Gợi ý 4 mẫu vòng tay mắt xích dễ phối cùng trang phục mùa đông - Tạp chí Đẹp

Gợi ý 4 mẫu vòng tay mắt xích dễ phối cùng trang phục
mùa đông

Thời Trang

Vòng tay mắt xích với thiết kế nổi bật và sành điệu, dễ dàng kết hợp với nhiều loại trang phục từ áo len đến áo khoác dày sẽ là người bạn đồng hành cùng nàng tôn vẻ yêu kiều, tự tin tỏa sáng trong mọi khoảnh khắc mùa đông.

Cùng cập nhật tủ đồ mùa đông 2024 với 4 thiết kế vòng tay mắt xích tinh tế từ PNJ!

Lắc tay mắt xích đính kim cương

Gợi ý đầu tiên cho bộ sưu tập lắc tay của phái đẹp trong mùa đông là chiếc lắc với thiết kế mắt xích đính kim cương của PNJ. Những viên kim cương tinh tuyển lấp lánh phủ kín mặt trên của chiếc lắc tay tựa như những tia sáng nhỏ lung linh quấn quanh cổ tay, tạo nên vẻ đẹp đầy tinh tế và quyến rũ. Với các mắt xích được chế tác tỉ mỉ, chiếc lắc không chỉ giúp cổ tay trở nên thon gọn, mềm mại hơn mà còn là trợ thủ đắc lực để tôn lên sự sang trọng và nữ tính của bạn.

Lắc tay mắt xích đính kim cương vừa độc đáo nhưng vẫn mềm mại dành cho nàng yêu vẻ đẹp nữ tính. Ảnh: PNJ

Phái đẹp có thể phối chiếc lắc tay này với những trang phục mùa đông theo phong cách minimalism như đầm chữ A, đầm suông với phần đuôi váy mềm mại hoặc chân váy xếp ly để tạo nên phong cách dịu dàng và thanh lịch. Chiếc lắc tay mắt xích tròn sẽ trở thành điểm nhấn hoàn hảo làm tôn lên vẻ đẹp sang trọng để bạn đi dạo phố, thưởng thức cafe cùng bạn bè hoặc tham gia những buổi gặp gỡ thân mật.

Lắc tay mắt xích cảm hứng trái tim

Gợi ý tiếp theo cho tủ đồ mùa đông của phái đẹp là chiếc lắc tay mắt xích có mối nối được lấy cảm hứng từ hình trái tim. Phần đầu của trái tim được đính thêm một viên đá ECZ tròn lấp lánh, góp phần tạo nên tổng thể đầy ấn tượng và tinh tế. Đặc biệt, điểm nhấn của chiếc lắc tay còn ở họa tiết hoa 4 cánh sắc sảo ở mặt trung tâm, mang lại vẻ sang trọng và cuốn hút.

Tựa như những trái tim lấp lánh nhảy múa trên đôi tay ngọc ngà, chiếc lắc tay đặc biệt từ PNJ giúp phái đẹp chiếm trọn spotlight vào những ngày đông. Ảnh: PNJ

Với thiết kế tinh xảo, chiếc lắc tay mắt xích này sẽ là lựa chọn hoàn hảo để diện khi đi làm, gặp gỡ đối tác, hoặc hẹn hò cùng người thương. Bạn có thể dễ dàng kết hợp vòng tay này với blazer, sơ mi hay đầm nhung dài tay để tạo một vẻ ngoài chỉn chu, thanh lịch.

Lắc tay mắt xích với điểm nhấn đá giọt nước

Trang phục mùa đông thường có phom dáng mạnh mẽ, do đó, chiếc lắc tay với thiết kế mắt xích cá tính của PNJ sẽ là bản phối phù hợp. Chiếc lắc tay được chế tác từ chất liệu vàng trắng 14k tinh tế, với điểm nhấn là viên đá ECZ giọt nước cỡ lớn ở trung tâm, bao quanh là 2 vòng đá nhỏ, giúp cổ tay nàng toát lên vẻ quyến rũ và uyển chuyển.

Lắc tay tay mắt đính đá ECZ là điểm nhấn khi kết hợp cùng những trang phục phom dáng mạnh mẽ. Ảnh: PNJ

Phái đẹp có thể kết hợp chiếc lắc này với một chiếc đầm độn vai cá tính, áo blazer tweed sang trọng hay đầm sequin lấp lánh. Sự kết hợp này không chỉ tôn lên vẻ đẹp nữ tính, mà còn tạo nên phong cách cuốn hút và đầy tinh tế trong những buổi tiệc cuối năm cùng gia đình và bạn bè.

Lắc tay mắt xích bản to cứng cáp

Khi nhắc đến lắc tay mắt xích, chiếc lắc tay thiết kế to bản, chắc chắn nhưng vẫn giữ được nét mềm mại với các đường nối uốn lượn, tạo nên cảm giác như những làn sóng chuyển động trên cổ tay của PNJ vẫn luôn là một trong những item được nhiều người yêu thích. Sự đan xen của các viên đá ECZ lấp lánh kết hợp với những chi tiết tỉ mỉ theo công nghệ Ý không chỉ làm tăng thêm vẻ sang trọng mà còn thể hiện cá tính mạnh mẽ, độc đáo của người đeo. Chiếc lắc tay mắt xích này phù hợp cho nhiều dịp, từ đi chơi, tham dự concert, ăn tối cùng người yêu, đến những bữa tiệc sôi động mùa cuối năm.

Thiết kế vòng tay bản to giúp tạo ấn tượng và cá tính độc đáo của người đeo. Ảnh: PNJ

Chiếc lắc tay này rất thích hợp khi đi cùng trang phục mang phong cách cá tính và hiện đại như áo khoác da, váy bodycon, hoặc những set đồ all-black để làm nổi bật sắc trắng của trang sức. Ngoài ra, bạn cũng có thể phối cùng những bộ jumpsuit thanh lịch hay quần ống rộng và áo sơ mi kiểu cách để tạo ra một vẻ ngoài vừa mạnh mẽ, vừa thời thượng.

Các mẫu lắc tay kể trên không chỉ giúp hoàn thiện vẻ ngoài mà còn thể hiện phong cách và cá tính của bạn trong mùa đông năm nay. Khi kết hợp khéo léo với trang phục, những chiếc vòng tay này sẽ là điểm nhấn tinh tế, giúp bạn tự tin tỏa sáng trong mọi khoảnh khắc.

Xem thêm thông tin và hình ảnh sản phẩm tại đây

Tác giả: Đẹp Online

24/10/2024, 19:00