Mới đây, thương hiệu hàng đầu trong phân khúc mỹ phẩm cao cấp đến từ Nhật Bản SK-II vừa khai trương pop-up store đầu tiên tại Lotte Department Store với sự góp mặt của ca sĩ – diễn viên Minh Hằng và nhiều KOL như Salim, Quỳnh Anh Shyn, Ngọc Thanh Tâm, Lâm Thuý Nhàn…
Khẳng định vị thế là thương hiệu mỹ phẩm cao cấp hàng đầu trong ngành làm đẹp, trải qua hơn 4 thập kỷ, SK-II đã chinh phục hàng triệu trái tim người yêu làm đẹp bằng tinh chất PITERA™. Các dòng sản phẩm cao cấp của hãng cũng liên tục đạt những giải thưởng danh giá suốt nhiều năm qua.
Không ngoại lệ, SK-II đã trở thành cái tên quá đỗi quen thuộc và luôn nằm trong top những sản phẩm mỹ phẩm cao cấp được yêu thích nhất đối với cộng đồng yêu làm đẹp.
Để đáp lại tình cảm đó, SK-II vừa khai trương pop-up store đầu tiên tại Hà Nội, với chủ đề “SK-II Arcade” – một không gian mua sắm với sắc đỏ và trắng đặc trưng, toát lên không khí lễ hội tràn ngập.
Cửa hàng pop-up SK-II Arcade nổi bật giữa trung tâm Lotte Department Store với thiết kế sang trọng, thanh lịch nhưng vẫn truyền tải tinh thần trẻ trung, hiện đại. Các sản phẩm được trưng bày thu hút ánh nhìn, nhằm tôn vinh những tuyệt tác đã làm nên tên tuổi của SK-II, đồng thời thể hiện nỗ lực thấu hiểu và sự trân trọng, yêu mến của hãng dành cho làn da phụ nữ trên toàn cầu.
Nhân dịp này, thương hiệu cũng giới thiệu đến cộng đồng yêu làm đẹp SK-II Holiday Limited Giftbox – hộp quà phiên bản giới hạn với thiết kế tinh tế và sang trọng. Khi mua sản phẩm “nước thần” Facial Treatment Essence 230ml, khách hàng sẽ được tặng kèm hộp quà có Facial Treatment Gentle Cleanser, Facial Treatment Clear Lotion, và kem dưỡng SKINPOWER Advanced Cream. Bên cạnh đó, nếu mua SKINPOWER Advanced Cream 80g, một hộp quà gồm bộ sản phẩm minisize thiết yếu chứa thành phần PITERA™ – Facial Treatment Clear Lotion và Facial Treatment Essence sẽ được trao đến tay khách hàng.
Đến đây, các vị khách không chỉ được trực tiếp trải nghiệm những sản phẩm đình đám của thương hiệu mà còn được tham gia những hoạt động đặc biệt chỉ có tại SK-II như phần chia sẻ bí quyết nuôi dưỡng làn da đẹp trong trẻo tựa pha lê từ các chuyên viên tư vấn giàu chuyên môn của SK-II, lắng nghe chia sẻ về các sản phẩm cao cấp đã nhận nhiều giải thưởng danh giá như nước thần Facial Treatment Essence, kem dưỡng chống lão hóa SKINPOWER Advanced Cream, serum dưỡng sáng da GenOptics Ultraura Essence,…
Khi đến trải nghiệm cửa hàng pop-up SK-II Arcade, khách hàng không chỉ tham quan, mua sắm mà còn được tham gia hành trình tư vấn chăm sóc da xuyên suốt. Từ bước tìm hiểu sâu hơn về làn da, tìm giải pháp, đến lựa chọn sản phẩm phù hợp, với sự trợ giúp của các tư vấn viên giàu chuyên môn kết hợp cùng công nghệ hiện đại.
Một hoạt động thú vị mà ngay cả các KOL, KOC cũng không thể bỏ qua đó là trải nghiệm soi da với công nghệ Magic Scan hoàn toàn miễn phí. Mỗi chu trình soi da chỉ mất khoảng 5 phút và không cần tiếp xúc trực tiếp. Magic Scan sẽ hiển thị các số liệu cho biết tình trạng da hiện tại, các vấn đề mà khách hàng đang gặp phải, dự đoán những thay đổi tích cực của làn da khi kết hợp sử dụng các sản phẩm của SK-II.
Các tư vấn viên chuyên nghiệp của SK-II sẽ dựa trên dữ liệu từ Magic Scan để tư vấn cho tham dự chu trình cũng như sản phẩm chăm sóc da phù hợp nhất, để họ sớm đạt được vẻ đẹp trong trẻo tựa pha lê.
Không chỉ chứng tỏ nỗ lực thấu hiểu làn da phái đẹp Việt, sự kiện khai trương cửa hàng mới lần này còn là lời cam kết đồng hành của SK-II trong hành trình tiến đến vẻ đẹp trẻ trung của khách hàng thông qua các công nghệ tiên tiến và sản phẩm cao cấp.
Đến tham quan cửa hàng pop-up SK-II Arcade trong thời gian này, khách hàng còn nhận được nhiều ưu đãi đặc biệt giá trị từ nhãn hàng như trải nghiệm Magic Scan hoàn toàn miễn phí, voucher giảm giá 300.000đ cho lần đầu mua hàng, cùng những phần quà trị giá cao khác tại máy Gachapon.
Trong suốt hơn 4 thập kỷ qua, SK-II đã ghi dấu ấn với hàng triệu phụ nữ trên khắp thế giới khi đã tạo ra những sự thay đổi tích cực không chỉ về làn da mà còn trong đời sống. Thương hiệu khởi nguồn từ hành trình khám phá bí mật đằng sau đôi bàn tay mềm mại và trẻ trung đến kinh ngạc của các người thợ ủ nấu rượu sake tại Nhật Bản những năm 1970, dù họ đã qua tuổi xuân thì.
Sau nhiều năm nghiên cứu, các nhà khoa học đã tìm ra PITERA™ – thành phần mang tính biểu tượng cho SK-II. Từ đó, SK-II cùng PITERA™ đã trở thành chìa khoá “bí mật” của sắc đẹp được yêu thích và lan tỏa bởi nhiều người nổi tiếng trên toàn thế giới như: Thang Duy, Trương Tử Phong, Haruka Ayase, Kaori Momoi và MINA (TWICE).
Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập: http://www.sk-ii.com.