#Emmy2024: Meryl Streep hồi sinh phong cách Barbiecore, Oscar de la Renta cùng LOEWE thống trị thảm đỏ - Tạp chí Đẹp

#Emmy2024: Meryl Streep hồi sinh phong cách Barbiecore, Oscar de la Renta cùng LOEWE thống trị thảm đỏ

Thảm Đỏ / Sự Kiện

Tâm điểm của giới truyền thông thế giới hướng về Nhà hát Peacock, Los Angeles, nơi diễn ra lễ trao giải Emmy lần thứ 76. Trong sự kiện thường niên này, một trong 4 giải thưởng danh giá nhất ngành biểu diễn, Jennifer Aniston và Selena Gomez cùng dàn sao đình đám lần lượt khoe dáng với loạt trang phục đến từ các thương hiệu nổi tiếng, biến thảm đỏ trở thành sàn trình diễn thời trang cao cấp.

Nữ diễn viên Christine Baranski lựa chọn trang phục đến từ Oscar de la Renta để xuất hiện trên thảm đỏ. Chiếc đầm dài với sắc vàng rực rỡ được nhấn nhá với họa tiết hoa văn chạy dọc từ phần eo đến tà váy tạo nên tổng thể hoàn hảo, đồng thời tôn lên vẻ đẹp quý phái của nữ diễn viên. Nữ minh tinh không quên phối cùng trang sức lấp lánh gồm vòng tay đính đá cùng khuyên tai đồng màu trang phục để làm diện mạo thêm phần kiều diễm.
Meryl Streep mang phong cách Barbiecore đến thảm đỏ Emmy 2024. Thiết kế đến từ thương hiệu Alexander McQueen đầy quyền uy với chiếc cầu vai đệm vững chãi, nhưng cũng vừa mềm mại ở chiếc nơ lụa trên phần cổ áo và quần cạp cao. Đi cùng bản phối ngọt ngào là mẫu túi hobo. Tạo hình trẻ trung, trang nhã của nữ diễn viên “Only Murders in the Building” đã nhận “cơn mưa” lời khen từ giới mộ điệu.
Sải bước trên thảm đỏ, Jennifer Aniston thu hút mọi ánh nhìn trước diện mạo kiêu sa trong chiếc đầm cúp ngực phủ kín bằng họa tiết thêu ngọc trai, pha lê do Oscar de la Renta “đo ni đóng giày”. Thiết kế tinh xảo ôm sát cơ thể làm tôn lên vóc dáng quyến rũ của nữ minh tinh. Để làm nổi bật trang phục, cô khéo léo tối giản hóa phụ kiện gồm khuyên tai, nhẫn và vòng tay từ Tiffany & Co. Sự kết hợp đầy tinh tế này đã giúp người đẹp góp mặt vào danh sách ngôi sao mặc đẹp nhất ở giải thưởng Emmy 2024.
Xuất hiện lần đầu tại giải Emmy năm nay, với tư cách nữ diễn viên được đề cử ở hạng mục “Diễn viên chính xuất sắc” cho vai diễn trong phim truyền hình “Only Murders In The Building”, Selena Gomez chiếm trọn spotlight trong thiết kế đuôi cá cổ điển của Ralph Lauren. Chiếc đầm đen ôm sát, tôn lên đường cong quyến rũ, nổi bật với chi tiết cổ yếm đính tay hơn 600 viên pha lê lấp lánh, mang đậm hơi thở Art Deco. Giọng ca “Love you to love me” hoàn thiện vẻ ngoài sang trọng với đôi bông tai kim cương, vòng tay Lock, hai chiếc nhẫn Jean Schlumberger đến từ thương hiệu Tiffany & Co.
Đảm nhận vai trò người dẫn dắt buổi lễ năm nay, Dan Levy lịch lãm trong bộ trang phục của nhà mốt LOEWE, với đường viền cổ kiểu cách trên chiếc áo lụa, đã mang đến một phong cách thời trang ấn tượng, vừa mềm mại nhưng cũng đầy mạnh mẽ.
Ngôi sao của “Abbott Elementary” Chris Perfetti đầy thu hút trong bộ trang phục từ Christian Siriano. Chiếc áo sơ mi phá cách với cách tạo lớp lang gợn sóng cầu kỳ, kết hợp với chiếc quần ống rộng tạo nên tổng thể ấn tượng và hài hòa.
