JSOL và Trang Pháp: "Yêu thương có thể được thể hiện từ những điều nhỏ bé" - Tạp chí Đẹp

JSOL và Trang Pháp: “Yêu thương có thể được thể hiện từ những điều nhỏ bé”

Giải Trí

Trang Pháp ra mắt MV “Gửi Chồng Tương Lai”, đánh dấu sự quay lại với thị trường âm nhạc những tháng cuối năm. Ca khúc hợp tác với JSOL, mang giai điệu và ca từ ngọt ngào, tựa lời chúc của Trang Pháp dành cho các cặp đôi trong mùa cưới.

Ca sĩ, nhạc sĩ Trang Pháp chính thức tung MV “Gửi Chồng Tương Lai” trên kênh Youtube của mình vào tối 9/10. Đây là một ca khúc ngọt ngào về tình yêu, được Trang Pháp sáng tác với sự đồng hành của JSOL. Ngay từ những nốt nhạc đầu tiên, “Gửi Chồng Tương Lai” gây ấn tượng bởi năng lượng tươi trẻ. Tổng thể bài hát như cuộc đối thoại hàng ngày của một cặp đôi đang đắm chìm trong tình yêu.

Trang Pháp chia sẻ, thời gian gần đây cô muốn tìm những gia vị mới cho âm nhạc của mình. Nữ ca sĩ đặc biệt cởi mở đón nhận các ý tưởng của các bạn trẻ, đặc biệt là Gen Z.

Dù chỉ là những câu chuyện thường nhật như “giặt giũ”, “nấu cơm”, “đi chơi”, dậy muộn”… nhưng đặc biệt ngọt ngào. Giai điệu nhanh vừa, vui tai nhưng vẫn đủ để lời yêu thương trong ca từ kịp ngấm vào tâm trí người nghe. Cách kết hợp giai điệu lớp lang vốn là đặc trưng trong các bài hát của Trang Pháp được producer Nemo “phù phép”, biến tổng thể bài hát thành một bức tranh hạnh phúc đầy màu sắc. 

Đây cũng là lần đầu tiên Trang Pháp kết hợp cùng đàn em JSOL.

Trang Pháp hóm hỉnh tiết lộ chàng trai trong câu chuyện của “Gửi Chồng Tương Lai” cũng giống hình mẫu nửa kia mà mình mong muốn. Đó sẽ là người nuông chiều người yêu hết lòng như phần điệp khúc: “Ai là người giặt giũ: Anh. Ai là người cơm nước: Anh. Ai là người đưa rước: Anh. Ai dậy muộn mỗi sáng: Em. Ai cầm lương cuối tháng: Em…”. Tuy nhiên, dưới lớp “vỏ” kẹo ngọt ấy lại là quan niệm tình yêu rất sâu sắc của nữ ca sĩ. 

MV “Gửi Chồng Tương Lai” được quay hoàn toàn tại châu Âu cách đây gần 2 năm với những khung hình tươi sáng, đầy lãng mạn. Dù cách nhau 8 tuổi, hai chị em vẫn diễn xuất ăn ý, tạo ra những cảnh quay tràn ngập “chemistry”

Trang Pháp nói cô quyết tâm đưa cả ekip sang trời Âu quay MV vì đây là vùng đất nhiều kỷ niệm, mà đã rất lâu cô chưa có dịp quay lại. Thiên nhiên và khung cảnh châu Âu thơ mộng cũng rất phù hợp nội dung ca khúc. Nữ ca sĩ chia sẻ quá trình quay MV mất 10 ngày liên tục. Quá trình thực hiện vất vả hơn rất nhiều so với quay trong set do phải di chuyển nhiều và phụ thuộc vào điều kiện ngoại cảnh. Tuy vậy nhưng Trang Pháp cảm thấy thành quả làm việc của mình và ekip xứng đáng. Cô khẳng định quan điểm làm nghệ thuật không thể chỉ vì vất vả mà qua loa hay từ bỏ những kỳ vọng với đứa con tinh thần. Trang Pháp sẵn sàng thử thách bản thân để tạo ra sản phẩm hoàn thiện. 

“Bất kỳ cô gái nào cũng mong tìm được một người thương hiểu và thông cảm cho mình…Tôi không định nghĩa tình yêu bằng những điều to tát, vĩ đại. Yêu thương có thể được minh chứng ngay từ những chi tiết vụn vặt hàng ngày như nấu cơm, đưa đón, chăm sóc nhau.” Trang Pháp nói.

Thông qua bài hát, Trang Pháp và JSOL muốn chúc các cặp đôi đang yêu sẽ gắn bó thật bền chặt, những cặp đôi sắp cưới sẽ cùng nhau bước vào một chương mới đầy hạnh phúc. Cô hy vọng rằng mọi người đều sẽ nhìn thấy khao khát yêu và được yêu của chính mình trong bài hát. 

Tác giả: Đẹp Music

11/10/2024, 13:03