Trở lại với pop-up store lần thứ 3, thương hiệu mỹ phẩm Hàn tiếp tục chiếm trọn spotlight của Gen Z Việt - Tạp chí Đẹp

Trở lại với pop-up store lần thứ 3, thương hiệu mỹ phẩm Hàn tiếp tục chiếm trọn spotlight của Gen Z Việt

Tin Tức

Tiếp nối thành công từ hai sự kiện pop-up trước đó, hince tiếp tục ghi dấu ấn với sự kiện pop-up lần thứ 3 diễn ra từ ngày 16/08/2024 đến hết ngày 29/08/2024 tại TP.HCM.

Sự kiện là dịp để cộng đồng làm đẹp giao lưu, chia sẻ những kiến thức makeup hữu ích và tận hưởng nhiều hoạt động đặc sắc. Theo đó, hince đã tạo ra không gian trải nghiệm, khám phá phong cách trang điểm mang dấu ấn cá nhân, đón đầu xu hướng makeup của năm. Đồng thời, các tín đồ làm đẹp cũng được lắng nghe tư vấn, lời khuyên từ các chuyên gia makeup của thương hiệu.

Các “crush” của nhà hince đang trải nghiệm và nhận quà tặng tại pop-up store.

Đặc biệt, trong sự kiện lần này, hince đã chính thức trình làng các dòng sản phẩm đang “làm mưa, làm gió” tại thị trường Hàn Quốc gồm: hince Raw Glow Gel Tint và hince Blue Dive. Điểm khác biệt tạo nên sự “độc bản” của hince Raw Glow Gel Tint là thành phần peptide và vitamin E giúp khóa ẩm, giữ đôi môi căng mọng lên đến 4 giờ. Điều này giúp giải quyết tình trạng bong tróc da môi, có thể “layer” nhiều lớp son mà không lo bị nặng môi suốt cả ngày dài.

Từ trái sang: BST Blue Dive và phấn phủ Second Skin Airy Powder – một trong những best seller của hince tại sự kiện lần này.

Tác giả: Đẹp News

17/08/2024, 16:00