Á hậu Phương Nga, MC Phí Linh, doanh nhân Cilly Nguyễn tiết lộ về bí quyết tìm "điểm cân bằng" trong cuộc sống - Tạp chí Đẹp

Á hậu Phương Nga, MC Phí Linh, doanh nhân Cilly Nguyễn tiết lộ về bí quyết tìm “điểm cân bằng” trong cuộc sống

Thời Trang

Á hậu Bùi Phương Nga, MC Phí Linh và doanh nhân Cilly Nguyễn đều là những người phụ nữ không chỉ có sự nghiệp riêng thành công mà còn có tổ ấm hạnh phúc. Tuy nhiên, phía sau thành tựu và hôn nhân viên mãn mà công chúng thường thấy, sâu thẳm trong nội tâm của họ lại là cuộc đấu tranh tâm lý để giữ cho mình “sự cân bằng”. Hãy cùng lắng nghe chia sẻ của ba nữ cường nhân này cùng Đẹp nhé!

chien dich the roles - 5
Nhân dịp ngày Phụ nữ Việt Nam 20 tháng 10, GĐST Cường Đàm đã đích thân mời Á hậu Bùi Phương Nga, MC Phí Linh và doanh nhân Cilly Nguyễn cùng tham gia chiến dịch “The Roles” của CHATS by C.DAM, để ngợi ca bản lĩnh của phái đẹp trong cuộc sống lẫn công việc. 
MC Phí Linh: Ẩn sau vẻ điềm nhiên là những mảng cảm xúc đối lập

Phí Linh hoạt động với rất nhiều vai trò khác nhau, từ MC, nhà báo, biên tập viên, nhà sản xuất đến người mẹ của một bé gái đáng yêu. Cô bày tỏ quan điểm, sự cân bằng không phải là trạng thái cố định, mà là sự đan xen giữa tĩnh và động. Có những ngày cô bận rộn với công việc, cũng có những khoảng lặng cô cho bản thân thả lỏng để tái tạo năng lượng. “Trong bản năng nội tại, người phụ nữ đã có sẵn khả năng cân bằng, khả năng đa nhiệm. Tôi phải thừa nhận rằng, bên trong vẻ ngoài điềm nhiên nhẹ nhàng của mình là thế giới của những cảm xúc đối lập. Chính những cơn sóng cuộn ngầm ấy tạo cho mình bản lĩnh để chuẩn bị tâm thế cho mọi chuyện bất ngờ có thể xảy ra, buồn – vui, thành công – thất bại“, cô chia sẻ.

chien dich the roles - 1

Với tuýp người năng động, đam mê công việc và có nhiều hoài bão như Phí Linh, để tìm được sự cân bằng giữa công việc – gia đình là chuyện không dễ dàng. Tuy vậy, cô vẫn khuyến khích bản thân cũng như khuyên các bạn trẻ hãy dũng cảm kéo giãn giới hạn của bản thân bởi đôi khi chính ở điểm họ không nghĩ mình chạm tới, lại là nơi tìm thấy sự cân bằng thực sự. 

Á hậu Bùi Phương Nga: Duy trì năng lượng tích cực để luôn tự tin và yêu đời

Phương Nga là hình mẫu cho nhiều bạn trẻ hướng đến khi đạt danh hiệu Á hậu Việt Nam và top 10 Miss Grand 2018 ở độ tuổi 20. Hiện tại, cô hoạt động đa lĩnh vực ở mảng MC, KOL và sắp hoàn thành văn bằng 2 tại Đại học Swinburme Vietnam. Cuộc hôn nhân màu hồng của nàng hậu với diễn viên Bình An cũng được công chúng ngưỡng mộ. 

chien dich the roles - 2

Á hậu cho biết, cô là con gái trong gia đình, người vợ và một phụ nữ độc lập nên để có thể làm tốt ở nhiều vai trò. Khoảng thời gian vừa hoàn thành trọng trách của một Á hậu, vừa theo đuổi bằng đại học thứ hai từng khiến cô áp lực, thậm chí có suy nghĩ từ bỏ chuyện học hành. “Đôi khi mình không thể nào quá cầu toàn, hoàn thành nhiều việc cùng lúc và buộc phải học cách chấp nhận sự không hoàn hảo. Mình cố gắng phân bổ thời gian để từng giai đoạn tập trung năng lượng vào những công việc mình cảm thấy phù hợp ở thời điểm đó. Có lúc là công việc, có lúc là gia đình. Quan trọng hơn cả, mình cố gắng duy trì năng lượng tích cực để bản thân thấy tự tin, yêu đời hơn”, cô tâm sự. Với Phương Nga, việc chuẩn bị tâm thế để đón nhận mọi cảm xúc, cả những khó khăn lẫn niềm vui, cũng là cách để sống trọn vẹn và chân thật nhất trong mọi vai trò của mình.

