Chiêm tinh tháng 10: Điều gì đón chờ các cung hoàng đạo khi bước vào mùa lễ hội? - Tạp chí Đẹp

Chiêm tinh tháng 10: Điều gì đón chờ các cung hoàng đạo khi bước vào mùa lễ hội?

Chiêm Tinh

Tháng 10 này, với hàng loạt hiện tượng chiêm tinh như nhật thực toàn phần tại Thiên Bình, và khoảng nửa số hành tinh vào mùa nghịch hành,… đây có vẻ sẽ lại là một bài kiểm tra “đánh giá nhân phẩm” dành cho các cung hoàng đạo trước khi chính thức bước vào giai đoạn tận hưởng mùa lễ hội cuối năm.

Bạch Dương: “Thay đổi” là từ khóa mà các chú dê phải nằm lòng trong tháng này. Dưới sự tác động của kỳ nhật thực Thiên Bình, các bạn sẽ có một khởi đầu mới đầy hứa hẹn với những cam kết chất lượng từ đối phương trong khía cạnh tình cảm. Công việc của Bạch Dương cũng mở ra nhiều cơ hội để các bạn thỏa sức thể hiện năng lực và tinh thần sáng tạo của mình. Tuy nhiên, đừng vì thế mà buông lỏng bản thân. Mùa nhật thực này các Bạch Dương nên học cách cân bằng và thay đổi góc nhìn trong các mối quan hệ cũng như trong công việc.
Kim Ngưu: Hội Kim Ngưu vẫn tiếp tục tìm kiếm cơ hội tài chính mới, nhưng hãy chuẩn bị tinh thần rằng công việc sẽ gặp một số khó khăn trong tháng 10. Đừng “tham công tiếc việc”, vì mùa Thiên Bình sẽ ảnh hưởng đến Nhà 6, buộc Kim Ngưu phải chú ý hơn đến việc cân bằng giữa cuộc sống cá nhân và sự nghiệp. Về mặt tình cảm, hãy dành thêm thời gian cho người thân và bạn bè trong thời gian này nhé!
Song Tử: Dự báo tháng 10 của Song Tử sẽ là một thông điệp vô cùng tích cực. Các bạn sẽ cảm nhận vũ trụ “sạc đầy” năng lượng, sẵn sàng giao tiếp và học hỏi từ những kết nối xung quanh. Do đó, đây là thời điểm vàng để Song Tử nâng cao kỹ năng và phát triển bản thân. Đồng thời, với khả năng giao tiếp khéo léo, bạn sẽ phát huy tối đa khả năng thuyết phục giúp công việc thuận lợi và “bỏ túi” những thành công bất ngờ. Đặc biệt, một vài Song Tử sẽ được thần tình yêu gõ cửa, đừng ngần ngại mở lòng đón nhận nhé!
Cự Giải: Tháng này, Cự Giải không phải tiêu tốn nhiều năng lượng vào các hoạt động bên ngoài. Thay vào đó, đây sẽ là giai đoạn kéo bạn về đầu tư cho những biến đổi sâu sắc về mặt tình cảm. Tuy nhiên, đó sẽ là tình cảm gia đình thay vì tình yêu đôi lứa. Vì thế, quan sát thật kỹ các mối quan hệ giữa bản thân và các thành viên trong gia đình để nhận diện những cảm xúc đang kìm nén  và điều chỉnh cách giao tiếp. Nếu có vấn đề xảy ra, hãy thật kiên nhẫn giải quyết và lắng nghe mọi người hơn. Ngoài ra, dưới sự ảnh hưởng của trăng non tại Thiên Bình, các chú cua có thể cảm thấy hơi căng thẳng trong công việc, vì vậy hãy tìm cơ hội xả stress vào cuối tuần.
Sư Tử: Đừng quá lo lắng vì bạn sẽ bước vào tháng 10 với phong thái đầy tự tin và tràn đầy năng lượng, công thêm hững tác động hứa hẹn của mùa trăng non Thiên Bình sẽ ảnh hưởng lên nhà 3 của các Sư Tử. Do đó, những vấn đề về giao tiếp và học tập của các bạn sẽ có chuyển biến tích cực. Một vài bạn sẽ khơi dậy nguồn ý tưởng mới trong công việc, trong khi số khác lại tìm về những kết nối với người thân hoặc bạn bè. Dù vậy, bạn cũng nên cẩn trọng trong việc quản lý chi tiêu cá nhân, có thể bạn sẽ phải dùng đến những khoảng chi tiêu bất ngờ đấy.
Xử Nữ: Bạn nên tập trung vào việc cải thiện sức khỏe và thói quen sinh hoạt trong tháng 10. Đây là thời điểm không thể tốt hơn để bắt đầu một chế độ ăn uống lành mạnh hoặc tập thể dục đều đặn. Trong công việc, sự cẩn thận và tỉ mỉ bẩm sinh sẽ là một điểm cộng lớn giúp bạn hoàn thành mọi nhiệm vụ một cách ngoạn mục. Nhờ đó, Xử Nữ sẽ để lại dấu ấn đặc biệt với đồng nghiệp. Về khía cạnh tình cảm, Xử Nữ tháng này tương đối ổn định, song các bạn vẫn cần dành thêm thời gian cho bản thân.
