Ra mắt khu nghỉ dưỡng kết hợp chăm sóc sức khỏe toàn diện tại Đà Nẵng - Tạp chí Đẹp

Ra mắt khu nghỉ dưỡng kết hợp chăm sóc sức khỏe toàn diện tại Đà Nẵng

Tin Tức

Vừa qua, Fusion Resort & Villas Da Nang đã chính thức đi vào hoạt động tại thành phố biển Đà Nẵng, hứa hẹn trở thành thiên đường nghỉ dưỡng mới dành cho những du khách tìm kiếm sự bình yên và thư thái trong những chuyến đi.

Là khu nghỉ dưỡng mới nhất thuộc tập đoàn Fusion Hotel Group, Fusion Resort & Villas Da Nang kế thừa kinh nghiệm về chăm sóc sức khỏe toàn diện của thương hiệu Fusion, nhưng đồng thời sáng tạo nên những trải nghiệm hoàn toàn mới, hứa hẹn mang đến những kỳ nghỉ trọn vẹn cho từng du khách. Khu nghỉ dưỡng nằm tại vị trí đắc địa bên bờ biển Non Nước, giữa thành phố Đà Nẵng sôi động và phố cổ Hội An. Từ khu nghỉ dưỡng, du khách có thể nhanh chóng di chuyển đến các sân golf Legend Danang Golf Club, Montgomerie Links Golf Club, danh thắng Ngũ Hành Sơn, và chỉ cách sân bay quốc tế Đà Nẵng 30 phút di chuyển.

Khu nghỉ dưỡng mang đến trải nghiệm lưu trú đa dạng với 85 biệt thự và 157 phòng khách sạn. Các căn villa đều là biệt thự có hồ bơi riêng trong sân vườn, đa dạng lựa chọn từ 1 đến 5 phòng ngủ cùng phòng khách và phòng ăn. Khu vực hồ bơi được thiết kế tinh tế với cây xanh, khu vực thư giãn, giường tắm nắng và không gian sân vườn thoáng đãng phù hợp cho những bữa tiệc riêng tư.

Các căn villa đều là biệt thự có hồ bơi riêng trong sân vườn, đa dạng lựa chọn từ 1 đến 5 phòng ngủ cùng phòng khách và phòng ăn.

Đặc biệt, Fusion Resort & Villas Da Nang được định vị là nơi chăm sóc sức khỏe toàn diện với spa đẳng cấp và các hoạt động giải trí bổ trợ cho sức khỏe, cùng các tiện ích như hồ bơi ngoài trời hơn 1000 mét vuông, sân tennis, câu lạc bộ trẻ em, phòng tập Pulse Fitness mang đến đa dạng các hoạt động trong suốt kỳ nghỉ dưỡng của du khách.

Nhà hàng phục vụ cả ngày Fresh là nơi du khách thưởng thức bữa sáng, cùng thực đơn gọi món phong phú từ ẩm thực Việt Nam đến quốc tế. Char Grill House là nơi quây quần của người thân và bạn bè mỗi cuối ngày với phong cách nhà hàng nướng bên bờ biển.

Tác giả: Đẹp Travel

08/07/2024, 18:44