Lewis Hamilton nổi tiếng là tay đua sành điệu nhất đường đua Công thức 1. Ngôi sao thể thao người Anh tiếp tục thể hiện sức hút trong ngành thời trang khi gia nhập hàng ngũ đại sứ thương hiệu Dior, đồng thời đảm nhận vai trò nhà thiết kế khách mời làm ra BST capsule về phong cách sống của Maison Pháp.
Giám đốc nghệ thuật Dior Men – Kim Jones chia sẻ: “Chúng tôi có chung niềm đam mê dành cho thiên nhiên, mong muốn tôn vinh Châu Phi và thích thú với kỹ nghệ thủ công thượng thừa đã kết nối những người thợ ở đây với tinh hoa savoir-faire của Dior. BST capsule mới phản chiếu khía cạnh năng động của ngôi sao Công thức 1 của Lewis và tính ứng dụng cao của thương hiệu. Tựu trung, cách mọi điều tuyệt vời kết nối với nhau một cách hợp lý và thú vị“.
BST capsule kết hợp phong cách đường phố và thời trang ngoài trời để phù hợp với các hoạt động thường ngày. Để làm được như vậy, Kim Jones và Lewis Hamilton đã sử dụng vải tweed truyền thống của Dior, vải dệt kiểu châu Phi mới, denim, dệt kim, len và vải lông cừu. Một phần chất liệu này được làm bằng vải hữu cơ hoặc tái chế. Trang phục techwear do nhà sản xuất trang phục trượt tuyết Nhật Bản Descente thực hiện. Thương hiệu nổi tiếng về trượt tuyết này đã cộng tác với Dior trong nhiều năm, với những sản phẩm dệt được tạo ra bởi những người thợ thủ công ở Burkina Faso.
BST hợp tác lần này gồm ván trượt tuyết mang nhãn hiệu Dior, kính mắt và giày thể thao đi tuyết bằng sợi siêu nhỏ, nhiều lớp được phát triển đặc biệt. Chúng được thiết kế để “vừa tối giản vừa có thể sử dụng hàng ngày”.
Về phương diện thiết kế cho BST, Lewis chia sẻ thêm: “Với việc tập trung vào ý tưởng về sự lựa chọn có ý thức và vượt qua rào cản ranh giới trên từng món đồ, đồng thời kết hợp nguồn gốc Châu Phi của mình, tôi tin tưởng vào chất liệu tự nhiên, cũng như màu sắc rực rỡ và năng lượng mạnh mẽ ở châu lục này“.