Ngọc Thanh Tâm, Katleen Phan Võ, Đồng Ánh Quỳnh và Bùi Linh Chi được khen ngợi khi diện các thiết kế tông màu trắng đầy thanh lịch - Tạp chí Đẹp

Ngọc Thanh Tâm, Katleen Phan Võ, Đồng Ánh Quỳnh và Bùi Linh Chi được khen ngợi khi diện các thiết kế tông màu trắng đầy thanh lịch

Tin Tức

Không hẹn mà gặp 4 cô nàng Ngọc Thanh Tâm, Katleen Phan Võ, Đồng Ánh Quỳnh và Bùi Linh Chi đều chọn trang phục với tông màu trắng chủ đạo khi dự sự kiện vào cuối tuần qua. 

(Từ trái sang) Ngọc Thanh Tâm, Katleen Phan Võ, Đồng Ánh Quỳnh và Bùi Linh Chi được khen ngợi nhờ khéo léo mix & match những phụ kiện và trang sức đi kèm với trang phục đầm trắng.

Không chỉ lựa chọn những thiết kế đầy thanh lịch, tinh tế phù hợp với chủ đề của sự kiện; 4 người đẹp còn khéo léo phối hợp những phụ kiện đi kèm rất thời thượng và hợp mốt.

Đặc biệt, tuy diện những thiết kế thời trang khác nhau và chọn lối trang điểm riêng biệt nhưng có một điểm chung của 4 mỹ nhân, đó là tất cả đều chọn mang những mẫu giày thuộc bộ sưu tập của thương hiệu giày đến từ Tây Ban Nha Menbur.

Các mỹ nhân showbiz Việt khá ấn tượng với bộ sưu tập của thương hiệu giày đến từ Tây Ban Nha bởi đa dạng thiết kế và làm bật được cá tính của chủ nhân.

Được biết, thương hiệu giày này  được thành lập vào năm 1967 tại Granada, Tây Ban Nha, với sứ mệnh tạo ra những sản phẩm giày dép và phụ kiện thời trang cao cấp dành cho phái đẹp. Sau hai cửa hàng tại Vincom Thảo Điền và Lotte Center Hà Nội, cửa hàng Menbur mới nhất đã được ra mắt tại Vincom Center Landmark 81 với sự góp mặt của truyền thông báo chí và các nhân vật có sức ảnh hưởng trong giới thời trang. 

Tác giả: Đẹp News

17/10/2024, 09:49