Hà Nội, ngày 22 tháng 11 năm 2024 – Đại hội Sales và Marketing toàn quốc (VSMCamp) và Hội nghị cấp cao các Giám đốc Sales và Marketing (CSMOSummit) mùa thứ 8 đã trở lại trong hai ngày 22-23/11/2024, tại trường Đại học VinUni, Hà Nội, với chủ đề “FORWARD+ Chiến lược sales và marketing trong kỷ nguyên phát triển bền vững”. Trong ngày đầu tiên của chuỗi sự kiện, hơn 60 diễn giả, chuyên gia; các cơ quan truyền thông, báo chí; những người hoạt động và có mối quan tâm tới lĩnh vực sales & marketing cùng sinh viên các trường Đại học đã hội tụ tại sự kiện sales và marketing lớn nhất năm.
Với gần 40 bài phát biểu, tham luận (speech/keynote), phiên đối thoại (fireside chat) và phiên thảo luận (panel discussion) lớn nhỏ, VSMCamp 2024 đã đem đến bức tranh toàn cảnh về xu hướng phát triển bền vững và định hướng cho các hoạt động kinh doanh, marketing và truyền thông trong chiến lược phát triển bền vững của các doanh nghiệp và nền kinh tế nói chung.
Giữ vai trò chủ trì nội dung thảo luận mở màn trong buổi sáng ngày đầu tiên của chuỗi sự kiện, ông Trần Ngọc Anh – Chủ tịch CSMO Việt Nam, Founder & CEO MGi PropTech nhấn mạnh: “Tôi tin rằng những chia sẻ từ hơn 60 diễn giả tại đại hội sẽ mang đến góc nhìn sâu sắc và sự chuẩn bị vững vàng cho tầm nhìn phát triển bền vững của doanh nghiệp năm 2025”.
Tiếp đến là những phần trình bày xoay quanh vấn đề đạo đức và phát triển bền vững thú vị từ ông Stephen Kreppel – CEO của The Nation Consultancy, ông Trần Bằng Việt – Chuyên gia tư vấn cấp cao, Tổng giám đốc điều hành Đông A Solutions, Giáo sư Marc Kramer – Giảng viên chuyên ngành Khởi nghiệp, đồng Giám đốc chương trình Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh VinUni…
Một trong những hoạt động nổi bật tại VSMCamp & CSMOSummit 2024 là phiên thảo luận mở “Phát triển bền vững – chiến lược kinh doanh hay là sự lựa chọn mang tính đạo đức?” với sự tham gia của 4 diễn giả, chuyên gia: ông Trần Bằng Việt – Chuyên gia tư vấn cấp cao, Tổng giám đốc điều hành Đông A Solutions; ông Trần Tuấn Việt – CMO, F88; ông Stephen Kreppel – CEO, the Nation Consultancy; bà Huỳnh Thị Xuân Liên – Chủ tịch CAO Fine Jewellery, Phó Chủ tịch CSMO. Các diễn giả đã chia sẻ những quan điểm sâu sắc về cách thức áp dụng các nguyên tắc bền vững vào mô hình kinh doanh, đồng thời thảo luận về các thách thức và cơ hội trong việc xây dựng thương hiệu bền vững giữa bối cảnh thế giới ngày càng chú trọng đến trách nhiệm đạo đức.
Với khối lượng nội dung dày đặc và chuyên sâu, chiều ngày 22/11, sự kiện tập trung vào 10 nội dung thảo luận then chốt, khai mở những góc nhìn mới để doanh nghiệp phát triển trong bối cảnh đầy biến động: từ tầm quan trọng của ESG và đạo đức kinh doanh đến hành trình xây dựng văn hóa doanh nghiệp bền vững. Sự kiện còn nhấn mạnh chiến lược chuyển đổi xanh, tạo nên giá trị vượt trội trong sales, marketing, trải nghiệm khách hàng, cùng với phát triển sản phẩm hướng tới cộng đồng và môi trường…
Tham gia các phiên thảo luận là các diễn giả, chuyên gia hàng đầu trong nhiều lĩnh vực, như: ông Nguyễn Dương – Founder và Chủ tịch, VPERIA; ông Nguyễn Đình Thành – Nhà đồng sáng lập Elite PR School; ông Trần Tuấn Việt – CMO, F88; bà Đặng Thuý Hà – Giám đốc nghiên cứu hành vi khách hàng, NielsenIQ Việt Nam; bà Phạm Thị Mỹ Lệ – Chủ tịch HĐQT, Le & Associates; ông Phan Minh Thông – Chủ tịch HĐQT, Phúc Sinh Group; bà Đỗ Thuỳ Dương – Founder & CEO, TalentPool; ông Xavier Depouilly – Tổng giám đốc, Indochina Research (Vietnam) Ltd…
Ngày 23/11, sự kiện sẽ tiếp tục hành trình khám phá những giải pháp chiến lược nhằm xây dựng nền tảng phát triển bền vững trong bối cảnh chuyển đổi toàn cầu… Đặc biệt, sự kiện cũng công bố chương trình hành động và lễ ký kết của Cộng đồng Sales & Marketing vì Sự phát triển bền vững (SM4S), mở ra hướng đi cụ thể và dài hạn cho các doanh nghiệp và thành viên tham gia.