Doanh nhân Cilly Nguyễn: Làm chủ cuộc sống để tìm thấy “điểm cân bằng”

Cilly Nguyễn –  doanh nhân, Influencer – lại bộc bạch quan điểm về sự cân bằng của người phụ nữ trong cuộc sống là việc đứng ở trung tâm của mọi vai trò để có cái nhìn bao quát xung quanh. Đó cũng là lúc cô hiểu rõ mình cần gì, làm gì và phân bổ mọi thứ một cách thật hợp lý. Với Cilly Nguyễn, gia đình luôn là nền tảng quan trọng nhất, bởi khi gia đình ổn định, người phụ nữ mới có thể phát triển và thành công nhiều khía cạnh khác trong xã hội. Là một người mẹ, Cilly đã từng đối mặt với những khó khăn khi phải chọn lựa giữa gia đình, công việc và sống cho bản thân. Nhưng với sự kiên định và thấu hiểu chính mình, cô đã tìm ra cách phân bổ thời gian hợp lý và học cách chấp nhận những sự không hoàn hảo để không bỏ lỡ bất cứ điều gì quan trọng trong sự nghiệp cũng như cuộc sống. 

chien dich the roles - 3

Mỗi người phụ nữ đều có hành trình tìm kiếm “điểm cân bằng” của riêng mình và không có hành trình nào giống nhau. Chính sự độc đáo, đa dạng trong cách tiếp cận đã tạo nên những vai trò đa nhiệm trong cuộc sống hiện đại, nơi phụ nữ vừa là người mẹ, người vợ, vừa là những cá nhân độc lập, mạnh mẽ. Hơn hết, mọi cá thể đều đáng được trân trọng, bởi mỗi người phụ nữ đều mang trong mình những giá trị riêng, đóng góp một phần nhỏ vào sự phát triển của xã hội.

“Điểm cân bằng” của các mỹ nhân Việt… 

Chiến dịch “The Roles” nằm trong khuôn khổ BST Thu Đông 2024 “Symmetry” của CHATS by C.DAM có chủ đề tương ứng về tính “cân bằng động” trong cuộc sống người phụ nữ. BST đã ra mắt vào ngày 14/10 vừa qua và nhanh chóng trở thành sự lựa chọn của nhiều nghệ sĩ trong giới như: ca sĩ Tóc Tiên, hoa hậu Phương Khánh, Đồng Ánh Quỳnh, Quỳnh Lương, Tuyết Lan…Toàn bộ thiết kế của BST phản chiếu hành trình chuyển động qua các chiều tự nhận thức của người phụ nữ, từ đó mở ra những khai phóng mới về “tính cân bằng” trong cuộc sống hiện đại.

chien dich the roles - 4
Quỳnh Lương, Tóc Tiên, Đồng Ánh Quỳnh… diện thiết kế trong BST “Symmetry” của CHATS by C.DAM.

Qua các chiến dịch, NTK Cường Đàm đã đưa những hướng tiếp cận mới xoay quanh câu chuyện của người phụ nữ, về dáng hình của họ thông qua ngôn ngữ thời trang với sự phức hợp chi tiết trên nền tối giản của tổng thể. Vốn là người không ngại biến đổi để tạo ra những ý tưởng sáng tạo, Cường Đàm định hướng CHATS by C.DAM trở thành thương hiệu thời trang với những bước đi tân tiến, cùng triết lý đề cao sự tinh tế và đa ứng dụng để đáp ứng được nhu cầu của mỗi khách hàng trong cuộc sống thường nhật.

Tác giả: Đẹp Fashion

19/10/2024, 06:49