#Cannes2024 - Thảm đỏ lễ bế mạc kết thúc liên hoan phim Cannes 2024 - Tạp chí Đẹp

#Cannes2024 – Thảm đỏ lễ bế mạc kết thúc liên hoan phim Cannes 2024

Thảm Đỏ / Sự Kiện

Liên hoan phim Cannes 2024 đã chính thức khép lại sau mười hai ngày tổ chức. Tại sự kiện lễ bế mạc, thảm đỏ vẫn rực rỡ những sắc màu bắt mắt cùng vô số kiểu dáng độc đáo, trang sức lấp lánh. Dưới đây là những bộ cánh ấn tượng nhất của các minh tinh trong ngày cuối cùng diễn ra LHP Cannes.

Nữ diễn viên Eva Green kết thúc mùa Cannes 2024 với diện mạo không thể toả sáng hơn: đầm Del Core thêu kín sequin cực kỳ lấp lánh. Người đẹp chọn hoa tai Chopard để tăng thêm sự lung linh cho vẻ ngoài của mình.
Nữ diễn viên Elle Fanning thể hiện rõ nét tinh thần thời trang phóng khoáng đầy bay bổng với chiếc đầm hoa nhí cực “mướt mắt” của Gucci. Tay áo cánh dơi có độ rủ giống một chiếc áo choàng lớn, kết hợp cùng phần lưng trần đã tạo nên diện mạo thanh thoát tựa như các nữ thần đại diện tự nhiên cây cỏ.
Chủ nhân tượng vàng Oscar – Viola Davis cực kỳ thanh lịch trong kiểu lễ phục cổ điển: đầm ống màu đen mặc cùng áo choàng lửng màu trắng. Bộ trang phục này do thương hiệu AMI Paris thiết kế, được phối cùng trang sức Chopard để tăng thêm nét sang trọng.
Nữ diễn viên Joey King đẹp như tượng tạc trong chiếc đầm ống màu vàng pastel được thiết kế riêng bởi nhà mốt Miu Miu. Để bộ trang phục trở nên ấn tượng hơn, cô đeo thêm một đôi găng tay opera xuyên thấu, được đính kết đá và tua rua tuyệt đẹp.
Nữ diễn viên Demi Moore xuất hiện thật trang nhã với kiểu đầm ống xẻ tà màu đen, được tạo điểm nhấn bằng một chiếc nơ trắng siêu to. Trang phục này được thiết kế bởi thương hiệu Céline.
Đạo diễn Greta Gerwig chọn cho mình kiểu đầm lệch vai dáng suông của Céline. Cô tạo điểm nhấn cho diện mạo của mình với đôi hoa tai dạng chuỗi vô cùng nổi bật đến từ nhà kim hoàn Chopard.
Nữ diễn viên Lily Gladstone tỏa sáng kiêu sa tựa như một viên ngọc lục bảo khi diện đầm lụa dài do Prada thiết kế riêng. Vẻ sang trọng của cô được điểm xuyết thêm nét lộng lẫy với trang sức màu xanh lục tinh xảo đến từ thương hiệu Boucheron.
Nữ diễn viên Vicky Krieps duyên dáng, chỉn chu pha lẫn vẻ bí ẩn, tựa như một quý cô Gothic trong chiếc đầm nhung đen “hắc ám” đến từ CHANEL. Mẫu đầm này nằm trong BST Haute Couture Thu Đông 2019 của nhà mốt cao cấp.
Nữ diễn viên người Indonesia – Raline Shah đem đến thảm đỏ Cannes bộ trang phục kebaya truyền thống của đất nước mình. Mẫu thiết kế này được cách tân một vài chi tiết so với truyền thống để phù hợp với sự kiện thảm đỏ hơn: màu sắc trang nhã, chất liệu ren thêu hình hoa tinh tế. Đặc biệt, phần cổ áo trễ vai giúp tôn vinh triệt để vẻ lộng lẫy đấy ấn tượng của chuỗi vòng kim cương-ngọc lục bảo do Chopard chế tác.
Nữ diễn viên Simone Ashley diện đầm đen dáng ngắn có phần đuôi váy kéo dài của NTK Stella McCartney. Trang sức kim cương của Chaumet góp phần tăng thêm vẻ rạng rỡ cho diện mạo của người đẹp.
Nữ diễn viên Mikey Madison (nữ chính của bộ phim đoạt giải Cành cọ vàng – “Anora”) diện trang phục do CHANEL thiết kế: đầm dài bằng vải organza màu đen, với ba lớp thêu hoa rực rỡ.
Nữ diễn viên kiêm ca sĩ Sofia Carson chọn cho mình kiểu đầm ống ôm sát, có phần đuôi váy kéo dài cực kỳ nổi bật trên thảm đỏ. Chiếc đầm này nằm trong BST Elie Saab Haute Couture Xuân Hè 2024. Trang sức kim cương bản to của Chopard rất phù hợp với sự lộng lẫy của trang phục.
Người mẫu Ikram Abdi Omar đem đến thảm đỏ cuối cùng của Cannes 2024 vẻ đẹp nhuốm màu lãng quên của những cánh rừng trăm tuổi: đầm đuôi cá thêu ren màu xanh rêu thẫm, với những đường diềm, tua rua buông dài tựa như cành lá của cây cối. Bộ trang phục ấn tượng này được thực hiện bởi thương hiệu Miss Sohee.
Người mẫu Pritika Swarup tỏa sáng trong mẫu thiết kế đính kết sequin cực kỳ lấp lánh. Bộ trang phục này do Zuhair Murad thiết kế, dựa trên cảm hứng từ trang phục Sari của Ấn Độ.
Mary Leest, fashionista người Nga, nổi bật trên thảm đỏ với mẫu đầm dạ hội màu xanh coban “đồ sộ” do thương hiệu Zuhair Murad thiết kế.

Tác giả: Vũ Thảo

26/05/2024, 13:00