Thương hiệu đồng hồ Ý được Sharon Stone, David Beckham yêu thích đã có mặt tại Việt Nam - Tạp chí Đẹp

Thương hiệu đồng hồ Ý được Sharon Stone, David Beckham yêu thích đã có mặt tại Việt Nam

Tin Tức

Nhà phân phối các thương hiệu đồng hồ và trang sức L&M Luxury Timepieces vừa tổ chức sự kiện giới thiệu và ra mắt thương hiệu đồng hồ Locman Italy tại thị trường Việt Nam, thu hút sự chú ý của giới truyền thông và mộ điệu, đặc biệt là những tín đồ lâu năm của Locman.

locman italy - 1
Ông Lauber – CEO Locman Italy (thứ 3 từ trái sang) cùng đại diện L&M Luxury Timepieces và các KOLs, Influencers như diễn viên Nhan Phúc Vinh, Fashionisto Thuận Nguyễn, ca sĩ Jun Pham,…

Tại sự kiện, ông Edoardo Lauber – CEO của Locman đã chia sẻ những câu chuyện về lịch sử thương hiệu và quy trình chế tác đồng hồ, giúp khách mời hiểu rõ hơn về giá trị mà thương hiệu mang lại. Đồng thời, ông còn giới thiệu các dòng đồng hồ chính của hãng bao gồm Amerigo Vespucci, Montecristo, Stealth và Ducati. Mỗi dòng mang một phong cách và câu chuyện riêng, đáp ứng đa dạng sở thích của khách hàng.

locman italy - 2
Tại sự kiện, các nhân vật nổi tiếng và khách mời đều ấn tượng với các thiết kế của Locman, thậm chí ca sĩ Anh Tú còn đùa rằng anh hi vọng trong tương lai sẽ hợp tác lâu dài cùng thương hiệu.

Sự kiện diễn ra với sự tham gia của nhiều khách mời đặc biệt bao gồm các nghệ sĩ nổi tiếng như Jun Phạm, Anh Tú, Nhan Phúc Vinh, Tú Hảo, Hoàng Thùy, Quyên Qui… cùng sự tham dự của các khách hàng, đối tác. Sự kiện đánh dấu sự hiện diện của thương hiệu đồng hồ danh tiếng Locman lần đầu tiên tại thị trường Việt Nam và trên toàn khu vực Châu Á.

locman italy - 3
Sau sự kiện ra mắt, các sản phẩm đồng hồ Locman Italy sẽ được trưng bày và bán tại showroom của L&M Luxury Timepieces, các cửa hàng đối tác và tại website.

Với thiết kế tinh tế, chất lượng vượt trội và sự kết hợp hoàn hảo giữa truyền thống và hiện đại, đồng hồ Locman đã chinh phục không chỉ các trang tạp chí quốc tế mà còn cả trái tim của những người yêu thích đồng hồ trên toàn thế giới. Từ các ngôi sao hàng đầu như Sharon Stone, David Beckham và Elton John đến những người đam mê đồng hồ, Locman đã trở thành biểu tượng của phong cách và đẳng cấp.

Tác giả: Đẹp Fashion

05/10/2024, 14:00