“Vựa muối” Hà Nhi quậy tưng bừng sự kiện tại Hà Nội - Tạp chí Đẹp

“Vựa muối” Hà Nhi quậy tưng bừng sự kiện tại Hà Nội

Tin Tức

Ngoài khả năng về giọng hát khá nội lực thì Hà Nhi còn là một trong những ca sĩ hay pha trò nhất trên sân khấu, đặc sản giao lưu kiểu tấu hài duyên dáng này một lần nữa được thể hiện trong sự kiện ra mắt bao bì mới sản phẩm Chilly, do Công ty Cổ phần Tập đoàn Dược phẩm và Thương mại Sohaco phối hợp cùng Tập đoàn Bolton (Italy) tổ chức.

Hà Nhi có gu thời trang khá cuốn hút, cô thường lựa chọn những chiếc váy ngắn khoe vóc dáng gợi cảm.

“Chilly, xài rồi sẽ mê ly, và hãy quên người yêu cũ đi!” là cách mà cô nàng kêu gọi các bạn trẻ, đồng thời là cách kết nối duyên dáng tên thương hiệu với bài hát cô biểu diễn.

“Đặc sản” giao lưu của Hà Nhi là màn ”bắt cóc” khán giả cùng song ca. Hà Nhi cũng bất ngờ với màn trả bài khá ngọt của Miss Fire Vietnam 2023 Hoàng Kim Chi.

Khác với vai diễn Ngân Hà hiền lành trong phim “Trạm cứu hộ trái tim”, diễn viên Hồng Diễm (trái) xuất hiện với vẻ đẹp quyến rũ, sắc sảo.

MC Mai Phương của chương trình “Bữa trưa vui vẻ” chia sẻ thông điệp: “là phụ nữ hãy luôn yêu thương, chăm sóc bản thân, ra đường phải mặc như công chúa và sống như một nữ thần”.

Dung dịch vệ sinh phụ nữ Chilly là sản phẩm bán chạy số 1 tại Ý, Tây Ban Nha, Cộng Hòa Séc, Slovenia… Việc thay đổi bao bì lần này của Chilly nhằm mục đích truyền cảm hứng cho phụ nữ, đặc biệt là những người thuộc thế hệ trẻ, khám phá vẻ đẹp của sự tươi mới đến từ bên trong, đồng thời nâng cao nhận thức về tầm quan trọng của việc chăm sóc sức khỏe hàng ngày bằng các sản phẩm chất lượng, và dần đưa việc sử dụng dung dịch vệ sinh phụ nữ trở thành một thói quen mỗi ngày của phụ nữ.

Tác giả: Đẹp Online

07/07/2024, 17:17