CEO Vưu Lệ Quyên: "Người trẻ Việt rất giỏi, luôn nỗ lực và không ngừng bước tới trong sáng tạo" - Tạp chí Đẹp

CEO Vưu Lệ Quyên: “Người trẻ Việt rất giỏi, luôn nỗ lực và không ngừng bước tới trong sáng tạo”

Tin Tức

Cách đây không lâu, trong một buổi trò chuyện độc quyền cùng Tạp chí Đẹp, CEO Biti’s Vưu Lệ Quyên chia sẻ chị luôn muốn truyền cảm hứng cho người Việt, đặc biệt là người trẻ, tự tin vào những giá trị mà mình đang có. Và mới đây nhất, chị đã thể hiện tinh thần đó khi quyết định mang tới một hình ảnh hoàn toàn mới cho một thương hiệu giày mà chị là người thuyền trưởng đã dẫn dắt suốt 8 năm qua. 

CEO Biti’s Vưu Lệ Quyên – người đứng sau loạt chiến dịch nâng tầm giá trị Việt của Biti’s

Theo đó, Biti’s Hunter – thương hiệu giày ra mắt vào năm 2016 của Biti’s, chính thức thay đổi toàn bộ nhận diện thương hiệu với tinh thần bước tới cùng một dáng hình mới mang hơi thở thời đại và nhịp đập thế hệ. Với giao diện mới này, Biti’s Hunter trao đi một lời chào, trao đi một sự kết nối, và là một “bước tới” trong hành trình khát khao vươn đến những tầm cao mới bằng niềm tự hào và thân thiện từ Việt Nam. 

Bộ nhận diện thương hiệu mới của Biti’s Hunter nhận được phản ứng khá tốt từ người dùng.

Trong quá khứ, bằng sự sáng tạo mới mẻ, thiết kế thời trang trẻ trung và năng động, Biti’s Hunter đã thổi bùng lên niềm tự hào Việt trong giới trẻ. Với những chiến dịch truyền thông ấn tượng và đúng hướng, Biti’s đã đạt 300% mục tiêu doanh số bán hàng trong vòng 7 ngày đầu mở bán và là thương hiệu được Forbes Vietnam định giá hơn 17 triệu USD  năm 2017. Trong những giai đoạn khó khăn của đại dịch và suy thoái kinh tế, Biti’s Hunter vẫn giữ vững được hình ảnh một thương hiệu không ngừng nỗ lực vượt qua những áp lực. 

Theo chị Vưu Lệ Quyên, người Việt trẻ rất giỏi, nhiều nỗ lực và không ngừng bước tới trong sáng tạo. Đây cũng chính là nguồn cảm hứng của Biti’s Hunter.

“Chúng tôi nhận thấy rằng người trẻ Việt rất giỏi, nhiều nỗ lực và không ngừng bước tới trong sáng tạo. Và Biti’s Hunter cũng như các bạn, luôn vượt qua những khó khăn và áp lực để lan tỏa những giá trị tự hào Việt. Sự tương đồng về giá trị, có chung mục tiêu, việc chuyển mình thành một thương hiệu thời trang và phong cách chính là một quyết định không chỉ mang tính chiến lược kinh doanh mà còn là nơi khẳng định tinh thần luôn ‘bước tới’, cố gắng và sẵn sàng cho khát khao chinh phục thế giới, truyền cảm hứng để người trẻ Việt tự tin chinh phục mọi nơi mình đi tới. Và cùng với bộ nhận diện mới, chúng tôi cũng xin gửi lời chào đến thế giới, thông báo về một hành trình bước tới mới mẻ của Biti’s Hunter.” – Chị Vưu Lệ Quyên – CEO của Biti’s chia sẻ

Tác giả: Đẹp News

11/10/2024, 10:11