Đây là chuyến công du đầu tiên của nhà sáng lập Aldo Bensadoun đến Việt Nam. Mặc dù chuyến đi vô cùng ngắn ngày nhưng ông cũng đã dành thời gian để trò chuyện cùng đại diện đến từ những tạp chí lớn tại Việt Nam. Ở tuổi ngoài 70, ông vẫn giữ được tinh thần trẻ trung và đầy hứng khởi mỗi khi nhắc đến thương hiệu Aldo mà ông đã sáng lập hơn 40 năm về trước.
Ngày nay, Aldo Group điều hành gần 900 cửa hàng bán lẻ tại Canada, Mỹ, Vương Quốc Anh và Ireland dưới 3 thương hiệu riêng biệt: Aldo, Call It Spring và Globo. Chuyên về sản phẩm giày và phụ kiện, Aldo Group tận tâm trong việc thiết kế và sản xuất các sản phẩm chất lượng cao, theo xu hướng thời trang với mức giá hợp lý, xuyên suốt từ mùa này đến mùa khác.
Trên khắp thế giới, Aldo Group thành công trong việc mở rộng thương hiệu đến hơn 95 quốc gia với hơn 1100 cửa hàng nhượng quyền – những địa điểm mới gần đây có thể kể đến những cửa hàng tại Colombia, Paraguay, Cameroon, Ấn Độ, Nga, Ý, Tây Ban Nha, Pháp, Mexico và Úc.
Ông Aldo Bensadoun chủ động giám sát các công việc điều hành diễn ra hằng ngày của công ty và đóng góp trực tiếp vào chiến lược phát triển kinh doanh. Ngay từ lúc bắt đầu, ông Bensadoun đã tập trung ưu tiên vào việc phát triển con người, để đảm bảo mỗi người đều có đầy đủ cơ hội đạt đến toàn bộ khả năng cá nhân. Cùng với sự tập trung phát triển con người, Aldo Group thiết lập tập đoàn trở thành người dẫn đầu trong ngành công nghiệp với các chương trình khuyến khích và ghi nhận các thành tích xuất sắc của các cá nhân trong tổ chức.
(Từ trái qua) Ông David Thái, bà Julie Larochelle – Giám đốc Tập đoàn Viet Thai International (đại diện phân phối Aldo tại Việt Nam) và ông Aldo Bensadoun
Ông Aldo Bensadoun chụp hình cùng những đại diện báo chí và khách mời trong buổi gặp mặt thân mật
Theo ông Aldo Bensadoun, “Những công ty thành công luôn xây dựng nền tảng văn hoá và truyền thống khi hướng đến tương lai.” Ông tin rằng để có thể thành công, thương hiệu cần phải hiểu rõ khách hàng và làm cho họ hài lòng bằng các sản phẩm và dịch vụ thương hiệu mang đến. Triết lý đơn giản nhưng sâu sắc đã làm tăng thêm những đổi mới liên tục của các thương hiệu và những khái niệm trong lĩnh vực bán lẻ của Aldo Group.
Là thương hiệu quốc tế hàng đầu trong ngành kinh doanh giày và phụ kiện thời trang, Aldo đã hoàn toàn thay đổi hình ảnh nhận diện của mình thông qua chiến dịch sáng tạo độc đáo mùa Thu 2016 bằng cách khai thác những khái niệm về sự dịch chuyển,
Những hình ảnh chính trong chiến dịch quảng cáo #ALDOMOVESME của Aldo
Chiến dịch mùa này mang đến những hình ảnh mới về cách kết hợp giày và phụ kiện, những phong cách thời trang đầy cảm hứng, giúp khách hàng định hướng và biến tấu linh hoạt tạo nên phong cách riêng biệt của mỗi người. Chiến dịch mới này của Aldo sẽ được áp dụng trên tất cả các kênh truyền thông, bao gồm quảng cáo, kênh trực tuyến, điện thoại di động, cửa hàng và thông qua chiến dịch trên mạng xã hội #ALDOMOVESME (Aldo “lay động “tôi).
Không gian trưng bày BST Thu 2016 của Aldo tại khách sạn Park Hyatt Tp.HCM
Đồng hành cùng sự thay đổi hình ảnh đại diện cho chiến dịch mua Thu 2016, Aldo đẩy mạnh hình ảnh thương hiệu thông qua “AldoCrew” – nhóm tập hợp những người nổi tiếng có tầm ảnh hưởng lớn trên mạng xã hội. Họ sẽ tham gia bằng cách đồng loạt sử dụng hashtag của chiến dịch mùa thu #ALDOMOVESME và #ALDOCREW, quảng bá những sản phẩm mới của Aldo đến đông đảo công chúng.
Bài: TA
Ảnh: KỳAnh Trần