Charlie Puth: “Brooke là điều diệu kỳ nhất đã đến với tôi” - Tạp chí Đẹp

Charlie Puth: “Brooke là điều diệu kỳ nhất đã đến với tôi”

Giải Trí

Sau một năm cầu hôn thành cô bạn “thanh mai trúc mã” Brooke Sansone, vào ngày 18/9, Charlie Puth đã chính thức bước vào lễ đường và thốt lên rằng anh là “người đàn ông hạnh phúc nhất trên đời”. Tuy nhiên, trước khi yên bề gia thất, chuyện tình của chủ nhân bản hit “See You Again” bên các mỹ nhân Hollywood đã không ít lần khiến giới truyền thông dậy sóng. 

Selena Gomez – Chóng đến, chóng đi 

Một trong những cái tên không thể không nhắc đến trong tình sử của “hoàng tử tình ca” Charlie Puth chính là “công chúa Disney” Selena Gomez. Năm 2016, siêu hit toàn cầu “We Don’t Talk Anymore” không chỉ làm mưa làm gió trên các bảng xếp hạng toàn cầu, mà còn được ví như “cầu Ô Thước” gắn kết cả hai. Dẫu vậy, thời điểm đó, Charlie Puth cố gắng dập tắt tin đồn rằng họ là một đôi. Nhưng động thái của anh không thể qua mắt được người hâm mộ. Cả hai đã nhanh chóng bị phát hiện có những dấu hiệu “tình trong như đã, mặt ngoài còn e”. 

Dù ra sức phủ nhận, nhưng công chúng vẫn phát hiện cả hai đang trong quá trình tìm hiểu.

Mãi đến tháng 2/2018, trong một buổi phỏng vấn cùng tạp chí Billboard, Charlie Puth mới lần đầu tiết lộ rằng anh và Selena đã từng yêu nhau trong quá trình hợp tác ở dự án “We Don’t Talk Anymore”. Dẫu vậy, mối quan hệ giữa anh và Selena không kéo dài lâu vì cả hai không hoàn toàn đồng điệu về mặt cảm xúc. Nếu Charlie Puth luôn tràn đầy cảm xúc và đam mê, thì trái tim của Selena Gomez dường như không hoàn toàn thuộc về anh. 

Dù cuộc tình “sớm nở, tối tàn” nhưng bản thân nam ca sĩ vẫn luôn trân trọng quãng thời gian đó. Đối với anh, giai điệu của “We Don’t Talk Anymore” là những mảnh ghép ký ức đẹp và hạnh phúc. “Selena đã khơi gợi những cảm xúc tuyệt vời để tôi viết nên bài hát ấy. Tuy nó đến từ một thời điểm tiêu cực trong đời, nhưng tôi vẫn luôn vui vẻ mỗi khi biểu diễn ca khúc này.”

Lea Michele – Bất đắc dĩ công khai

Sau khi kết thúc mối tình với Selena Gomez, Charlie Puth đã bị các “tay săn ảnh” bắt gặp cùng ngôi sao “Glee” Lea Michele khi cả hai cùng bước ra khỏi nhà hàng Craig ở Los Angeles. Mối quan hệ của cả hai đã dấy lên nhiều nghi vấn trong lòng công chúng: “Liệu họ chỉ đơn thuần là bạn bè, hay đang hẹn hò?”

Charlie Puth đã bị các paparazzi bắt gặp cùng ngôi sao “Glee” Lea Michele khi cả hai cùng bước ra khỏi nhà hàng Craig ở Los Angeles.

Thay vì đối đáp cho từng thắc mắc, nam nghệ sĩ đã có một nước đi đầy bất ngờ. Tham gia chương trình “Capital Breakfast Show with Roman Kemp” khi đứng trước câu hỏi của MC về việc liệu anh có từng hẹn hò với người nổi tiếng nào mà công chúng chưa biết, cộng thêm sự đe dọa bị tiết lộ số điện thoại nếu không trả lời, Charlie không còn cách nào khác ngoài việc thành thật: “Lea Michele. Xong rồi đấy”. Sau sự việc này, thông tin về cặp đôi không còn được nhắc đến nhiều. Dường như mối quan hệ của họ đã kết thúc vào giữa tháng 7/2017 và phía “nhà gái” sau đó đã kết duyên cùng Zandy Reich, chủ tịch hãng thời trang AYR.

Bella Thorne – Chuyện tình không trọn vẹn

Lịch sử tình trường của Charlie Puth sẽ chẳng trọn vẹn nếu thiếu vắng “nàng công chúa” Bella Thorne. Cuộc tình của Charlie với mỹ nhân gen Z từng làm tốn không ít giấy mực của báo giới, từ lúc tin đồn hẹn hò bắt đầu lan truyền cho đến khi cặp đôi chính thức đường ai nấy đi. Lần đầu tiên, cả hai công khai tình cảm là tại bãi biển Miami, nơi họ trao nhau những cái hôn nồng thắm và những cử chỉ ngọt ngào. Lúc này, họ được xem là một trong những cặp đôi đáng yêu nhất làng giải trí Hollywood.

