#Cannes2024 - Nữ diễn viên Marina Barbosa diện đầm Vintage của CHANEL, Hoa hậu Hoàn vũ 2014 hoá công chúa Disney lộng lẫy - Tạp chí Đẹp

#Cannes2024 – Nữ diễn viên Marina Barbosa diện đầm Vintage của CHANEL, Hoa hậu Hoàn vũ 2014 hoá công chúa Disney lộng lẫy

Thảm Đỏ / Sự Kiện

Tại thảm đỏ Cannes ngày thứ chín, các thiết kế đen trắng chiếm ưu thế vượt trội nhờ sự cổ điển và thời thượng của chúng. Bên cạnh các kiểu đầm ôm, đầm đuôi cá thì đầm ball gown bồng xòe cũng đã được nhiều minh tinh lựa chọn bởi hiệu ứng thị giác cao, rất nổi bật trên thảm đỏ. Một số ngôi sao có diện mạo ấn tượng là nữ diễn viên Marina Ruy Barbosa, người mẫu Winnie Harlow, Hoa hậu Hoàn vũ 2015 Pia Wurtzbach,…

Elsa Hosk – “thiên thần” Victoria’s Secret người Thuỵ Điển khoe trọn vẻ sang trọng đầy quyến rũ trong chiếc đầm đuôi cá tuyệt đẹp của Prabal Gurung. Phần ngực áo màu trắng được xếp nếp theo hình hoa hồng, kéo dài ra phía sau thành kiểu tà váy thướt tha. Người đẹp chọn trang sức của Tiffany & Co. để hoàn thiện vẻ lộng lẫy của mình.
Nàng mẫu Didi Stone dễ dàng trở thành tâm điểm thảm đỏ trong bộ trang phục màu đen táo bạo. Đây là thiết kế thuộc BST Xuân Hè 2024 của Stéphane Rolland.
Nữ diễn viên Marina Ruy Barbosa tiếp tục đem đến thảm đỏ Cannes một thiết kế cao cấp nữa: Vintage CHANEL năm 1987. Đầm không tay có phom dáng suông, phủ kín sequin chia thành hai màu đen và trắng. Marina chọn phụ kiện đi kèm là găng tay opera màu đen và băng đô nơ đen giống hệt phần quai áo, tạo nên một tổng thể thanh lịch, duyên dáng mà vẫn rất đỗi sang trọng.
Người mẫu Mitchell Akat thu hút mọi ánh nhìn với bộ lễ phục do Harvey Cenit thiết kế: đầm đuôi cá màu đen có phần ống tay tách rời, loe rộng; thân áo mạ vàng được chạm trổ hình đầu Medusa vô cùng nổi bật.
Trong trang phục cao cấp của Rami Kadi, nữ diễn viên Loreto Peralta toát lên dáng vẻ kiều diễm không thua kém bất kỳ nàng công chúa cổ tích nào. Đầm trễ vai với phần chân váy bồng xòe kéo dài, được đính kết vô số những bông hoa màu pastel tí hon, kết hợp cùng trang sức ngọc trai – đem đến cho người mặc tinh thần lãng mạn thơ mộng pha lẫn nét xa hoa cổ điển.
Siêu mẫu Eva Herzigova trang nhã và sắc sảo như một nữ thần bóng đêm trong thiết kế đầm cánh dơi màu trơn đen của Saint Laurent. Tấm lưng trần quyến rũ của cô được “trang điểm” bằng sợi dây chuyền kim cương buông lơi cực kỳ tinh tế đến từ nhà kim hoàn Chopard.
Nữ ca sĩ Kelly Rowland chọn cho mình đầm lệch vai trơn màu của Jean-Louis Sabaji, có chi tiết xếp nếp và đính kết đá ở eo. Cô phối cùng trang sức ngọc trai dạng xếp lớp để tăng thêm ấn tượng về sự sang trọng đậm chất cổ điển.
Người mẫu Winnie Harlow hoá thân thành bông hồng bóng đêm kiều diễm trong thiết kế Haute Couture Thu Đông 2023 của Zuhair Murad. Đầm ngắn phối ren đen được tạo hình theo cấu trúc của những đóa hoa hồng đang nở rộ, phần đuôi váy bồng bềnh được xếp chồng nhiều lớp vải voan mềm mại. Trang sức đi kèm là hoa tai và dây chuyền kim cương lấp lánh của DAMIANI.
Hoa hậu Hoàn vũ 2015 Pia Wurtzbach lộng lẫy tựa như nàng Lọ Lem bước ra từ những thước phim của Disney. Cô diện chiếc đầm ball gown bóng bẩy của Michael Cinco.
Siêu mẫu Brazil – Izabel Goulart khoe khéo đôi chân dài miên man trong bộ trang phục đen trắng tuyệt đẹp của Zuhair Murad: suit ren màu đen lấp ló bên dưới lớp voan trắng xuyên thấu được choàng quanh cơ thể, tựa như lớp áo choàng của các vị nữ thần Hy Lạp. Một đoá hoa màu đen cỡ lớn được đính ở vai và các đoá hoa nhỏ hơn rải rác ở phần tà phía sau, tạo nên ấn tượng về sự hiện đại pha lẫn nét thanh thoát tinh tế.
Charlotte Le Bon, diễn viên kiêm đạo diễn người Canada, mặc set đồ nhung đen, gồm áo khoác lửng thêu đính hoạ tiết nổi bật và đầm suông dáng dài. Đây là mẫu thiết kế nằm trong BST Haute Couture 2019 của nhà mốt CHANEL.
Người mẫu Bambi Northwood-Blyth đem đến thảm đỏ Cannes 2024 vẻ đẹp quyến rũ cực kỳ mê hoặc trong trang phục thuộc BST Xuân Hè 2024 của GENNY. Chiếc đầm dài màu trắng có phom dáng ôm sát, phần quai cổ áo được xếp nếp để tạo độ cân đối. Phụ kiện hoa lan bằng vàng được đặt ở phần ngực trần, điểm tô nét trang nhã đầy hào nhoáng cho vẻ ngoài của người đẹp.
Nữ diễn viên người Pháp Anamaria Vartolomei toát lên vẻ nhẹ nhàng, thanh thoát trong chiếc đầm suông tối màu do CHANEL thiết kế. Đây là một thiết kế thuộc BST Thu Đông 2024 của thương hiệu cao cấp.
Ngôi sao người Dubai – Farhana Bodi nổi bật trên thảm đỏ tựa như một đoá hoa màu xanh lam “độc nhất vô nhị”. Bộ trang phục đồ sộ này do thương hiệu Michael Cinco thiết kế.
Nữ diễn viên Mikey Madison diện set đồ vải muslin màu đen thuộc BST CHANEL Thu Đông 2024. Vòng cổ cánh bướm mảnh mai kết hợp ăn ý cùng dây buộc eo, tạo nên điểm nhấn duyên dáng cho diện mạo của nữ diễn viên xinh đẹp.
Cô nàng Nicky Hilton chọn cho mình mẫu đầm xanh lam cực kỳ dịu mắt, với phần cổ áo khoét sâu, hai đai thắt lưng hình nơ đính đá lấp lánh. Thiết kế thanh lịch này thuộc về thương hiệu Rebecca Vallance.

Tác giả: Vũ Thảo

25/05/2024, 10:00