J’adore và Rihanna, khởi đầu của một giấc mơ bằng vàng - Tạp chí Đẹp

J’adore và Rihanna, khởi đầu của một giấc mơ bằng vàng

Làm Đẹp

J’adore và Rihanna là câu chuyện về sự lột xác và trao ngôi, một cuộc gặp gỡ quyện hòa giữa thần tượng nhạc pop và một hương nước hoa huyền thoại.

Chất vàng Dior

Trong tất cả các biểu tượng thẩm mỹ của Dior, vàng là một biểu tượng quan trọng, đậm chất xa hoa và hiếm có. Yếu tố thiêng liêng và trần tục này đã âm thầm len lỏi vào những ngày đầu thành lập thương hiệu, cho đến khi nó luôn hiện hữu, bao trùm – giá trị cốt lõi hòa quyện với tính hiện đại, rực rỡ. Bản thân cái tên Dior chứa “or”, tiếng Pháp có nghĩa là vàng. Sinh năm 1905, Christian Dior là nhân chứng của những cuộc cách mạng nghệ thuật trang trí thế kỷ 20. Những bản vẽ minh họa màu vàng của Công báo Bon Ton, trang phục lấp lánh của đoàn Ballets Russes, cũng như phong cách thời trang phương Đông và các loại vải gấm của Paul Poiret, đã để lại ấn tượng cho chàng trai trẻ.

Khi ông mở thương hiệu thời trang của mình vào cuối năm 1946, Christian Dior đã chọn phong cách tân cổ điển, thu hút nhóm khách hàng quốc tế danh tiếng và có niềm đam mê với gu thẩm mỹ Pháp. Sự hiện diện của vàng đã được cảm thụ mạnh mẽ qua những chiếc váy Aladin và Pactole. Những đôi giày vàng của Roger Vivier dường như bước ra từ câu chuyện cổ tích. Các loại nước hoa được bày giữa các tấm gỗ với điểm nhấn nội thất bằng vàng, đều được niêm phong bằng sợi chỉ cùng màu mà Christian Dior thêm vào những các hộp Miss Dior một cách trìu mến.

Tái sinh J’adore

Năm 1949, chai nước hoa Miss Dior được trang trí bằng vàng lá dát mỏng theo cách truyền thống, tô điểm với ngôi sao may mắn đặc trưng. Sau này, vào năm 1963, Diorling có nắp chai cũng được nhấn nhà bằng chất liệu này, như một thẻ bài vàng ròng mang tính quyết định. Mùi hương ngự trị giữa những khung vàng, ruy băng và lụa xếp nếp, báo trước màn ra mắt huy hoàng của J’adore vào năm 1999. Hình ảnh huyền thoại gợi mở về mùi hương: bồn tắm với ánh nước nhuộm kim loại vàng, cổ chai Masai thon thả được cuốn quanh bằng sợi kim loại vàng và vẻ đẹp mỹ nhân Hollywood của Charlize Theron, tất cả hòa quyện hoàn hảo và trở thành một biểu tượng.

Tháng 9 năm nay, J’adore tái hiện cội nguồn của những giấc mơ nhuốm vàng, dành riêng cho phụ nữ trong suốt 25 năm. Là điển hình của người phụ nữ mạnh mẽ và đầy cảm hứng, nữ ca sĩ Rihanna là sự lựa chọn không thể hoàn hảo hơn cho cương vị đại sứ.

Cuộc gặp gỡ giữa Rihanna và J’adore

Cuộc gặp gỡ giữa Rihanna và J’adore thực chất đã diễn ra từ ngày thơ ấu. Mẹ cô làm việc tại một cửa hàng nước hoa và bà thường mang về những mẫu chai thử khi chúng gần hết. Luôn có một chai J’adore trong ngôi nhà của Rihanna. Do đó, đối với cô, J’adore là một mùi hương độc đáo, như có một ánh hào quang. Nó vừa tươi mới vừa quyến rũ, không quá cay, không quá nhẹ nhàng cũng không quá sạch sẽ. Ướm lên mình “chất vàng” tinh khiết của Dior, Rihanna cảm thán: “Cá nhân tôi cảm thấy nước hoa có sức mạnh rất lớn! Nó có thể mang lại sự tự tin, đánh thức những kỷ niệm và đưa bạn đến một nơi khác. J’adore khiến phụ nữ cảm thấy họ có thể trở thành chính mình, sâu thẳm bên trong. Thật kỳ diệu!”

Trong thước phim quảng bá được quay bởi nhiếp ảnh gia Steven Klein tại cung điện Versailles, Rihanna lộng lẫy trong chiếc vòng cổ mang tính biểu tượng, tỏa sáng rực rỡ với đầm vàng lấp lánh – tất cả được tạo tác dưới đôi bàn tay của Maria Grazia Chiuri. Nữ ca sĩ vẫn là chính mình nhưng là một phiên bản chưa từng được khám phá, hóa thân trọn vẹn trong mùi hương biểu tượng khi cô cất tiếng tôn vinh sự nguyên bản của cuộc sống.

Tác giả: Đẹp Beauty

19/09/2024, 10:00