Trung Quân thăng hoa cùng hàng ngàn khán giả tại “Live Concert 1689” - Tạp chí Đẹp

Trung Quân thăng hoa cùng hàng ngàn khán giả tại “Live Concert 1689”

Giải Trí

Tối 13/7 vừa qua, “Live Concert 1689” của Trung Quân đã chính thức diễn ra tại Nhà thi đấu Phú Thọ với toàn bộ 7.000 vé đều được bán hết trước giờ sân khấu sáng đèn. Số lượng khán giả tham dự “Live Concert 1689” thậm chí đông hơn so với “Live Concert 1589″ – show diễn trước đó của anh, chứng tỏ sức hút của “hoàng tử mưa” trong lòng khán giả vẫn luôn là một vocalist hàng đầu của thế hệ trẻ. 

Đến tham dự và chúc mừng “Live Concert 1689” có sự góp mặt của những gương mặt đình đám trong làng giải trí như Phương Thanh, Xuân Lan, Mai Phương Thúy, Minh Tú, Midu, Ái Phương, Đỗ Nhật Hà, Phương Mỹ Chi, Đoàn Minh Tài, MiiNa,..

Từ trái sang: Vợ chồng MC- diễn viên Ốc Thanh Vân, vợ chồng diễn viên Huỳnh Đông và vợ chồng Salim.
Từ trái sang: Bộ ba ca sĩ Phương Mỹ Chi, Phan Lê Ái Phương và MiiNa.

Mở đầu đêm diễn, Trung Quân đã đưa khán giả đến bữa tiệc cảm xúc với 4 lần lượt: “Love – Lost – Lust – Luminous”. Chương đầu tiên – “Love”, là những những cung bậc đầy ngọt ngào của tình yêu, khiến khán giả không khỏi rung động. Đây cũng là chương mở đầu cho toàn bộ hành trình âm nhạc với bản hit “Và Ngày Nào Đó”. Hơn thế, nam ca sĩ có màn “chào sân” đầy đặc biệt khi bay từ trên cao xuống với đôi cánh holo fan ấn tượng, tựa như một “chàng bướm” với hào quang rực rỡ. Sau đó là loạt ca khúc “Tự Tình 2”, “Yếu Đuối”,… cũng như những ca khúc hoàn toàn mới được Trung Quân lần đầu giới thiệu đến công chúng như “Yêu Trong Mùa Hè”. Chương đầu tiên là những cung bậc đầy ngọt ngào của tình yêu, khiến khán giả không khỏi rung động.

Bước vào chương thứ 2 – “Lost”: sự mất mát, đúng như tên gọi là những tình khúc dành cho những trái tim “tan vỡ”. Một Trung Quân đầy tình cảm và sâu lắng với những bản nhạc buồn đã khiến khán giả ngẩn ngơ bởi muôn vàn cảm xúc được khơi gợi qua những đoạn tình bị ngăn cấm trong mashup “Anh Tự Do Nhưng Cô Đơn”/ “Tình Nào Không Như Tình Đầu”, nỗi buồn “thấu” tâm can trong “Muộn Màng Là Từ Lúc” hay nỗi buồn nhẹ nhàng nhưng kéo dài của “Buồn Không Thể Buông”… Tất cả đều được nam ca sĩ khắc họa một cách vô cùng chân thật ở từng phần trình diễn.

Chuyển sang chương thứ 3 – “Lust”, với ngụ ý là “ngọn lửa tình” được thể hiện thông qua những cảm xúc bỏng cháy, thân mật của lứa đôi. Loạt ca khúc “Những Câu Hỏi Khi Say”, “Tình Nhân Ơi”, “Chân Ái”,… vang lên xoáy sâu vào những cảm xúc tột cùng của khán giả. Lúc này, sân khấu cũng đồng loạt chuyển thành một “khách sạn” mang tên Lust, khiến khán giả thích thú bởi những ý tưởng táo bạo mà Trung Quân cùng ekip truyền tải. 

Liveshow khép lại với chương cuối cùng – “Luminous”, là chương tràn ngập ánh sáng, sự rực rỡ và cùng là lúc Trung Quân “gây sốt” khi biến sân khấu “Live Concert 1689” thành một sân khấu “bay”, cơ động bộ khung khổng lồ và lơ lửng giữa độ cao chục mét đã tạo nên một cảnh tượng choáng ngợp cho một concert tại Việt Nam. Song, Trung Quân cũng lựa chọn chương cuối để mang đến những hit lớn nhất, quen thuộc nhất như món quà tinh thần gửi đến khán giả: “Thả Vào Mưa”, “Mưa Tháng Sáu”, “Dấu Mưa”, “Trót Yêu”, “Gọi Mưa”,… Concert kết thúc với hình ảnh Trung Quân bay trên cao trong chiếc cánh bướm khổng lồ, lại một lần nữa “hóa bướm” thành một chú bướm rực rỡ, tài năng và tỏa sáng nhất giữa sự yêu mến của khán giả.

Bên cạnh show diễn đầy hoành tráng và công phu, đêm diễn còn gây chú ý khi có sự “góp giọng” của những ca sĩ khách mời đình đám phải kể đến diva Mỹ Linh – Hồ Quỳnh Hương, hai “tượng đài” về giọng hát được bao thế hệ khán giả lẫn nghệ sĩ ngưỡng mộ. Hay với Bùi Anh Tuấn – người bạn “tri kỷ” cũng là một mảnh ghép vô cùng thú vị… Tất cả đã góp phần làm nên một đêm concert thành công và bùng nổ. Và Live Concert 1689” tại Hà Nội hứa hẹn sẽ tiếp tục mang đến những màn trình diễn đầy thăng hoa cùng những điều bất ngờ cho khán giả tại Thủ đô.

Tác giả: Đẹp Entertainment

17/07/2024, 10:33