Thiên Bình: Tháng sinh nhật sẽ mang đến cho Thiên Bình nhiều niềm vui và cơ hội mới. Đây cũng chính là khoảng thời gian lý tưởng để bạn nhìn nhận lại bản thân và khẳng định chính mình với thế giới bên ngoài. Trong tháng này, bạn sẽ cảm thấy bản thân bỗng trở nên đặc biệt quyến rũ và thu hút sự chú ý của mọi người xung quanh. Với những Thiên Bình độc thân, các bạn sẽ sớm tìm được mảnh ghép phù hợp với mình. Trong công việc, khả năng đàm phán đầy thuyết phục chính là chìa khóa giúp bạn đạt được sự tin tưởng của đồng nghiệp một cách dễ dàng.
Bọ Cạp: Tháng 10 không phải là thời điểm thích hợp để Bọ Cạp xông pha hết mình với thế giới bên ngoài. Các bạn sẽ có một khoảng lặng nhỏ và đó là lúc bạn nên lùi lại một bước để quay về bên trong. Kỳ nhật thực ở Thiên Bình sẽ kích hoạt năng lượng chữa lành và xoa dịu những vết thương đã đeo đuổi các bạn từ quá khứ. Hãy mạnh dạn rũ bỏ những thứ đã kìm hãm sự tỏa sáng của bạn. Về mặt công việc, Bọ Cạp có thể phải đối mặt với một số thách thức, nhưng sự kiên trì sẽ giúp bạn vượt qua tất cả.
Nhân Mã: Là một trong những trong sao năng động và hoạt ngôn nhất 12 cung hoàng đạo, Nhân Mã vẫn tiếp tục có thêm nhiều mối quan hệ mới trong tháng 10. Đây cũng là lúc bạn nên dành thời gian để nhìn nhận và đánh giá các mối quan hệ trong vòng bạn bè của mình và mạnh dạn rời đi nếu không còn thấy phù hợp. Trong công việc, sự lạc quan và nhiệt tình của bạn sẽ mang lại nhiều cơ hội thể hiện tài năng vốn có. Về mặt tình cảm, với những Nhân Mã đã có bến đỗ, mối quan hệ của các bạn vẫn sẽ được duy trì ở mức ổn định. Ngược lại, những ai đang độc thân hãy chú ý quan sát nhé, vì đối tượng tiềm năng có thể đi lên từ tình bạn đấy.
Ma Kết: Ma Kết sẽ tập trung vào sự nghiệp và cân nhắc đặt ra những mục tiêu dài hạn trong tháng này. Đây là thời điểm thích hợp để các bạn lên kế hoạch cho tương lai hoặc tìm kiếm cơ hội thăng tiến. Trong công việc, sự chăm chỉ và kiên trì của bạn sẽ được ghi nhận. Đặc biệt, hãy cố gắng duy trì trạng thái “work – life balance” để tránh tình trạng cả sức khỏe thể chất lẫn tinh thần của bạn tuột dốc không phanh.
Bảo Bình: Hành trình bước vào giai đoạn cuối năm của Bảo Bình mở đầu bằng tinh thần khám phá và những chuyến phiêu lưu thú vị trong tháng 10. Còn chần chờ gì mà chưa lên kế hoạch cho chuyến đi tiếp theo của bạn? Ngoài ra đây cũng là thời điểm thích hợp để các bạn học hỏi thêm một vài kỹ năng mới để nâng cấp bản thân lên phiên bản hoàn hảo tiếp theo. Trong công việc, những ý tưởng độc đáo đưa bạn ra khỏi vùng an toàn góp phần làm tăng hiệu quả công việc, đồng thời giúp bạn ghi điểm trong mắt cấp trên.
Song Ngư: Tháng 10 là khoảng thời gian các chú cá cần suy ngẫm sâu sắc về nhiều khía cạnh trong cuộc sống của mình. Giai đoạn này Song Ngư sẽ tập trung việc chữa lành cảm xúc bên trong và giải phóng bản thân khỏi những thứ đã không còn phù hợp. Hơn nữa, tháng này cũng mang đến cho bạn những cơ hội tài chính bất ngờ. Trong công việc, hãy tin vào trực giác của chính mình. Điều này sẽ giúp bạn đưa ra những quyết định đúng đắn trong các tình huống quan trọng. Đường tình duyên của Song Ngư sẽ có những chuyển biến ấn tượng. Các bạn độc thân sẽ nhanh chóng bước vào một mối quan hệ đầy lãng mạn, mà ở đó bạn và đối phương chính là nguồn cảm hứng dạt dào cho nửa kia của mình.

Tác giả: Haydée Vox

10/10/2024, 17:00