Tiffany & Co. khởi động chiến dịch sáng tạo quảng bá BST Tiffany Titan by Pharrell Williams. Lấy cảm hứng từ cây đinh ba của Hải thần Poseidon, các thiết kế táo bạo trong BST này là sự thể hiện năng lượng, năng lực và sức mạnh của mỗi người. Là biểu tượng của cá tính không hề sợ hãi, mô-típ này được lồng vào các mắt xích có hình dạng uốn cong mềm mại.
“Chúng tôi rất vui mừng được ra mắt BST đầu tiên do Pharrell thực hiện cho Tiffany. BST Tiffany Titan by Pharrell Williams thách thức các quy ước về thiết kế trang sức cao cấp“, Alexandre Arnault, Phó chủ tịch điều hành phụ trách Sản phẩm, Truyền thông và Công nghiệp của Tiffany & Co. cho biết. “Mỗi thiết kế đều thể hiện phong cách riêng biệt và quan điểm độc đáo của Pharrell“.
Mô phỏng cấu trúc của cây đinh ba, BST Tiffany Titan by Pharrell Williams kết hợp những chiếc ngạnh sắc nhọn trong các thiết kế dây chuyền, khuyên tai, vòng tay và nhẫn nhằm thể hiện tinh thần punk rất mực cá tính. Được chế tác bằng vàng hồng 18k hoặc titan, mỗi sản phẩm đều thách thức các phương pháp thiết kế truyền thống. Các món trang sức nạm pavé để lộ mặt ngoài của những viên kim cương, phản chiếu lấp lánh dưới mọi luồng ánh sáng. Việc sử dụng titan trên các thiết kế trang sức trong BST nhằm tạo sự phản chiếu nhẹ nhàng của chất liệu, khiến các thiết kế trở nên khác biệt với đồ trang sức truyền thống.
“Tôi đã lấy cảm hứng từ nước, và tên của BST này là “Titan” bắt nguồn từ Hải thần Poseidon, người cai quản biển cả, Vua của Atlantis. ‘Atlantis’ cũng là tên của một cộng đồng mà tôi lớn lên ở Virginia Beach. Các chi tiết trong tất cả các món đồ trang sức đều có chủ ý, việc sử dụng titan đen thể hiện vẻ đẹp ẩn trong màu đen“, Pharrell Williams chia sẻ.