UNIQLO dùng doanh thu từ 2 BST đặc biệt xây dựng trường học nhân kỷ niệm 5 năm có mặt tại Việt Nam - Tạp chí Đẹp

UNIQLO dùng doanh thu từ 2 BST đặc biệt xây dựng trường học nhân kỷ niệm 5 năm có mặt tại Việt Nam

Tin Tức

UNIQLO kỷ niệm 5 năm có mặt tại Việt Nam, đồng thời tuyên bố đóng góp toàn bộ doanh thu tính đến hết tháng 12/2024 của 2 BST đặc biệt: UT Mickey Mouse in Vietnam và UTme! Dân Gian Ký Sự cho Quỹ Hy vọng nhằm xây dựng mới 2 điểm trường Huổi Khoang, Sơn La và điểm trường Tà Chơ, Yên Bái.

uniqlo ky niem 5 nam - 1
UNIQLO Việt Nam mang đến phần quà tặng độc quyền gửi đến các khách hàng và đối tác, diễn ra từ ngày 29/11 đến ngày 05/12/2024.

Kể từ cửa hàng đầu tiên khai trương tại Thành phố Hồ Chí Minh – cửa hàng UNIQLO Đồng Khởi – tới nay, UNIQLO đã mở rộng ra 26 cửa hàng bán lẻ trên khắp Việt Nam, hoạt động song song cùng cửa hàng trực tuyến. Trong 5 năm qua, nhiều sản phẩm UNIQLO nhận được sự tin yêu và trở thành một phần trong đời sống của người Việt. Nổi bật trong số đó, dòng áo khoác chống nắng UV Protection, trang phục AIRism cho mùa nóng, trang phục giữ nhiệt HEATTECH đều nhận được sự hài lòng của 98% các khách hàng. Riêng dòng Áo Khoác Chần Bông PUFFTECH, được phát triển từ năm 2019, đã trở thành lựa chọn trang phục cho mùa lạnh của nhiều khách hàng với khả năng giữ ấm tối đa và cảm giác thoải mái, nhẹ nhàng nhờ công nghệ sợi Nhật Bản.

UNIQLO đóng góp toàn bộ doanh thu tính đến hết tháng 12/2024 của 2 BST đặc biệt: UT Mickey Mouse in Vietnam và UTme! Dân Gian Ký Sự cho Quỹ Hy vọng nhằm xây dựng mới 2 điểm trường Huổi Khoang, Sơn La và điểm trường Tà Chơ, Yên Bái

Bên cạnh đó, UNIQLO tiếp tục cam kết gia tăng tỷ lệ các sản phẩm “Made in Vietnam” nhằm đảm bảo nguồn cung hàng hóa ổn định, đồng thời đóng góp cho sự phát triển của ngành sản xuất dệt may trong nước. Tính đến năm 2024, hơn 60% các sản phẩm được bày bán tại các cửa hàng UNIQLO trong nước đều được sản xuất tại Việt Nam.

uniqlo ky niem 5 nam - 3

Một trong những chiến lược chủ chốt trong hành trình phát triển bền vững của UNIQLO là nuôi dưỡng nhân tài địa phương. Hiện tại, 74% cửa hàng trưởng trên toàn bộ hệ thống và quản lý cấp khu vực là người Việt, trong đó 44.63% các vị trí lãnh đạo là nữ – kết quả của chương trình tìm kiếm nhân tài trẻ UNIQLO Manager Candidate (UMC) và các chương trình đào tạo nhân viên quản lý mà UNIQLO đang triển khai. Đặc biệt, UNIQLO cam kết đẩy mạnh chương trình tuyển dụng và đào tạo nhân viên người khuyết tật, đặt mục tiêu nhân viên người khuyết tật chiếm 1% tổng số nhân viên vào năm 2025.

Tác giả: Đẹp Fashion

27/11/2024, 09:00