Trải nghiệm những đặc quyền đẳng cấp tại điểm đến nghỉ dưỡng của người sành điệu - Tạp chí Đẹp

Trải nghiệm những đặc quyền đẳng cấp tại điểm đến nghỉ dưỡng của người sành điệu

Tin Tức

Vừa qua, Tập đoàn Fusion chính thức ra mắt “Fusionlife” – chương trình ưu đãi độc quyền dành cho các tín đồ đam mê du lịch và mong muốn trải nghiệm phong cách sống đặc trưng Fusion tại hơn 23 khu nghỉ dưỡng và khách sạn ở Việt Nam và Thái Lan. 

Sự ra mắt “Fusionlife” đánh dấu thêm một mốc son trong chiến lược phát triển của tập đoàn, bên cạnh gia tăng số lượng các khu nghỉ dưỡng và khách sạn ở Châu Á. Qua đó, Fusion mong muốn gia tăng kết nối, lan tỏa phong cách sống khỏe mạnh, đầy cảm hứng và các ưu đãi đặc quyền đến với du khách. Đặc biệt, trong 04 ngày đầu (từ 25-28/06/2024) mở cổng đăng ký “Fusionlife”, hội viên mới sẽ nhận ngay ưu đãi đặt phòng 50% cho kỳ nghỉ, áp dụng cho nhiều loại phòng và thời gian ở áp dụng từ nay đến ngày 31/12/2024.

Không chỉ vậy, hội viên “Fusionlife” cũng sẽ tận hưởng nhiều lợi ích bao gồm giảm giá ẩm thực và spa lên đến 25%, tín dụng lưu trí, đồ uống không cồn miễn phí, dịch vụ trả phòng muộn đến 2 giờ chiều, đồng thời có thể nâng cấp phòng tùy thuộc vào tình trạng phòng. Không ngoa khi nói “Fusionlife” mang đến cho các thành viên những trải nghiệm tuyệt vời cùng với loạt cơ hội nhận được những lợi ích mà bạn mong muốn.

Ông David Roberts, Tổng giám đốc vận hành của tập đoàn cho biết: “Chương trình chăm sóc khách hàng thân thiết ‘Fusionlife’ là một bước tiến gần đây của chúng tôi nhằm đáp ứng mong muốn của các du khách thường xuyên quay trở lại các khách sạn và khu nghỉ dưỡng của Fusion, những nơi họ cảm thấy thân thuộc như nhà mình. Thông qua chương trình, Fusion mong muốn muốn tri ân khách hàng, bằng cách mang đến nhiều quyền lợi tốt nhất cùng những trải nghiệm độc đáo của địa phương cũng như cơ hội khám phá các điểm đến mới trong tư cách là hội viên Fusionlife”.

Tác giả: Đẹp News

18/06/2024, 19:00