Jennie (BLACKPINK), Beyoncé, Kendall Jenner, Billie Eilish tích cực lăng xê kiểu tóc vàng hoe - Tạp chí Đẹp

Jennie (BLACKPINK), Beyoncé, Kendall Jenner, Billie Eilish tích cực lăng xê kiểu tóc vàng hoe

Tóc

“Tóc vàng hoe” (blond hair) được dự đoán là xu hướng mới được các tín đồ làm đẹp yêu thích vào quý cuối năm 2024. Màu tóc này vừa mang lại vẻ ngoài sang trọng, nổi bật, lại vừa phù hợp với không khí lạnh giá của mùa đông sắp tới. Những ngôi sao hàng đầu như Jennie (BLACKPINK), Beyoncé,… cũng không là ngoại lệ khi nhanh chóng “update” vẻ ngoài cho mùa đông sắp tới.

Jennie hoá thân thành Barbie với mái tóc vàng mới mẻ

Màn “ra mắt” nổi bật nhất chắc chắn phải thuộc về Jennie (BLACKPINK), khi cô xuất hiện tại thảm đỏ tại buổi trình diễn thời trang của CHANEL với mái tóc vàng ánh kim. Jennie đã thực sự gây ấn tượng mạnh mẽ tại Tuần lễ Thời trang Paris khi nữ ca sĩ khoác lên mình chiếc áo len xanh da trời, kết hợp cùng quần short ánh kim màu xanh pastel nhẹ nhàng. Cô hoàn thiện vẻ ngoài với chuỗi ngọc trai CHANEL sang trọng, cùng chiếc túi xách nhỏ cầm tay.

Trước khi chính thức gia nhập vào “kỷ nguyên tóc vàng”, hình ảnh của Jennie luôn gắn liền với những màu tóc trầm bóng mượt đặc trưng. Vì thế, màn lột xác với mái tóc vàng bạch kim mới tuy lạ mắt nhưng vẫn giữ được sự nổi bật và cuốn hút riêng, được người hâm mộ so sánh như Barbie đời thực. Ngoài ra, tại show diễn, Jennie cũng lựa chọn kiểu tóc thẳng mượt đơn giản và lối makeup nhẹ nhàng để tập trung tôn lên sức hút của màu tóc mới. Nhìn Jennie, người hâm mộ dễ nhầm tưởng cô chính là nhân vật chính sẽ catwalk trên sàn diễn, khẳng định gu thẩm mỹ của một trong những “IT girl” hàng đầu thế giới hiện nay. 

Đáng chú ý là trong MV “Mantra” mới ra mắt gần đây, Jennie đã khéo léo tận dụng màu tóc vàng để tạo điểm nhấn, làm nổi bật vẻ đẹp cuốn hút của mảnh ghép BLACKPINK, đồng thời mang lại sự tươi mới cho toàn bộ concept của MV.

Làm mới kiểu tóc bob Marilyn Monroe cùng Beyoncé

Sau khi khoe với người hâm mộ kiểu tóc bob uốn cong cùng với màu bạc platinum cách đây vài tuần trên Instagram. Mới đây, Beyoncé đã mang kiểu tóc mới này tham dự sự kiện của tạp chí Glamour diễn ra vào ngày 8/10 tại New York. nữ ca sĩ đã “tháp tùng” mẹ để ủng hộ bà, và ngay lập tức chiếm spotlight vì mái tóc bob của cô khiến nhiều người gợi nhớ đến “biểu tượng của sự gợi cảm” Marilyn Monroe.

Beyoncé đã thay đổi linh hoạt song song hai kiểu, từ mái tóc bạch kim bob uốn cong cổ điển cho đến tóc vàng dài mang phong cách cao bồi. Cả hai kiểu tóc đều được chia ngôi lệch, với những lọn xoăn bồng bềnh ngang vai. Giọng ca “Cowboy Carter” giữ layout trang điểm đơn giản và tự nhiên, để mái tóc trở thành điểm nhấn nổi bật. Cô chọn phong cách makeup “cộp mác” Hollywood xưa với hàng mi bồng bềnh, eyeliner đen cùng đôi môi hồng bóng.

Kendall Jenner “hồi sinh” mái tóc vàng cổ điển thập niên 90

Ngoài Jennie, các tín đồ làm đẹp cũng không thể bỏ quên siêu mẫu Kendall Jenner. Cô đã đổi màu tóc từ nâu socola đặc trưng sang sắc vàng champagne, đánh dấu một trong những màn thay đổi ấn tượng nhất trong năm nay. Trên Instagram cá nhân, Kendall đã đăng một loạt ảnh với kiểu tóc mới kèm chú thích: “Blonded”. Siêu mẫu sinh năm 1995 nổi bật với mái tóc có phần chân nâu đậm và sáng dần ở đuôi tóc. Phong cách mới này của cô nàng làm người hâm mộ thích thú và liên tưởng đến hình ảnh của những nữ chính trong các bộ phim hài lãng mạn thập niên 90.

Bên cạnh đó, người đẹp 28 tuổi đã chọn cho mình một bộ trang phục đơn giản nhưng vô cùng thanh lịch. Cô diện áo phông đen trơn cùng blazer da tối màu, hoàn thiện vẻ ngoài sang trọng. Mái tóc vàng mới được cô buộc gọn gàng bằng một chiếc kẹp tóc bản to. Bằng việc khéo léo kết hợp các món đồ cơ bản nhưng không kém phần thời thượng, nàng “IT girl” đã tạo nên một hình ảnh cá tính, vừa hiện đại vừa mang hơi hướng cổ điển.

Billie Eilish khẳng định cá tính với mái tóc vàng xoăn nhẹ

Nếu coi Kendall Jenner là người tiên phong cho xu hướng tóc vàng vào cuối tháng 9, thì chắc chắn Billie Eilish là một nhân vật nổi bật của trào lưu này. Dù cô thường biết đến trong lĩnh vực âm nhạc hơn là thời trang, kiểu tóc này của cô vẫn trở nên “viral”, đặc biệt sau màn xuất hiện cá tính trên bìa tạp chí Vogue tháng 11 năm nay. Nữ ca sĩ Gen Z đã trở lại với mái tóc được nhuộm sáng và tạo kiểu rối theo phong cách grunge đặc trưng mà cô nàng yêu thích. Dù các tông nâu caramel cũng đang trở thành xu hướng thịnh hành trong mùa thu, thì màu tóc mới đây của nữ ca sĩ lại nổi bật với ánh vàng sáng lấp lánh, khiến người hâm mộ cân nhắc không biết mình nên theo “team tóc nâu” hay “team tóc vàng”. 

Trước đây, trong thời gian quảng bá cho ca khúc “Happier Than Ever,” Billie Eilish từng gây sốt mạng xã hội với mái tóc vàng nổi bật, thu hút sự chú ý từ đông đảo người hâm mộ và giới truyền thông. Tuy nhiên, sau một thời gian dài, cô đã không trở lại với màu sắc này cho đến hiện tại. Sự xuất hiện đầy mới mẻ của Billie Eilish chắc chắn sẽ truyền cảm hứng cho những tín đồ làm đẹp có ý định thay đổi màu tóc trong mùa đông năm nay.

Tác giả: Thanh Giang

19/10/2024, 07:00