Tập đoàn công nghệ Hàn Quốc khai mạc không gian nghệ thuật tương tác đa giác quan - Tạp chí Đẹp

Tập đoàn công nghệ Hàn Quốc khai mạc không gian nghệ thuật tương tác đa giác quan

Tin Tức

LG Electronics (LG) chính thức khai mạc triển lãm công nghệ và nghệ thuật với chủ đề “Khai phóng Kỷ nguyên Đa tuyệt đỉnh” kéo dài từ ngày 27/6 đến 30/6 tại tầng 1, Lotte Mall West Lake.

Triển lãm đưa người dùng đắm chìm vào những kiệt tác OLED mới nhất, khẳng định những nỗ lực bền bỉ trên hành trình sáng tạo không ngừng cho vị thế thủ lĩnh OLED của LG trong hơn một thập kỷ qua. Đây cũng là lần đầu tiên LG hợp tác cùng Fustic Studio, nhóm các nghệ sĩ thị giác tài năng tại Việt Nam, mang không gian nghệ thuật tương tác đa giác quan đến với khách tham quan.

Là thương hiệu OLED dẫn đầu thị trường, LG liên tục thiết lập nên những chuẩn mực mới, nâng tầm trải nghiệm nghe nhìn cho người dùng. Thông qua dự án toàn cầu mang tên LG OLED ART, LG tự hào mang đến những khung tranh kỹ thuật số sắc nét và rực rỡ, tôn vinh vẻ đẹp của những tác phẩm nghệ thuật bằng hàng triệu điểm ảnh tự phát sáng. 

Tại triển lãm “Khai phóng Kỷ nguyên Đa tuyệt đỉnh”, LG kết hợp cùng Fustic Studio mang đến không gian nghệ thuật tương tác đa giác quan độc đáo, đưa khách tham quan đến với hành trình khám phá sự liên kết giữa vạn vật, đi qua những vòng lặp hài hòa vô tận của thiên nhiên, vũ trụ và công nghệ. Triển lãm cũng mang đến người dùng cơ hội khám phá dải sản phẩm OLED mới từ LG với những nâng cấp toàn diện, chinh phục nhu cầu giải trí của người dùng với 4 tuyệt đỉnh: tự do, trí tuệ, đắm chìm và phong cách. 

Tác giả: Đẹp News

28/06/2024, 16:00