Yêu như Justin và Hailey Bieber - Hãy để thời gian trả lời tất cả! - Tạp chí Đẹp

Yêu như Justin và Hailey Bieber – Hãy để thời gian trả lời tất cả!

Hậu Trường

Chuyện tình giữa Justin Bieber và Hailey Baldwin đầy ngọt ngào nhưng cũng nhiều biến động. Cặp đôi đi lên từ tình bạn và sau đó trở thành người yêu. Gặp nhau khi còn rất trẻ, trải qua nhiều lần hợp tan rồi cưới trong vội vã chỉ… vài tháng sau khi Justin chia tay “mối tình 8 năm” Selena Gomez. Ít ai ngờ rằng nàng “IT-girl” lại là niềm an ủi, đồng thời là chỗ dựa vững chãi của nam ca sĩ trong những tháng ngày suy sụp nhất. Có thể khởi đầu của họ có khởi đầu không mấy suôn sẻ, nhưng sau 6 năm hôn nhân, phần đông khán giả đều phải thừa nhận rằng, họ là mảnh ghép hoàn hảo dành cho nhau.

Từ cuộc gặp gỡ thoáng qua đến chuyện tình ngắn ngủi
Cuộc gặp gỡ thoáng qua giữa Hailey và Justin lại là sự mở màn cho một chuyện tình đẹp nhưng không kém phần thăng trầm. Tại hậu trường chương trình “The Today Show” (2009), cô người mẫu 13 tuổi đã có cơ hội gặp gỡ thần tượng nhờ vào sự sắp xếp của bố là nam tài tử Stephen Baldwin. Lúc này, Justin Bieber đang ở đỉnh cao sự nghiệp và có mối quan hệ thân thiết với nàng “công chúa Disney” Selena Gomez. Thế nên mặc dù cả hai có dịp chào hỏi nhưng chỉ dừng lại ở mức độ xã giao. Lúc này, thậm chí Hailey còn luôn tích cực “đẩy thuyền” cho cặp đôi Jelena (tên gọi tắt của Justin Bieber và Selena), công khai mình là một người hâm mộ lâu năm của cặp đôi.
Nhờ bố, Hailey đã có cơ hội gặp gỡ và giao lưu với thần tượng của mình là Justin Bieber vào năm 2009
Không chỉ là fan của Justin Bieber, cô nàng còn từng tích cực “đẩy thuyền” cho cặp đôi Jelena
Mối quan hệ của cả hai trở nên sâu sắc hơn nhờ vào người bạn chung là Kendall Jenner

Đáng nói, tin đồn hẹn hò của cả hai phủ sóng tần suất ngày càng nhiều trên các mặt báo, nhưng Justin lẫn Hailey đều phủ nhận. Để tránh dư luận nổi sóng hơn nữa, trong một cuộc phỏng vấn vào cuối năm 2014, Hailey đã nói rằng cô biết nam ca sĩ từ năm 13 tuổi, và cả hai chỉ duy trì mối quan hệ bạn bè suốt nhiều năm qua. “Chúng tôi đi chơi cùng nhau chứ không có gì đặc biệt”, nữ siêu mẫu khẳng định. Dù vậy, vào năm 2015, cả hai một lần nữa bị công chúng bắt gặp đón giao thừa cùng nhau. Chưa kể, mặc cho người hâm mộ vẫn đang mong ngóng cặp đôi “Jelena” tái hợp thì nam ca sĩ lại đi du lịch riêng với “cô bạn thân”. Điều này đã khiến khán giả thêm tin tưởng về quan hệ yêu đương giữa hai người. Mãi đến năm 2016, sau thời gian dài úp mở, Justin mới chịu đăng tải bức ảnh “khóa môi” nàng “IT girl” trên Instagram, như ngầm công khai mối quan hệ của cả hai.

Đầu năm 2016, Justin Bieber đăng tải bức ảnh khoá môi nàng “IT girl”, như ngầm công khai mối quan hệ của cả hai.

Hành động này đã khiến Hailey đã phải hứng chịu một cơn bão ném đá dữ dội bằng những lời chỉ trích, nghi ngờ cô là “kẻ thứ ba”, thậm chí cho rằng cô chỉ đang lợi dụng tên tuổi của “bạn trai” để nổi tiếng. Dù đã cố gắng hết sức để bảo vệ mối quan hệ, cặp đôi trẻ quyết định chia tay chỉ sau vài tháng hẹn hò và theo nhiều nguồn tin, hai người dường như hoàn toàn cắt đứt liên lạc. Trong 2 năm tiếp theo, ngôi sao sinh năm 1994 hẹn hò một thời gian ngắn với người mẫu Sofia Richie, sau đó lại bắt đầu mối quan hệ “on-off” với Selena Gomez vào cuối năm 2017. 

