Dòng đồng hồ thông minh đột phá mới trình làng thị trường Việt Nam - Tạp chí Đẹp

Dòng đồng hồ thông minh đột phá mới trình làng thị trường Việt Nam

Tin Tức

Sau khoảng thời gian dài mong đợi, cuối cùng tín đồ công nghệ cũng có thể chiêm ngưỡng và trải nghiệm dòng đồng hồ thông minh Huawei Watch GT 5 tại thị trường Việt Nam. 

Hoa hậu Thùy Tiên – Gương mặt đại diện dòng Huawei Watch GT 5 series.

Huawei Watch GT 5 là những đồng hồ thông minh Huawei đầu tiên giới thiệu hệ thống Huawei TruSense, một tính năng theo dõi sức khỏe và thể chất tích hợp với cảm biến được nâng cấp và các thuật toán cải tiến, mang lại kết quả nhanh hơn, chính xác hơn và toàn diện hơn. Với thiết kế góc cạnh “Fashion Edge” sắc nét, Huawei Watch GT 5 series bao gồm 2 phiên bản – pro và tiêu chuẩn, trong đó phiên bản pro được làm bằng hợp kim titan và gốm tinh thể nano mang lại độ bền cao hơn. Thời lượng sử dụng pin lên đến 14 ngày ở phiên bản Huawei Watch GT 5 – 46mm, và lên đến 7 ngày với Huawei Watch GT 5 – 41mm và GT 5 Pro 42mm.

Song, Huawei Watch GT 5 cũng giới thiệu tính năng mới với tên gọi “Sức khỏe Cảm xúc” để giúp người dùng cân bằng sức khỏe tâm lý. Đồng hồ thông minh mới còn mang đến các tính năng thể thao chuyên nghiệp, bao gồm golf và lặn biển. Nổi bật là hệ thống định vị “Hướng dương Huawei” cho môn đạp xe được nâng cấp với thuật toán thích ứng, tăng độ chính xác định vị. Điều này giúp nâng cao độ chính xác lộ trình 40%, khoảng cách 30%, và pace 20%, đồng thời cải thiện khả năng chống nhiễu đa đường.

Ở môn golf, mẫu đồng hồ này mang đến “chế độ sân golf” với hơn 15.000 bản đồ sân golf trên toàn thế giới. Còn chế độ “lặn tự do”, đồng hồ cung cấp công cụ theo dõi trên cổ tay toàn diện hơn. Huawei Watch GT 5 còn có các tính năng chuyên nghiệp dành cho chạy địa hình như hỗ trợ chức năng điều hướng phân đoạn cũng như bản đồ. Ngoài ra, tại sự kiện, Huawei cũng ra mắt dòng Huawei Watch Ultimate và D2.  

Tác giả: Đẹp Tech

04/10/2024, 22:00