Thương hiệu đồng hồ đến từ Thụy Sĩ khiến giới mộ điệu trầm trồ bởi thiết kế tinh xảo và phức tạp - Tạp chí Đẹp

Thương hiệu đồng hồ đến từ Thụy Sĩ khiến giới mộ điệu trầm trồ bởi thiết kế tinh xảo và phức tạp

Tin Tức

Mới đây, thương hiệu đồng hồ đến từ Thụy Sĩ đã mang đến một trải nghiệm vô cùng độc đáo dành cho các thượng khách và báo chí với sự kết hợp ấn tượng giữa ẩm thực và đồng hồ. 

Giám đốc kinh doanh quốc tế của Maurice Lacroix – ông Marcel Gut, đã đem đến những thiết kế đồng hồ với bộ máy cầu kỳ, cơ chế hoạt động phức tạp gây nhiều tò mò đến với quan khách.

Bên cạnh những món ăn được sáng tạo dành riêng cho đêm tiệc theo tiêu chuẩn 5 sao cùng những chai vang thượng hạng, thương hiệu đồng hồ Maurice Lacroix còn khiến giới mộ điệu và phóng viên thích thú khi chia sẻ những triết lý đậm sâu đã trường tồn qua 40 năm của thương hiệu.

Ra đời từ năm 1975 tại vùng Saignelégier, Thuỵ Sĩ, Maurice Lacroix nổi danh toàn cầu nhờ chế tạo nên những chiếc đồng hồ với bộ máy độc quyền đã đạt nhiều giải thưởng về thiết kế và những thành tựu đáng ghi nhận trong ngành công nghiệp đồng hồ thế giới.

Những người yêu đồng hồ không khỏi ngạc nhiên trước các thiết kế vừa tinh xảo vừa tinh tế của thương hiệu đồng hồ 40 năm tuổi này.

Tại đêm tiệc, giới mộ điệu đã có cơ hội được trải nghiệm những mẫu đồng hồ vốn nổi tiếng phức tạp với cơ chế, bộ chuyển động độc quyền. Các thượng khách khá bất ngờ khi trải nghiệm và cảm nhận sự tinh hoa trong chế tác đồng hồ cao cấp với các bộ máy Masterpiece phức tạp hay bộ sưu tập biểu tượng Aikon với các thiết kế đa dạng.

Loạt thiết kế đình đám được hiếm hoi giới thiệu tại sự kiện.

Tác giả: Đẹp Watch

13/08/2024, 17:51