"Anh trai" Song Luân, hoa hậu Tiểu Vy chiếm spotlight tại buổi khai trương cửa hàng của nhà mốt Pháp - Tạp chí Đẹp

“Anh trai” Song Luân, hoa hậu Tiểu Vy chiếm spotlight tại buổi khai trương cửa hàng của nhà mốt Pháp

Tin Tức

Vừa qua, thương hiệu Karl Lagerfeld ra mắt giới mộ điệu Việt Nam với cửa hàng mới tại TTTM Vincom Đồng Khởi (TP.HCM). Sự kiện trở thành tâm điểm khi quy tụ những tên tuổi đình đám của Vbiz như ca sĩ Anh Tú, nam diễn viên Song Luân, hoa hậu Hương Giang và hoa hậu Tiểu Vy. 

Karl Lagerfeld là thương hiệu thời trang danh tiếng đến từ Pháp, được đặt theo tên huyền thoại thời trang thế giới Karl Lagerfeld. Các sản phẩm của thương hiệu mang nhiều điểm nhấn Parisian-chic sang trọng, kiểu dáng hiện đại và được đánh giá cao cả về chất lượng và tính thẩm mỹ, thể hiện góc nhìn thời trang độc bản và đầy cá tính. Cửa hàng mới của Karl Lagerfeld tại khu vực thành phố Hồ Chí Minh sẽ là điểm đến lý tưởng cho bạn thỏa sức khám phá lăng kính thời trang đương đại của thương hiệu nước Pháp.

Giữa không gian thiết kế ngập tràn cảm hứng sang trọng từ kinh đô thời trang Paris, Anh Tú xuất hiện đầy lịch lãm trong bộ tuxedo Classic-fit Punto, tăng thêm sức hút quyền lực cùng chiếc túi K/Etch họa tiết Karl monogram kinh điển và tôn vinh tinh thần hiện đại bậc nhất từ thương hiệu.
Hoa hậu Hương Giang toát lên khí chất nữ quyền trong thiết kế áo Collar & Tie kết hợp quần High-Rise Pleated, hoàn thiện với túi xách K/Signature trắng-đen.
Hoa hậu Tiểu Vy thể hiện dấu ấn cá nhân qua bản phối in đậm phong cách Parisian-chic đặc trưng của nhà mốt, kết hợp cùng túi xách Ikon K.
Đối lập với phong cách chuẩn mực, Song Luân nổi bật với hình “ảnh trai” phóng khoáng trong trang phục denim Rue St- Guillaume tông xám, mix and match cùng áo thun KL Monogram và túi xách K/Ikonik, mang đến góc nhìn mới hơn trong di sản thiết kế của thương hiệu.

Tác giả: Đẹp News

14/10/2024, 22:00