Sau khi chia tay với Selena Gomez, chàng nhạc sĩ danh chính ngôn thuận công khai tình cảm với “nàng công chúa” Bella Thorne.

Thế nhưng, trong lúc công chúng kỳ vọng vào một chuyện tình đẹp như mơ thì Charlie Puth lên tiếng tố cáo Bella Thorne. Anh sớm phát hiện ra bản thân trở thành “người thứ ba”, vì Bella vẫn chưa dứt khoát người cũ là Tyler Posey – nam diễn viên kiêm nhạc sĩ người Mỹ, để đến với anh. Charlie vô cùng tức giận: “Tôi không thể tin nổi những gì mình đang đọc. Không ai xứng đáng bị lừa dối trong chuyện tình cảm như thế này, và tôi sẽ không tiếp tục là một phần của nó. Cá nhân tôi không quen Tyler, nhưng cậu ấy không đáng bị đối xử như vậy. Cô ấy từng nói với tôi rằng họ đã chia tay. Giờ thì tôi mới nhận ra sự thật. Tôi chỉ mong mọi chuyện được giải quyết trong yên bình, và tôi sẽ không liên quan đến nó nữa.

Charlie Puth vô cùng tức giận khi nhận thấy bản thân là “người chen chân” vào mối tình của Bella.

Khoảng nửa năm sau, Bella Thorne lên tiếng thanh minh, cho rằng mọi chuyện chỉ là một sự hiểu lầm. Cô khẳng định mối quan hệ với Tyler Posey đã kết thúc trước khi cô và Charlie bắt đầu, đồng thời khẳng định cô và Charlie Puth chỉ dừng lại ở mức tình bạn. Dù thực hư câu chuyện vẫn còn nhiều tranh cãi, nhưng rõ ràng, cuộc tình này đã để lại cho Charlie Puth một vết thương lòng sâu sắc. Ca khúc “Attention” chính là minh chứng cho những cảm xúc tổn thương của anh, và là dấu ấn của một trải nghiệm tình yêu không trọn vẹn.

Brooke Sansone – Đúng người, đúng thời điểm

Sau nhiều “bóng hồng” đã đi qua cuộc đời của chàng nhạc sĩ đào hoa, Brooke Sansone xuất hiện như một điều diệu kỳ điểm tô cho cuộc sống sắc màu của Charlie Puth. Trong mắt nam ca sĩ, Sansone không chỉ đơn thuần là người bạn lớn lên cùng mình vào thuở thơ ấu, cô còn trở thành ngôi sao sáng soi rọi cho những tháng ngày thử thách tưởng chừng không thể vượt qua của anh. “Tôi và Sansone biết nhau từ nhỏ, chúng tôi lớn lên cùng nhau ở New Jersey. Cô ấy rất, rất tốt với tôi. Tôi cho rằng dẫu tương lai có bao nhiêu khó khăn, Brooke cũng sẽ ở bên cạnh tôi”, Charlie Puth thổ lộ. 

Vào tháng 12/2022, Charlie Puth khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên khi đăng tải ảnh tình tứ với Brooke Sansone nhân dịp sinh nhật lần thứ 31 của mình. Với niềm hạnh phúc tràn ngập, anh viết: “Tôi không phải là kẻ thất bại, tôi đã không đánh mất cô ấy. Chúc mừng sinh nhật của tôi”. Đến tháng 9/2023, Charlie Puth đã bay đến New York để cầu hôn Brooke Sansone và nhận được cái gật đầu. Giọng ca “One Call Away” đã không giấu được niềm phấn khích, ngay lập tức khoe trên cá nhân: “Tôi hiện là phiên bản hạnh phúc nhất, hoàn hảo nhất của chính mình. Và tất cả những điều đó đều nhờ vào Brooke. Anh mãi yêu em”.

Cuối cùng, bài đăng trên trang Instagram với hơn 18 triệu người theo dõi vào ngày 18/9, cùng loạt khoảnh khắc đáng nhớ từ đám cưới của mình, anh gửi đến vợ mình lời nhắn ngọt ngào: “Anh yêu em, Brooke… Anh sẽ luôn yêu em… Anh hứa sẽ yêu em mỗi ngày trong cuộc sống này và thậm chí còn nhiều hơn khi chúng ta bắt đầu cuộc sống mới. Brooke Ashley Sansone, từ giờ em sẽ là Brooke Ashley Puth. Cảm ơn em đã khiến anh trở thành người đàn ông hạnh phúc nhất trên đời. Luôn luôn là em.”

Trải qua những đổ vỡ, Charlie Puth cuối cùng đã tìm thấy hạnh phúc đích thực bên Brooke Sansone. Qua những khoảnh khắc ngọt ngào được chia sẻ, chắc ai cũng cảm nhận được tình yêu của họ không chỉ là một câu chuyện cổ tích, mà là hành trình của sự thấu hiểu và chân thành. Chúc mừng Charlie, chúc mừng Brooke trên con đường hôn nhân đầy hứa hẹn phía trước!

Tác giả: Châm Khanh

20/09/2024, 17:57