#Cannes2024 - Chương Tử Di trở lại sau 5 năm, Joey King diện trang phục của NTK Công Trí - Tạp chí Đẹp

#Cannes2024 – Chương Tử Di trở lại sau 5 năm, Joey King diện trang phục của NTK Công Trí

Thảm Đỏ / Sự Kiện

Ngày thứ mười một của liên hoan phim Cannes chào đón nhiều cái tên đình đám như nữ diễn viên Helen Mirren, nữ diễn viên Andie MacDowell, Đại Hoa đán Chương Tử Di và đoàn phim “She’s Got No Name”,… Đặc biệt, nữ diễn viên trẻ Joey King đã xuất hiện trên thảm đỏ trong trang phục do NTK Công Trí thiết kế.

Chủ nhân tượng vàng Oscar Helen Mirren trở thành tâm điểm thảm đỏ trong thiết kế lễ phục của Elie Saab. Mẫu đầm màu tím đồ sộ này nằm trong BST Haute Couture Thu Đông 2023 của thương hiệu. Nữ diễn viên hoàn thiện vẻ thanh lịch của mình bằng trang sức kim cương đến từ nhà kim hoàn Chopard.
Diễn viên Andie MacDowell (mẹ của nữ diễn viên Margaret Qualley) tỏa sáng trong mẫu đầm dạ hội đính kết sequin lấp lánh. Màu trắng kem cùng sequin màu vàng và bạc trên trang phục, kết hợp với màu tóc xám bạc đã đem đến hiệu ứng thị giác vô cùng ấn tượng.
Lần đầu tiên trở lại thảm đỏ Cannes sau 5 năm vắng mặt, Đại Hoa đán Chương Tử Di chọn cho mình mẫu đầm dạ hội cao cấp của Maison Margiela. Nữ diễn viên nổi tiếng đeo trang sức Chopard để hoàn thiện vẻ ngoài sang trọng, thanh lịch của mình.
Nữ diễn viên Joey King thanh thoát như một nàng tiên cá đang sải bước trên thảm đỏ. Mẫu đầm xuyên thấu màu xanh lam tuyệt đẹp này là sản phẩm đến từ thương hiệu thời trang của NTK Công Trí.
Siêu mẫu Coco Rocha tiếp tục chứng minh gu thời trang cực kỳ độc đáo với trang phục do Cheney Chan thiết kế riêng. Cảm hứng cho mẫu đầm này đến từ loài hoa rum (calla lily): các lớp vải xếp chồng lên nhau để tạo hiệu ứng đường vân của cánh hoa, đồng thời uốn nếp theo các đường vòng cung nhằm mô phỏng hình dáng chuẩn xác của cánh hoa. Pha lê Swarovski đính lên bề mặt vải tựa như những giọt sương phản chiếu lấp lánh.
Nữ diễn viên Elle Fanning yêu kiều như một nàng công chúa trong bộ trang phục phảng phất tinh thần Balletcore: áo croptop và chân váy tutu bồng xoè, khoác ngoài là áo khoác vải tuýt thêu sequin lấp lánh. Mẫu thiết kế này nằm trong BST Haute Couture Xuân Hè 2024 của nhà mốt CHANEL.
Dương Mịch tựa một ngôi sao băng lung linh trên bầu trời Cannes khi khoác lên mình chiếc đầm dài lấp lánh của thương hiệu Loewe. Hoa tai hình chiếc lá nổi bật càng tô đậm thêm vẻ đẹp “phát sáng” của nữ diễn viên.
Nữ diễn viên người Brazil Taís Araújo đem đến thảm đỏ Cannes trang phục của NTK đồng hương – thương hiệu Lino Villaventura. Chiếc đầm dài được định hình bằng những đường uốn nếp tinh tế, chất liệu có độ bắt sáng cao cùng đường gân nổi – tất cả tạo nên một tổng thể mềm mại, bay bổng và như ẩn chứa sự sống đang “cuộn trào” bên dưới lớp vải.
Lena Mahfouf, Influencer người Pháp, toát lên tinh thần quyến rũ đầy phóng khoáng trong mẫu đầm trắng táo bạo: phần cổ vuông có chun nhún và chân váy phồng giúp khoe trọn đường nét cơ thể nóng bỏng. Đây là mẫu thiết kế nằm trong BST Vivienne Westwood Xuân Hè 2024.
Người mẫu Gaelle Pietri khoe trọn nét duyên dáng trong chiếc đầm lụa đen lệch vai được thiết kế bởi nhà mốt cao cấp Dior.
Fashionista Leonie Hanne diện thiết kế đen-trắng cực quyến rũ của Nicole + Felicia. Đầm cúp ngực màu đen có phom dáng ôm sát, phần tay áo đồ sộ tựa một bông hoa đang nở rộ. Chiếc găng tay opera màu trắng càng tăng thêm nét sang trọng cổ điển cho diện mạo của người đẹp.

Tác giả: Vũ Thảo

25/05/2024, 21:00