Cuối năm 2017, Justin Bieber quay lại với “tình cũ” Selena Gomez

Thế nhưng, một phần do sự phản đối kịch liệt của gia đình và bè bạn, đến tháng 3/2018, Justin Bieber và Selena lại… chính thức chia tay. Trong một cuộc phỏng vấn, Selena đã xác nhận rằng mối quan hệ của họ đã kết thúc và cô đã cảm thấy cần phải tập trung vào bản thân. Thế nhưng nữ ca sĩ không quên dành những lời đặc biệt cho tình cũ, khiến fan vẫn mong mỏi một sự tái hợp như nhiều lần trước đó: “Khi yêu Justin, tôi cảm giác như cả thế giới đang chống lại chúng tôi. Thế nhưng tôi sẽ không bao giờ quên tình yêu đặc biệt này cho đến ngàn năm sau”

Màn cầu hôn chớp nhoáng chỉ sau 2 tháng quay lại

Tưởng như công chúng đã quên đi chuyện tình chóng váng giữa Justin Bieber và Hailey Baldwin, thì cả hai lại vô tình bị giới truyền thông “tóm gọn” trong một lần xuất hiện cùng nhau vào mùa hè năm 2018, đánh dấu sự tái hợp đầy bất ngờ. Thời điểm này, khi chia sẻ với truyền thông, nàng mẫu đã tiết lộ về tình trạng mối quan hệ hiện tại của mình: “Tôi và Justin từng không nói chuyện với nhau, nhưng giờ thì mọi chuyện đã ổn”.

Bất chấp mọi điều tiếng, Hailey và Justin dần cởi mở hơn trong mối quan hệ của mình qua những cử chỉ thân mật công khai. Đặc biệt, dẫu mới chỉ quay lại với nhau gần 2 tháng, nhưng nam ca sĩ đã đưa ra quyết định quan trọng trong cuộc đời. Anh cầu hôn Hailey khi cặp đôi đang đi du lịch ở Bahamas hồi tháng 7/2018. Tin tức này đã khiến người hâm mộ cặp đôi Jelena vô cùng hụt hẫng, đồng thời cũng không khỏi bàng hoàng. Trước quyết định có phần vội vàng này, nhiều người vẫn không tin đây là sự thật và cho rằng Justin chỉ đang muốn làm Selena ghen, và vẫn nuôi hy vọng giọng ca người Canada sẽ sớm tái hợp với tình cũ.

Bất chấp những lời đồn đoán ác ý, vào năm 2018, Justin công khai gọi Hailey là vợ trên trang Instagram cá nhân. Trên bài đăng, anh viết “Hailey, anh yêu mọi thứ về em. Anh muốn dành cả cuộc đời để khám phá những điều tuyệt vời ở em”. Một năm sau đó, cụ thể vào ngày 30/9/2019, Justin và Hailey đã sánh đôi bước vào lễ đường tại South Carolina, Mỹ. Lễ cưới của cặp đôi nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng lẫn báo giới, nhưng hình ảnh trong buổi lễ chỉ tiết lộ rất hạn chế, bởi cặp đôi muốn giữ kín cho đến phút cuối. Trong lễ cưới, Hailey thay tới ba bộ váy khác nhau, trong đó “spotlight” phải kể đến chiếc váy đuôi cá do “ông trùm” Off-White thiết kế riêng cho cô, với điểm nhấn là dòng thông điệp “Till Death Do Us Part” (tạm dịch: “Cho đến khi cái chết chia cắt chúng ta”). Hình ảnh của cặp đôi Hollywood nhanh chóng thu hút hơn 2 triệu lượt thích cùng hàng ngàn lời chúc phúc, kèm theo đó cũng có không ít những lời “trù ẻo” từ những fan hâm mộ thái quá của cặp đôi Jelena.

Thế nhưng sau 6 năm chung sống hạnh phúc, công chúng dần chấp nhận cặp đôi sinh ra là để dành cho nhau, bất chấp quyết định kết hôn có phần vội vã. Dù không ồn ào hay phô trương quá nhiều về cuộc sống của mình, cặp đôi luôn thể hiện mình quan tâm đến nửa kia thông qua những chi tiết nhỏ. Chẳng hạn mọi người đều biết Justin rất yêu trẻ con và luôn mong muốn có một gia đình đông đúc. Tuy nhiên, trước câu hỏi về việc có con, Justin đã thể hiện sự tôn trọng dành cho vợ:It’s her body and whatever she wants to do. (tạm dịch: “Việc có con là quyền của Hailey. Cô ấy sẽ tự quyết định tất cả.”).

Và sau bao mong đợi, “hoàng tử nhạc pop” Justin Bieber vừa thông báo tin vui khi chính thức lên chức bố vào ngày 23/8/2024. Trên trang cá nhân, nam ca sĩ đăng tải hình ảnh bàn chân của thiên thần nhỏ cùng với dòng trạng thái tràn đầy tình yêu thương, song anh cũng giới thiệu cậu con trai đầu lòng có tên là “Jack Blues Bieber”. Cùng với bà xã Hailey, Justin đã có những khoảnh khắc đáng nhớ bên cạnh vợ trong suốt quá trình chào đón thành viên mới của gia đình, khiến trái tim của hàng triệu người hâm mộ trên toàn thế giới tan chảy.

