Chiến dịch Quà tặng Gucci trở lại thành phố Florence (Ý) với chương thứ tư “A Night in Florence”, khép lại hành trình trao gửi thâm tình trong mùa lễ hội 2024. Hơn của một phần quà chứa đựng tâm ý của người trao, chiến dịch còn mang đến những mẩu chuyện thú vị về thương hiệu và giá trị đích thực của tình thân.
Chương cuối của chiến dịch Quà tặng Gucci được hé lộ tại thành phố Florence – nơi khai sinh thương hiệu và là cái nôi của nghệ thuật và di sản văn hóa Ý. Với tên gọi “A Night In Florence”, chương này kể câu chuyện về khoảnh khắc sum họp bên những người thân yêu.
Điểm nhấn trong chương thứ 4 “A Night in Florence” là những thiết kế túi xách mang tính biểu tượng như Jackie Notte, Jackie 1961 và Bamboo 1947, được làm mới với chất liệu màu ánh kim, đỏ Rosso Ancora và chi tiết đính pha lê tinh xảo. Những thiết kế này kết hợp với loạt phụ kiện như giày có quai hậu Gucci Signoria và trang sức Gucci Horsebit góp phần nâng tầm phong cách trong dịp lễ hội.