BST Louis Vuitton Flight Mode: Định nghĩa mới cho thời trang du lịch hiện đại - Tạp chí Đẹp

BST Louis Vuitton Flight Mode: Định nghĩa mới cho thời trang du lịch hiện đại

Bộ Sưu Tập

Lấy cảm hứng từ tinh thần tự do và khát khao chinh phục những chân trời mới, bộ sưu tập “Flight Mode” được Louis Vuitton ra mắt với tinh thần cốt lõi của dòng thời trang cao cấp, đồng thời nâng tầm phong cách sống của nữ giới. Bằng việc dung hòa tính thẩm mỹ và ứng dụng, bộ sưu tập hứa hẹn mang đến ngôn ngữ mới cho phong cách thời trang du lịch hiện đại.

Bộ sưu tập “Flight Mode” bao gồm trang phục may sẵn, đồ da, giày dép và phụ kiện, giúp nâng cấp toàn diện tủ quần áo của phái nữ, đáp ứng nhu cầu thời trang và sự tiện dụng cho cả hành trình lẫn điểm đến. Từ sự tiện lợi của các dòng túi xách đến cảm giác tinh tế của từng chất liệu, mỗi món đồ đều được chăm chút và đầu tư tỉ mỉ, đảm bảo được cả sự thoải mái và phong cách. “Flight Mode” không chỉ định hình xu hướng thời trang lý tưởng cho những chuyến viễn du hiện đại, mà còn khuyến khích phái đẹp tự tin thể hiện bản thân và tỏa sáng ở bất cứ nơi đâu.

Thiết kế Neverfull Inside Out mang đến một làn gió mới cho dòng túi biểu tượng của Louis Vuitton. Thiết kế độc đáo cho phép túi lật ngược hoàn toàn, biến mặt trong thành mặt ngoài. Phiên bản Neverfull Inside Out size GM được trang trí bằng chiếc tem du lịch “Flight Mode”, trong khi túi size MM có ba tùy chọn màu lót khác nhau. Cả size MM và BB đều có phiên bản da bê trơn với tông màu trung tính, sang trọng. Ngoài ra, dòng túi Neverfull cổ điển cũng được ra mắt phiên bản bằng da Epi với các màu sắc nổi bật, lý tưởng cho cả những dịp thường ngày và các chuyến đi xa.

Các mẫu túi đặc trưng khác cũng được khoác lên mình diện mạo mới đầy cuốn hút trong mùa này. Túi Noé thắt nút kinh điển và túi Twist cổ điển với chất liệu da Epi màu nâu đỏ đều mang đến vẻ đẹp sang trọng. Túi Speedy, làm từ Monogram mềm mại, xuất hiện với ba phiên bản độc đáo: một bản tối màu với viền da bê đen và dây xích bạc Gothic; một bản cổ điển với dây xích vàng, lót màu nổi bật, viền da đà điểu quý hiếm cùng charm theo chủ đề; và một bản làm thủ công với dây xích ngọc trai tự nhiên cùng thẻ địa chỉ đặc biệt. Bên cạnh đó, nhiều mẫu túi khác sử dụng Monogram Mahina với tông màu Brume xám, kết hợp hiệu ứng chuyển màu từ xanh lam sang trắng gợi nhớ đến sự biến đổi của bầu trời.

Đặt trong bối cảnh một ngôi nhà hiện đại giữa khu rừng, bộ trang phục may sẵn trong bộ sưu tập này mang đến sự chuyển tiếp linh hoạt giữa không gian ngoài trời và trong nhà. Giống như chiếc túi Neverfull Inside Out, áo khoác wrap có thể lật ngược, tạo nên vẻ ngoài mềm mại nhưng vẫn tinh tế với chất liệu len và lụa. Nhiều thiết kế khác sử dụng họa tiết Mahina, trong khi chiếc tem du lịch phủ toàn bộ trên áo ghi-lê bông, váy lụa nhẹ và áo khoác tạo thêm sự sinh động và màu sắc.

Các kiểu dáng thời trang có phom rộng rãi nhưng vẫn gọn gàng, bao gồm bộ denim Monogram màu xám, bộ đồ nhung jersey với các mảng màu sắc nổi bật và các bộ trang phục jersey thể thao vừa nữ tính vừa năng động. Vì việc mặc nhiều lớp là rất quan trọng khi du lịch, bộ sưu tập “Flight Mode” còn có áo len dệt mohair và cashmere, áo khoác lông cừu sang trọng, giúp người mặc thoải mái mà vẫn đảm bảo được sự thanh lịch.

Các sản phẩm giày dép trong bộ sưu tập “Flight Mode” với chức năng trải dài từ các hoạt động nhẹ nhàng đến cường độ cao. LV Rush là giày thể thao với họa tiết gợn sóng quanh phần thân và dây đàn hồi giúp dễ dàng xỏ giày. Mẫu LV Stadium mang phong cách cổ điển ở thập niên 80, là giày cổ cao với hai tông màu tương phản, in nổi Monogram mini cùng dòng chữ “Louis Vuitton Paris” chạy dọc theo đế giày. 

Dù trên tinh thần luôn hướng về hành trình, nhưng với Louis Vuitton, bộ sưu tập “Flight Mode” như một cách tiếp cận đa dạng trong thời trang, vừa phục vụ cho việc du lịch, vừa phù hợp trong đời sống hàng ngày. Các món phụ kiện giữ ấm không chỉ mang đến sự thoải mái mà còn phản ánh phong cách đặc trưng của thương hiệu lừng lẫy đến từ nước Pháp. Khi thời tiết chuyển từ thu sang đông, những chiếc mũ Corduroy, mũ bucket lông mềm LV Fluffy, cùng với đôi tất thể thao sẽ giúp phái nữ tạo nên một diện mạo phong cách và thời thượng.

Qua các thiết kế đa dạng, bộ sưu tập “Flight Mode” không chỉ mang đến các thiết kế trang phục, phụ kiện thời trang mà còn là một lời tuyên ngôn về phong cách sống của phái đẹp ở thế kỷ 21. Bộ sưu tập khẳng định rằng mỗi chuyến đi đều là một cơ hội để tỏa sáng, mang đến cho người phụ nữ hiện đại sự tự tin và đẳng cấp trong từng khoảnh khắc. “Flight Mode” khuyến khích phái đẹp tự tin thể hiện bản thân, dù khi đang rong ruổi trên những vùng đất mới hay trong các hoạt động đời thường, trong bộ trang phục của Louis Vuitton, họ sẽ luôn nổi bật và tỏa ra cuốn hút dù ở bất cứ đâu.

Tác giả: Châm Khanh

26/09/2024, 07:01