Tình yêu dần chữa lành tổn thương

“Ngót nghét” gần 6 năm gắn bó nhưng tình cảm của Justin Bieber và Hailey Baldwin vẫn tựa như thuở ban đầu. Nam ca sĩ không ít lần thừa nhận rằng  tình yêu của bà xã đã cảm hóa và giúp anh vượt qua những năm tháng tăm tối của cuộc đời và tiếp thêm niềm vui lẫn động lực cho bản thân. Trong một lần chúc mừng sinh nhật Hailey, giọng ca “What Do You Mean” đã viết: “Em là nơi an toàn để anh dựa vào. Em hoàn toàn chinh phục trái tim anh. Giấc mơ của anh là được cùng em già đi. Anh thật sự không thể tin rằng mình sẽ được ở bên em mãi mãi”.

Gần đây, công chúng mới nhận ra rằng trong những năm tháng bên cạnh Justin, Hailey đã dùng sự kiên nhẫn, bao dung và cảm thông để ở bên anh trong những thời khắc đen tối nhất. Vừa qua, P Diddy – ông trùm “hip hop” và cũng là “người thầy” đỡ đầu của Justin Bieber vướng vào một loạt cáo buộc nghiêm trọng liên quan đến lạm dụng tình dục và sử dụng chất cấm. Khi cư dân mạng đào lại các video cũ của Justin và Diddy, cộng thêm những lyrics đầy ẩn ý trong những ca khúc cũ của nam ca sĩ người Canada, nhiều người suy đoán anh cũng là nạn nhân trong vụ việc này.

Không khó để nhận ra, đã từng có thời điểm Justin Bieber trượt dốc không phanh. Anh từ một “hoàng tử nhạc pop” trở thành chàng thanh niên bốc đồng, nổi loạn và vướng vào những ồn ào như gây rối, ẩu đả,…Thậm chí, anh thường xuyên lên cơn hoảng loạn không kiểm soát ngoài đường phố. Lúc này, anh chàng cũng đứng trước hàng loạt lời chỉ trích từ công chúng bởi những hành động xốc nổi. Thế nhưng, giờ đây, mọi người mới có cơ hội tìm hiểu mặt khác của câu chuyện.

Hailey Bieber an ủi khi Justin suy sụp ở hậu trường MV “Yummy”

Những năm tháng đó đeo đuổi Justin đến hôm nay, nhưng may mắn bên cạnh anh vẫn có Hailey. Cô luôn bên cạnh nắm chặt tay anh, ôm lấy nam ca sĩ và cùng ông xã vượt qua khủng hoảng. Đồng thời, cô cũng là người tiếp thêm động lực cho anh khi thực hiện MV “Yummy”. Sản phẩm âm nhạc này đánh dấu sự trở lại của Justin Bieber vào năm 2020, đã trở thành tâm điểm bàn luận sôi nổi trên mạng xã hội, khán giả cho rằng MV chứa đựng nhiều ẩn ý liên quan đến rapper Diddy. Trong clip hậu trường, mặc dù khi quay hình Justin thể hiện nhiều năng lượng nhưng đến khi đóng máy, anh lại rơi vào trạng thái hoảng loạn, suy sụp tinh thần và không kìm được nước mắt. Hailey Bieber đã phải rất vất vả để giúp Justin Bieber vượt qua cơn khủng hoảng. Cô luôn ở bên cạnh, động viên và trấn an, giúp anh hoàn thành dự án âm nhạc. Chỉ khi vụ việc liên quan đến Diddy bị phanh phui, nhiều người mới thực sự hiểu thêm những điều mà Justin có thể đã phải trải qua và sự hi sinh của Hailey trong thời gian đó.

Thay vì dùng lời hoa mỹ để biểu lộ tình yêu, Hailey đã âm thầm chứng minh cô không chỉ là người vợ mà còn là người bạn đồng hành kiên cường, luôn đứng vững bên Justin trong những lúc anh yếu đuối nhất. Có lẽ, Justin cũng cảm nhận được điều đó nên anh luôn thể hiện sự trân trọng sâu sắc đối với vợ. “Hailey yêu dấu, ngay lúc này khi anh đang nằm đây và em ngủ say bên cạnh anh, anh tự hỏi vì sao mình lại may mắn đến thế. Em là cô gái khiêm tốn, vui vẻ và luôn khao khát vươn lên khiến anh vô cùng ngưỡng mộ. Anh cảm thấy rất hạnh phúc và vô cùng vinh dự khi được làm chồng của em. Anh hứa rằng sẽ yêu em đến hơi thở cuối cùng. Em là tình yêu vĩnh cửu của anh”

Cặp đôi đã phần nào chứng tỏ được rằng, tình yêu không cần phải ồn ào hay phô trương, việc sẵn sàng ở bên nhau những lúc khó khăn nhất bằng tất cả sự chân thành là chìa khoá của bất kỳ mối quan hệ bền vững nào. Hy vọng rằng khi những khoảnh khắc đen tối nhất đã qua, cả hai sẽ có những chương mới thật hạnh phúc bên cạnh thiên thần nhỏ mới chào đời.

Tác giả: Thanh Giang

07/10/2024, 11:21