Những cuộc kết đôi giữa mỹ phẩm và các ngôi sao nổi tiếng - Tạp chí Đẹp

Những cuộc kết đôi giữa mỹ phẩm và các ngôi sao nổi tiếng

Xu Hướng Làm Đẹp

Bộ sưu tập M.A.C VIVA GLAM 2016 Ariande Grande AG

M.A.C luôn mang đến những kế hoạch truyền thông hiệu quả thoả mãn công chúng cả về chất lượng sản phẩm và hình ảnh quảng bá qua sự kết hợp tuyệt vời với các ngôi sao nổi tiếng. 

Chiến dịch mới nhất của hãng là với cô ca sĩ trẻ tài năng Adriande Grande. Bộ sưu tập này gồm một thỏi son lì màu mận chát và son bóng tông hồng nhạt. Thiết kế không có mấy thay đổi so với thiết kế của chiến dịch Miley Cyrus trước đó với chữ ký của Ariande trên vỏ. Hai sản phẩm này sẽ chính thức ra mắt vào tháng 1 năm 2016.

M.A.C Mariah Carey “All I want”

Một thỏi son màu champagne là kết quả của sự hợp tác giữa M.A.C và nữ diva nổi tiếng. Màu son thể hiện đúng tinh thần và cá tính của Mariah Carey. Sự thanh lịch nhưng không kém phần hào nhoáng là những gì hãng này muốn gửi gắm trong sản phẩm của mình. Mariah Carey hứa hẹn rằng “All I want” sẽ chính thức ra mắt vào đầu năm 2016 và chắc chắn không làm người hâm mộ thất vọng.

Estée Lauder và Kendall Jenner

Là gương mặt đại diện cho Estée Lauder nên không có gì đáng ngạc nhiên khi Kendall Jenner kết hợp với nhãn hàng để cho ra đời một sản phẩm làm đẹp mang đậm cá tính của siêu mẫu. Đó là mẫu son lì với tông cam đỏ rực rỡ, chữ ký của Kendall được in trên vỏ hộp và ngay dưới đáy son tạo sự thích thú cho khách hàng.

M.A.C và Selena Gomez biến giấc mơ của mọi cô gái Latin thành hiện thực

Bộ sưu tập của M.A.C lấy cảm hứng từ Selena được coi là sự kết hợp tuyệt vời nhất từ trước đến nay. Dù phải sang năm 2016 bộ sưu tập này mới chính thức ra mắt nhưng nó đã hứa hẹn một sự bùng nổ đáng ghi nhận với các sản phẩm gồm: một màu son lì, chì kẻ chân mày và eyeliner mang phong cách gợi cảm, khỏe khoắn của các cô gái Latin. Sự hợp tác này đã biến giấc mơ sở hữu một dòng sản phẩm làm đẹp mang tên mình của Selena trở thành hiện thực.

Urban Decay và Gwen Stefani Palette

Có lẽ không ai khác có thể phù hợp với hình ảnh đại diện cho sức mạnh nữ quyền của Urban Decay bằng cô ca sĩ kiêm nhà thiết kế Gwen Stefani. Bảng màu mắt ấn tượng cả về màu sắc và thiết kế đặc trưng của nhãn hàng xứng đáng trở thành sản phẩm cần phải có cho phái nữ hiện đại.

Bài: Loan Phùng
Ảnh: Instagram


logo

Hãy chia sẻ bí quyết làm đẹp của bạn với độc giả Đẹp Online bằng cách gửi thông tin, hình ảnh và công thức làm đẹp của bạn tại đây. Bài được chọn đăng sẽ hưởng nhuận bút theo quy định chung của tòa soạn.

Thực hiện: depweb

02/12/2015, 10:59