Dakota Fanning tỏa sáng trên thảm đỏ trong chiếc váy quây dáng dài màu sâm panh được phủ quanh bằng những viên ngọc trai lấp lánh. Thiết kế mang đậm phong cách cổ điển này đến từ bộ sưu tập cao cấp Thu Đông 2024 của Armani Privé. Tại lễ trao giải Emmy năm nay, Fanning được đề cử hạng mục “Nữ diễn viên phụ xuất sắc” nhờ vai diễn Marge Sherwood trong bộ phim “Ripley”.
Aja Naomi King, ngôi sao của “Lessons in Chemistry” khoe sắc trong chiếc váy Giambattista Valli màu hồng, trang sức Buccellati và giày Alevì Milano.
Nữ diễn viên Brie Larson khoác lên mình bộ cánh “ngốn” 600 giờ do CHANEL hoàn thiện. Chiếc váy mang dáng dấp cân bằng giữa trẻ trung và thanh lịch của váy chữ A kết hợp cùng chiều dài váy midi, thêm yêu kiều với phần thân váy xếp tầng và điểm xuyết bằng chiếc nơ ở vòng eo. Nàng “Captain Marvel 2” nâng tầm diện mạo bằng loạt trang sức cao cấp của nhà mốt Pháp gồm vòng tay và chiếc nhẫn Coco Crush.
Nicole Beharie diện chiếc váy organza trễ vai màu đen với điểm nhấn là chiếc nơ bằng satin đến từ bộ sưu tập CHANEL Haute Couture Thu Đông 2023/24. Góp mặt tại Emmy 2024, cô được đề cử giải “Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất” trong phim truyền hình dài tập cho vai diễn trong “The Morning Show”,
Ngôi sao Anna Sawai lựa chọn sắc đỏ để đón mừng chiến thắng rực rỡ của cô cho vai diễn chính trong tác phẩm “Shōgun”. Nổi bật trong chiếc đầm lụa đuôi cá đến từ thương hiệu Vera Wang, với phần cúp ngực có cấu trúc độc đáo, phần diềm đuôi ca gần đầu gối được may thủ công lạ mắt. Tô điểm cho khuôn mặt thêm phần rạng rỡ là đôi hoa tai của Cartier.
Saoirse Ronan toát vẻ diễm lệ trong chiếc đầm dài hai mảnh với phần rèm voan trên ngực áo đến từ Louis Vuitton. Điểm nhấn là chiếc vòng cổ của Bvlgari. Dù không nằm trong danh sách đề cử Emmy năm nay, nhưng nữ diễn viên góp mặt để khích lệ vị hôn phu của mình – Jack Lowden, người nhận đề cử Emmy đầu tiên nhờ vai phụ trong “Slow Horses”.
Tyler James Williams cuốn hút và nam tính trong bộ trang phục của Dolce & Gabbana, điểm xuyết với chiếc trâm cài Jean Schlumberger trên cổ áo, cùng vòng tay Lock, nhẫn T1 và nhẫn Lock của thương hiệu Tiffany & Co.
Greta Lee ghi điểm tuyệt đối trong chiếc váy ren trắng từ LOEWE, có phần choàng quấn quanh ở cổ. Để vẻ ngoài thêm phần thanh lịch, cô kết hợp cùng trang sức kim cương và tanzanite của Tiffany & Co. và đôi giày cao gót bạc quai mảnh.
Eiza González trở thành tâm điểm của sự kiện khi diện thiết kế sequin lấp lánh với đường xẻ ngực táo bạo của Tamara Ralph. Bộ trang phục càng nổi bật khi kết hợp với trang sức từ Davis Yurman, túi xách Gedebe và giày cao gót Jimmy Choo. Không không kém cạnh, Rita Ora gây chú ý trong một thiết kế khác từ Tamara Ralph. Chiếc váy cúp ngực màu hồng phấn với phần gấp nếp tại eo và lông vũ mềm mại, đi kèm với áo choàng voan thướt tha.

Tác giả: Châm Khanh

17/09/2024, 16:00