Cuộc cách mạng khoa học phục hồi da của thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng nước Pháp - Tạp chí Đẹp

Cuộc cách mạng khoa học phục hồi da của thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng nước Pháp

Tin Tức

Lọ tinh chất khai thác sức mạnh của phân tử Beta-Glucans để mang lại hiệu quả tái tạo da vượt trội, tạo nên một cuộc cách mạng thực sự cho khoa học phục hồi da.

Sau 15 năm kể từ khi ra mắt Serum Genifique lần đầu tiên vào 2009, Lancôme tiếp tục tạo nên bước đột phá với tinh chất Génifique Ultimate mới. Lọ tinh chất ứng dụng thành công hoạt chất Beta-Glucan-CM đã được chứng minh lâm sàng là hỗ trợ tăng cường khả năng tự phục hồi và đẩy nhanh tốc độ tái tạo của da.

Trong một ống tinh chất Génifique Ultimate có chứa đến 90 nghìn tỷ phân tử Beta-Glucans với độ tinh khiết đến 98%, chiết xuất từ thành tế bào nấm men bằng công nghệ sinh học độc quyền và hóa học xanh của Lancôme. Chúng được tích hợp trong công thức với cấu trúc mô phỏng sinh học nhằm đem đến hiệu quả thẩm thấu nhanh chóng, giúp đẩy nhanh tốc độ tái tạo da, làm dịu kích ứng, củng cố hàng rào bảo vệ tự nhiên và làm mờ nếp nhăn hiệu quả.

L’Oréal Advanced Research đã khám phá ra hoạt chất Beta-Glucan-CM có khả năng kích hoạt NRF2. Được ví như “công tắc tái tạo”, NRF2 có khả năng kích hoạt cơ chế tự bảo vệ bằng cách sản sinh các chất chống oxy hóa, từ đó bảo vệ tế bào da khỏi tác hại từ tia UV, giảm viêm nhiễm, củng cố hàng rào bảo vệ độ ẩm và thúc đẩy quá trình làm lành vết thương.

Không chỉ gây ấn tượng với khả năng phục hồi da nhanh chóng, Génifique Ultimate còn thể hiện cam kết về phát triển bền vững thông qua những cải tiến trong thiết kế. Đây là tinh chất dưỡng da có thể refill đầu tiên trên thị trường với ống nhỏ giọt, giúp tiết kiệm 177 tấn thủy tinh. Đồng thời, ống nhỏ giọt của sản phẩm còn tự động nạp đầy mang đến liều lượng sản phẩm hoàn hảo cho mỗi lần sử dụng.

Tác giả: Đẹp Beauty

12/10/2024, 00:00