Nâng tầm đẳng cấp nghỉ dưỡng tại đảo Ngọc - Tạp chí Đẹp

Nâng tầm đẳng cấp nghỉ dưỡng tại đảo Ngọc

Tin Tức

Vừa qua, Meliá Vinpearl Phú Quốc đã chính thức ra mắt các biệt thự cao cấp mang tên The Level Villas, nơi hứa hẹn đem đến hành trình trải nghiệm với các đặc quyền cao cấp nhất tại đây.

Sự kiện có sự góp mặt của các vị khách VIP, cùng các KOLs Hàn Quốc và báo chí trong lẫn ngoài nước.

Sự kiện công bố The Level Villas được tổ chức hoành tráng với sự góp mặt của truyền thống báo chí và KOLs của Việt Nam lẫn quốc tế cùng các vị khách quý đến từ nhiều lĩnh vực. Tọa lạc tại phía Tây Phú Quốc, khu nghỉ dưỡng vốn được biết đến là điểm đến ngập tràn các khám phá thú vị. Giờ đây, 95 căn biệt thự với tên gọi The Level Villas at Meliá Vinpearl Phú Quốc tiếp tục nâng tầm trải nghiệm của khách lưu trú, mang đến một đẳng cấp vô cùng mới mẻ. 

Tiệc tối fine dining trong không gian ấm cúng sang trọng, trình diễn pháo hoa, biểu diễn opera… là những hoạt động chỉ dành riêng cho các thượng khách của sự kiện.

Theo ông Mario Caballero, Tổng Giám đốc Vùng của Meliá Vinpearl Phú Quốc và khu vực miền Nam, chia sẻ rằng đây không chỉ là việc ra mắt những căn biệt thự sang trọng, mà còn là bước tiến táo bạo trong việc tái định nghĩa những đặc quyền. “Chúng tôi mong muốn thiết lập một chuẩn mực mới thông qua lòng hiếu khách và những trải nghiệm độc đáo nhất để nơi đây trở thành lựa chọn hàng đầu cho điểm đến nghỉ dưỡng cao cấp trên đảo Ngọc.”

Phần lớn các biệt thự The Level đều có khung cảnh trực diện đại dương xanh, ôm ấp theo cung đường biển và bãi cát trắng mịn trải dài đường chân trời. Không những thế, dịch vụ The Level luôn quan tâm đến chi tiết nhỏ nhất trong từng trải nghiệm nghỉ dưỡng. Tòa nhà The Level có khu vực nhận và trả phòng riêng, tích hợp hồ bơi ngoài trời, nhà hàng, và quầy bar sang trọng. Quyền lợi dành riêng cho các vị khách chưa dừng lại ở đó với kem chống nắng, trái cây, thức uống miễn phí tại hồ bơi cùng ưu đãi 20% trên các dịch vụ ẩm thực tại tất cả hơn 5 nhà hàng thuộc khu nghỉ dưỡng. 

Tác giả: Đẹp Travel

24/10/2024, 07:01