"Anh tài" Đinh Tiến Đạt: "Nhờ vợ mà tôi mới biết phân biệt đâu là toner, serum, kem dưỡng" - Tạp chí Đẹp

“Anh tài” Đinh Tiến Đạt: “Nhờ vợ mà tôi mới biết phân biệt đâu là toner, serum, kem dưỡng”

Tin Tức

Trong sự kiện giới thiệu thương hiệu dược mỹ phẩm Hàn Quốc CELLBN chính thức ra mắt tại Việt Nam, Đinh Tiến Đạt tiết lộ vợ là “bác sĩ da liễu” đã cứu vớt làn da của anh trong thời gian nam rapper tham gia chương trình “Anh trai vượt ngàn chông gai”. Anh cũng hài hước cho biết, hơn 40 tuổi lần đầu tiên anh bước chân vào thế giới skincare và mới biết phân biệt đâu là sửa rửa mặt, toner, serum, kem dưỡng ẩm…

Vừa qua, thương hiệu dược mỹ phẩm CELLBN chính thức được phân phối độc quyền tại thị trường Việt Nam. Sự kiện đánh dấu bước ngoặt quan trọng trong hành trình mang những giải pháp làm đẹp hàng đầu từ Hàn Quốc đến người tiêu dùng Việt. Sự kiện diễn ra trong không gian xanh mát, được thiết kế như một phòng thí nghiệm mini trong khu vườn, nơi khoa học và thiên nhiên hòa quyện.
Tại đây, các khách mời sẽ được tham quan booth, trải nghiệm sản phẩm mới, được các chuyên gia tư vấn da liễu soi da và đưa ra giải pháp phù hợp.
Sự kiện nhận được nhiều sự quan tâm từ các beauty blogger như Hà My, Thanh Huyền, Phượng Vũ (từ trái qua).
Đặc biệt là sự góp mặt của dàn “anh tài” Trương Thế Vinh, Duy Nhất, Quốc Thiên, Cường Seven, Rhymastic, Hồng Sơn, Duy Khánh… đến ủng hộ buổi ra mắt thương hiệu của nam rapper Đinh Tiến Đạt và vợ đầu tư.
Rapper Đinh Tiến Đạt (thứ hai từ trái qua) chia sẻ: “Đây là thương hiệu mà vợ tôi và những người bạn thân thiết đầu tư phát triển tại Việt Nam. Tôi rất vui khi được đồng hành, ủng hộ từ những ngày đầu. Cả nhà tôi đều dùng sản phẩm CELLBN vì sự lành tính, hiệu quả. Không chỉ vậy, thương hiệu này còn thân thiện với môi trường và có nhiều hoạt động cho cộng đồng. Điều này tương đồng với quan điểm sống và kinh doanh của tôi”.
Ông Kang Sewon, CEO của World Costec – tập đoàn sở hữu CELLBN, chia sẻ: “Chúng tôi tự hào là đơn vị tự thực hiện toàn bộ quá trình nghiên cứu sản phẩm, là nhà máy sản xuất và phân phối mỹ phẩm hàng đầu tại Hàn Quốc, cùng triết lý kinh doanh Eco Philosophy. CELLBN sẽ mang đến một làn gió mới cho thị trường mỹ phẩm Việt Nam, giúp người tiêu dùng có được làn da khỏe mạnh, rạng rỡ hơn”.
Được thành lập từ hơn 15 năm trước, CELLBN đã khẳng định vị thế là một trong những thương hiệu dược mỹ phẩm hàng đầu tại Hàn Quốc. Thương hiệu độc quyền về công nghệ sinh học và bào chế hơn 80% thành phần tự nhiên, được chọn lọc từ vùng nguyên liệu giàu thổ nhưỡng tại Hàn Quốc.

Tác giả: Đẹp Beauty

05/10/2024, 15:00