Vietnam Motor Show 2024 chính thức khai mạc với chủ đề “Công Nghệ Mở Tương Lai Xanh” - Tạp chí Đẹp

Vietnam Motor Show 2024 chính thức khai mạc với chủ đề “Công Nghệ Mở Tương Lai Xanh”

Tin Tức

Vừa qua, Triển lãm Ô tô & Xe máy Việt Nam 2024 (Vietnam Motor Show 2024) chính thức khai mạc tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), với sự tham gia của 19 thương hiệu xe cùng gần 300 trăm gian hàng ngành công nghiệp phụ trợ.

Với chủ đề “Công nghệ mở tương lai xanh”, Vietnam Motor Show 2024 (VMS 2024) thể hiện cam kết của các thương hiệu trong việc mang đến những giải pháp di chuyển xanh, bền vững và nhấn mạnh tầm quan trọng của việc áp dụng công nghệ để bảo vệ môi trường. 

Đặc biệt, triển lãm lần này đẩy mạnh các hoạt động biểu diễn và trải nghiệm đặc sắc như hoạt động trải nghiệm tính năng, trình diễn, lái thử trải nghiệm công nghệ đến từ các thương hiệu như: MG Test – drive – Hoạt động trải nghiệm các mẫu xe thương mại của MG; hoạt động lái thử vượt chướng ngại vật độc đáo của Subaru với các mẫu xe mới nhất và trải nghiệm bộ 4 công nghệ cốt lõi… Cùng với việc thưởng thức các hoạt động biểu diễn, khách tham quan cũng có thể trải nghiệm công nghệ AR Filter cung cấp trải nghiệm tương tác trên không gian ảo và công nghệ bullet time ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong khung hình 360 độ. 

Song, trong suốt 5 ngày diễn ra VMS 2024, các hãng xe sẽ tổ chức các buổi trình diễn đặc biệt, giới thiệu các mẫu xe mới và công nghệ tiên tiến trong nhiều khung giờ khác nhau. Ngoài ra, hội thảo với chủ đề “Giảm phát thải từ phương tiện giao thông và chuyển đổi năng lượng xanh hướng tới bảo vệ môi trường” cũng sẽ diễn ra tại VMS 2024, có sự tham gia của các diễn giả, chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực, cùng thảo luận để làm rõ 02 vấn đề gồm: “Phương tiện sử dụng năng lượng xanh, sạch và thân thiện môi trường” và “Sử dụng đúng nhiên liệu Euro 5”. Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng và đổi mới không ngừng, VMS 2024 sẽ tiếp tục là nơi hội tụ của những giải pháp công nghệ vượt trội, góp phần thúc đẩy sự phát triển bền vững của ngành giao thông tại Việt Nam. 

Tác giả: Đẹp News

23/10/2024, 23:00