khách.”
Với đà tăng trưởng ở mức ba chữ số của Easy Taxi tại Việt Nam trong những tháng vừa qua, công ty đã có những kế hoạch lớn dành cho thị trường mới nổi này bao gồm mở rộng hoạt động ra nhiều thành phố lớn hơn nữa, tiếp tục cải tiến công nghệ, đa dạng hóa sản phẩm và tăng trải nghiệm của khách hàng với các lợi ích gia tăng từ các đối tác trong lĩnh vực trải nghiệm sống của Easy Taxi. Tất cả các yếu tố này đóng góp vào cam kết của Easy Taxi nhằm trở thành một nhà cung cấp công nghệ hiệu quả vì lợi ích người dùng, tài xế, và các hãng taxi, cũng như làm cầu nối cho cung và cầu của ngành taxi tại Việt Nam.
PV