Vietnam Motor Show 2024 - Tăng cường hoạt động tương tác và trải nghiệm độc đáo - Tạp chí Đẹp

Vietnam Motor Show 2024 – Tăng cường hoạt động tương tác và trải nghiệm độc đáo

Tin Tức

Vừa qua, Hiệp hội các Nhà sản xuất Ô tô Việt Nam (VAMA), Nhóm các Nhà nhập khẩu Ô tô chính hãng Việt Nam (VIVA) và Hiệp hội các Nhà sản xuất Xe máy Việt Nam (VAMM) chính thức công bố việc tổ chức Triển lãm Ô tô & Xe máy Việt Nam 2024 (Vietnam Motor Show 2024) với sự tham gia của các thương hiệu ô tô và xe máy cùng hơn 50 thương hiệu trong ngành công nghiệp phụ trợ.

Trở lại lần này, triển lãm sẽ tăng cường cá nhân hóa trong mọi điểm chạm của người tham quan, từ đó thay đổi cách thức tương tác với mọi không gian thông qua các hoạt động tương tác hấp dẫn. Song, các yếu tố công nghệ sẽ được ứng dụng tối ưu trong hoạt động sáng tạo nhằm mang lại cho khách tham quan những trải nghiệm đa chiều.

Đến với triển lãm, khách tham dự sẽ được tham gia các hoạt động mới như chuỗi Podcast “Lăn bánh cùng VMS”, bản tin VMS News, hệ thống Chatbot AI thông minh, check-in tại khu vực công nghệ Bullet Time để ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ với các mẫu xe yêu thích trong một khung hình 360 độ, tạo ra những thước phim độc đáo và sáng tạo. Hay như công nghệ AR Filter trên nền tảng số cung cấp một trải nghiệm tương tác mới mẻ, cho phép người dùng hòa mình vào không gian ảo ngay trên thiết bị di động mà không cần cài đặt ứng dụng. Các mẫu xe dưới dạng 3D sống động với tỉ lệ 1:1 khi kết hợp môi trường thực tế qua camera sẽ mở ra cho người dùng khả năng sáng tạo và chia sẻ trên mạng xã hội.

Với sự phong phú, đặc sắc của các mẫu xe mới nhất và sự đổi mới không ngừng trong các hoạt động trình diễn, tương tác, sự kiện hứa hẹn sẽ đem đến cho công chúng những trải nghiệm vượt trội, xứng đáng là triển lãm thường niên lớn nhất của ngành công nghiệp ô tô, xe máy Việt Nam trong nhiều năm qua.

Tác giả: Đẹp News

27/09/2024, 16:00